download Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học 2022

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học

 2022

Download Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học - Bài tổng kết khóa học bồi dưỡng tiểu học

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/12/2021

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học sẽ được các giáo viên tiểu học thực hiện sau khi kết thúc khóa bồi dưỡng thường xuyên giáo viên để trình bày toàn bộ những kiến thức và kỹ năng mà cá nhân đã tiếp thu được. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm bài thu hoạch chính trị hè 2017 để có thể hoàn thiện được bài thu hoạch khi tham gia lớp chính trị hè, đưa ra được ý kiến và đề xuất cá nhân để xây dựng được hệ thống chính trị chung.


Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học là bài thu hoạch cá nhân do các giáo viên lập ra vì thế các thầy cô giáo cần ghi rõ thông tin cá nhân như họ tên, năm sinh, tổ chuyên môn, trình độ chuyên môn và bộ môn đào tạo, để tránh sự nhầm lần với các giáo viên khác.

 
Download bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học 
 
Các nội dung chính cần trình bày trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học bao gồm những thông tin tổng quát về nội dung được học tập và bồi dưỡng trong suốt năm học, tên Môđun tự nghiên cứu. Thời gian bồi dưỡng từ ngày tháng năm nào đến ngày tháng năm nào cũng cần ghi rõ ràng, cụ thể. Tiếp đó là đánh giá về kiến thức và kỹ năng cá nhân giáo viên tiếp thu, quá trình vận dụng, tự đánh giá và kết quả đánh giá xếp loại tổng quát.
 
Tải mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên khối THCS
 
Các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm những mẫu bìa bài thu hoạch đẹp và ấn tượng nhất để sử dụng ngay nhằm hoàn thiện bài thu hoạch của mình. Việc lựa chọn mẫu bìa bài thu hoạch cũng rất quan trọng vì đây sẽ là ấn tượng đầu tiên mà người tiếp nhận sẽ cảm nhận được khi nhận bài thu hoạch của các thầy cô giáo. Chính vì thế mà việc chỉn chu trong việc tham khảo mẫu bìa là rất cần thiết.
 
 

Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm