download Bài tập cuối tuần lớp 5 môn Toán

Bài tập cuối tuần lớp 5

 môn Toán

Download Bài tập cuối tuần lớp 5 - Tuyển tập bài tập môn Toán, Tiếng Việt lớp 5 cả năm chuẩn nhất

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/01/2019

Bài tập cuối tuần lớp 5 cả năm tổng hợp rất nhiều các bài tập 2 môn học chính là Toán và tiếng việt được chia theo từng tuần cụ thể để các em học sinh thực hành làm bài tập tại nhà. Bài tập cuối tuần lớp 5 cả năm sẽ củng cố kiến thức một tuần đã học cho các em học sinh một cách hiệu quả nhất.


Bài tập cuối tuần lớp 5 cả năm là tài liệu giảng dạy và ôn tập rất hay dành cho các giáo viên để các thầy cô giáo tham khảo và sử dụng trong việc kiểm tra kiến thức môn học cho các em học sinh sau từng tuần học. Các bài tập Toán và Tiếng Việt được xây dựng riêng biệt, bám sát vào các kiến thức môn Toán và Tiếng việt trong sách giáo khoa.

Bên cạnh các bài tập cuối tuần thì bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 cũng khá quan trọng giúp các em tranh thủ thời gian để ôn luyện lại các kiến thức mà mình đã được học trước khi bước vào năm học mới, những bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 được chúng tôi chọn lọc, đề cập đến những dạng toán tiêu biểu nhất để các em ôn luyện.


Bài tập cuối tuần lớp 5 cả năm
Download Bài tập cuối tuần lớp 5 cả năm

 

Qua việc làm các bài tập cuối tuần lớp 5 cả năm, các em học sinh sẽ làm quen được nhiều hơn với các dạng bài tập khác nhau, giải toán 5 tốt hơn và củng cố thêm các kiến thức đã được học trong từng tuần, từ đó có thể giải toán 5 thuận lợi hơn trong các đề thi. Việc ôn tập theo tuần sẽ giúp các em học sinh ghi nhớ kiến thức, rèn luyện kịp thời các kỹ năng làm bài tập môn Toán và Tiếng Việt. Từ đó giúp các em học sinh học tốt hơn trong tuần học tới và luôn sẵn sàng cho các kì thi quan trọng trong năm học này.

Ngoài bài tập cuối tuần lớp 5 cả năm dành cho các em học sinh lớp 5 thì các em học sinh lớp 3 có thể tham khảo thêm bài tập cuối tuần lớp 3 cả năm để ôn tập kiến thức năm học lớp 3, chuẩn bị cho các kì thi sắp tới, bài tập cuối tuần lớp 3  bao gồm cả các bài tập môn Toán và bài tập môn Tiếng Việt.


Liên kết tải về - [465 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Bài tập cuối tuần lớp 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập cuối tuần lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập cuối tuần lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập cuối tuần lớp 5 môn Toán


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm