download Deskun for Chrome 1.2.8.27

Deskun for Chrome

 1.2.8.27

Download Deskun for Chrome - Quản lý liên lạc email trên Chrome

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/09/2017

Deskun for Chrome không chỉ là tiện ích dành riêng cho trình duyệt Chrome mà còn là hệ thống hỗ trợ khách hàng đa kênh tích hợp trong dịch vụ Gmail như chat live, email, Facebook, Telegram, Viber, Skype, VK.com, và WhatsApp. Tải Deskun for Chrome nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ quản lý tất cả các tài khoản liên lạc qua Gmail và hỗ trợ xử lý các tác vụ ủy quyền.


Deskun for Chrome cho phép xử lý các tin nhắn từ các ứng dụng khách trong giao diện Gmail trên trình duyệt Chrome cũng như khai thác các mẫu template để trả lời email nhanh, gán các yêu cầu cho các đối tượng, hay nâng cấp giao diện Gmail và G Suite, và tùy biến tùy theo nhu cầu sử dụng.

Mailbird cũng là phần mềm quản lý email đa năng giúp bạn đọc, soạn và trả lời email nhanh chóng hơn, rất hữu ích với những ai thường xuyên làm việc với số lượng lớn khách hàng, đặc biệt Mailbird còn tích hợp với các ứng dụng lưu trữ đám mây, giúp đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.


Deskun for Chrome
Download Deskun for Chrome - Phần mềm Quản lý liên lạc email trên Chrome

Deskun for Chrome hướng tới đối tượng sử dụng là các doanh nghiệp nhỏ, các nhóm khởi nghiệp (startup), freelancer, và các công ty cỡ trung bình hoạt động trong nhiều ngành nghề khác nhau, có nguồn truy vấn đầu vào ổn định.

Deskun for Chrome quản lý tác vụ, tạo các Ticket theo danh sách kiểm tra (tác vụ con), thêm trạng thái, deadline, các ưu tiên, và quy trách nhiệm cho từng tác vụ cũng như theo dõi email, lập kế hoạch cho email, v.v.

Để thực hiện quản lý mail Outlook ngay trên màn hình máy tính mà không phải thực hiện các thao tác truy cập phiền hà, các bạn có thể sử dụng phần mềm Outlook on the Desktop khá tiện lợi, Outlook on the Desktop sẽ đơn giản hóa tối đa việc theo dõi, kiểm tra, soạn thảo email.

Các tính năng chính của Deskun for Chrome:

- Hỗ trợ đa kênh tích hợp trong Gmail.

- Quản lý tài khoản liên hệ qua Gmail.

- Theo dõi và lập kế hoạch cho email.

 

 


Liên kết tải về - [777 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Deskun for Chrome - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deskun for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deskun for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deskun for Chrome 1.2.8.27


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Banana Tag 3/5 theo dõi và quản lý tất cả email gửi đi
  • AWeber 3/5 Quản lý email, tiếp thị qua email
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm