download Baby tracker Cho Android

Baby tracker

 Cho Android

Download Baby tracker - Theo dõi việc chăm sóc trẻ sơ sinh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/06/2020

Baby tracker là ứng dụng chăm sóc bé cho phép bạn lưu trữ và theo dõi các thông tin liên quan đến hành trình em bé của bạn lớn lên mỗi ngày. Baby tracker còn cung cấp các loại biểu đồ và các số liệu thống kê chi tiết cho bạn thấy những sự thay đổi trong sinh hoạt, hay những mốc phát triển đặc biệt cho các bé.


1. Giới thiệu về Baby tracker

Baby tracker giống như cuốn nhật ký điện tử dành cho các ông bố bà mẹ có thể lưu giữ hay theo dõi được tất cả những thông tin liên quan đến việc chăm sóc em bé của mình. Các dữ liệu về sự thay đổi chiều cao, cân nặng, các kỹ năng mới học được, lịch chích ngừa, hồ sơ các bệnh bé đã mắc phải, và cả các sự kiện quan trọng trong cuộc đời của bé. Việc quản lý theo dõi những thông tin này giúp các bố mẹ có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chăm sóc các bé.

baby tracker

Download Baby tracker trên Android, Theo dõi việc chăm sóc trẻ sơ sinh

Baby tracker được đánh giá là ứng dụng tuyệt vời dành cho các bà mẹ đang chăm sóc trẻ sơ sinh, theo dõi được bữa ăn, giấc ngủ, nếp sinh hoạt hằng ngày của các bé và sự thay đổi vào những ngày đặc biệt, bạn cũng có thể thêm các ghi chú nếu cần. Ứng dụng cũng hỗ trợ cho bố mẹ dự tính chi phí dành cho việc mua bỉm, sữa hay các đồ dùng cần thiết cho các bé trong một tháng.

2. Các đặc điểm chính của Baby tracker:

- Lưu giữ các thông tin về sinh hoạt của bé.
- Ghi nhận sự thay đổi chiều cao, cân nặng của bé.
- Ghi nhận số lượng, thời gian ngủ của bé trong ngày.
- Theo dõi lịch tiêm chủng cho bé.
- Hỗ trợ tính toán chi phí cho các bé.

3. App liên quan

Baby Diary cũng là ứng dụng dành cho các bé với chức năng tạo và lưu trữ các sự kiện để ghi nhớ những những kỷ niệm của bé như: ngày sinh, ngày đầy tháng, sinh nhật 1 tuổi, ngoài ra Baby Diary cho phép đính kèm vào các sự kiện những bức hình, những dòng text văn bản, video....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby tracker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby tracker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby tracker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm