download Trẻ sơ sinh Cho Android

Trẻ sơ sinh

 Cho Android

Download Trẻ sơ sinh - Trợ lý cho các bà mẹ chăm sóc em bé

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/06/2020

Trẻ sơ sinh là ứng dụng chăm sóc bé có vai trò như một trợ lý tiện dụng và đáng tin cậy cho các bà mẹ đang nuôi trẻ sơ sinh, theo dõi lịch ăn ngủ của bé hằng ngày và thống kê lại các số liệu chi tiết. Ứng dụng Trẻ sơ sinh còn có các tính năng hẹn giờ, nhắc nhở người mẹ làm những việc quan trọng cho các em bé của mình hằng ngày, giúp các bé phát triển tốt nhất.


1. Giới thiệu về Trẻ sơ sinh

Trẻ sơ sinh sẽ lưu giữ và thống kê lịch trình sinh hoạt của các bé nhưng số lần bé bú mẹ hay số lần bé bú bình, số lần thay tã, thời gian ngủ và kết quả đo chiều cao và cân nặng của bé theo từng thang. Người mẹ đang nuôi con bằng sữa mẹ cũng có thể xem được lượng sữa cho con ăn, lượng sữa vắt để tích trữ hằng ngày. Ứng dụng cũng nhắc nhở bạn việc ghi lại nhiệt độ phòng tắm, nước tắm, thời gian cho bé đi bộ và uống thuốc.

tre so sinh

Download Trẻ sơ sinh trên Android, Trợ lý cho các bà mẹ chăm sóc em bé

Trẻ sơ sinh còn hỗ trợ cho các mẹ trong việc hẹn giờ cho con bú hay nhắc giờ cho bé ngủ, chiều cao và cân nặng của bé có thể được đo gần như hàng ngày, chúng cũng dễ dàng được lưu trữ trong nhật ký của em bé. Bạn được phép tạo số lượng sự kiện không giới hạn, xem các số liệu qua biểu đồ hay hiện thị giờ ngủ cho con bú và ngủ trong thanh thông báo. Đối với những người mẹ lần đầu nuôi con, đây là một hỗ trợ rất tốt để giúp các mẹ nuôi con nhàn hơn, khỏe mạnh hơn.

2. Các đặc điểm chính của Trẻ sơ sinh:

- Lưu giữ các thông tin về sinh hoạt của bé.
- Theo dõi sự thay đổi chiều cao, cân nặng của bé.
- Ghi nhận số lượng, thời gian ngủ của bé trong ngày.
- Ghi chú và nhắc nhở các nhiệm vụ quan trọng.
- Xem các nhiệm vụ trong thanh thông báo

3. App liên quan

Baby Daybook cũng là ứng dụng hỗ trợ chăm sóc em bé, ghi lại lịch sinh hoạt hằng ngày của bé như lượng sữa bé uống, số lần thay tã hay thời gian ngủ của bé, các số liệu này sẽ được Baby Daybook thống kê chi tiết qua biểu đồ, cho các bố mẹ thấy được những sự thay đổi sức khỏe, thể chất của bé.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trẻ sơ sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trẻ sơ sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trẻ sơ sinh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Baby Daybook 3/5 Hỗ trợ chăm sóc, nuôi dạy các em bé
  • Baby tracker 3/5 Theo dõi việc chăm sóc trẻ sơ sinh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm