download Mẫu bìa bài thu hoạch File DOC

Mẫu bìa bài thu hoạch

 File DOC

Download Mẫu bìa bài thu hoạch - Mẫu bìa bài báo cáo, thu hoạch

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/01/2018

Mẫu bìa bài thu hoạch là mẫu bìa được sử dụng ở đầu trang trong các bài thu hoạch, yêu cầu về nội dung mẫu bìa thu hoạch là phải nêu rõ nội dung thông tin về trường, kho đào tạo, thông tin của sinh viên làm bài thu hoạch, thông tin chính xác ngắn gọn vê chủ đề thu hoạch đó.. để có được nhiều thông tin hơn liên quan tới mẫu bìa bài thu hoạch bạn đọc cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây nhé:


Trong quá trình soạn thảo xong tài liệu, bài tập hay bài thu hoạch, chúng ta sẽ cần tạo một trang bìa thật đẹp cho nó, để tạo được một mẫu bìa bài thu hoạch đẹp cũng không quá khó những cũng không quá đơn giản chúng ta có thể ứng dụng tạo khung viền đẹp từ các mẫu có sẵn trong word

Trong phiên bản word 2007, 2010, 2013 đã đươc cài sẵn các mẫu khung viền mẫu bìa word đẹp và chuẩn do vậy sẽ hỗ trợ người dùng tạo được nhanh mà không cần phải mất nhiều thời gian trong quá trình thiết kế điều chỉnh về kích thước và màu sắc, bạn có thể chỉnh sửa những mẫu bìa word sao cho phù hợp với nhu cầu. Những khung viền mẫu bìa thiết kế sẵn này có phù hợp với nhiều chủ đề đề tài khác nhau, có thể là bài thu hoạch, bài tiểu luận.


Mẫu bìa bài thu hoạch
Download Mẫu bìa bài thu hoạch - Phần mềm Mẫu bìa bài báo cáo, thu hoạch

 

Chẳng hạn khi bạn làm bài thu hoạch nghị quyết Trung ương 5 khóa XII của Đảng viên cũng sẽ cần đến mẫu bìa cho bài thu hoạch và mẫu bìa sẽ giúp bài thu hoạch nghị quyết Trung ương 5 khóa XII của Đảng viên được đánh giá tốt hơn về hình thức, chất lượng, từ đó bạn sẽ được chấm điểm tốt hơn nhờ sự chỉn chu của mình.

Bài thu hoạch trong quá trình tạo bìa chúng ta cũng không cần phải quá cầu kỳ, thiết kế quá nhiều hiệu ứng màu sắc hình ảnh như vậy sẽ rất rối, không tối ưu, nên lựa chọn những mặt bìa đơn giản nhưng sang trọng, giúp làm nổi bật toàn bộ bài giáo án của chúng ta nhưng không hề gây phản cảm.

Hoặc với bài thu hoạch nâng hạng giáo viên Tiểu học hạng II, sau khi các giáo viên hoàn thiện về nội dung cũng phải có mẫu bìa để hoàn thiện về cả hình thức, mục đích là để bài thu hoạch nâng hạng giáo viên Tiểu học hạng II trông đẹp hơn, chỉn chu hơn.

Có thể nói mẫu bìa đẹp cũng là một điểm cộng, điểm lưu ý chú ý đối với người chấm bài thu hoạch của bạn, để có được một bài thu hoạch tốt không chỉ là nội dung hay, sáng tạo mà những chi tiết nhỏ như mẫu bìa bên ngoài cũng giúp ích không nhỏ tạo nên sự thành công đối với toàn bộ bài thu hoạch của chúng ta, chẳng hạn bạn có thể sử dụng mẫu bìa này dành cho bài thu hoạch chính trị hè nếu đang cần hoàn thành văn bản này, hiện bài thu hoạch chính trị hè được nhiều cán bộ giáo viên và đảng viên quan tâm.

Để giúp bạn đọc dễ dàng chọn lựa được mẫu bìa bài thu hoạch đẹp, độc đáo nhất, Tải Miễn Phí đã sưu tầm chọn lựa rất nhiều các mẫu bìa khác nhau bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn mẫu bìa phù hợp với chủ đề của mình nhất.

Mới nhất hiện nay là mẫu bài thu hoạch chính trị hè 2017 dành cho các cán bộ giáo viên sau mỗi dịp học tập chính trị, chúng tôi cung cấp bài thu hoạch chính trị hè 2017 với đầy đủ nội dung cũng như cách trình bày một bài thu hoạch để các bạn tham khảo.


Liên kết tải về - [43 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu bìa giáo án nằm ngang
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Download mẫu bìa giáo án nằm ngang với nhiều các mẫu bìa khác nhau cho các thầy cô ở bất cứ cấp học nào có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án giảng dậy của mình. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo và tải các mẫu bìa giáo án nằm ngang mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây nhé.
  • Mẫu bìa giáo án THCS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tham khảo và tải mẫu bìa giáo án THCS đẹp, độc đáo được Taimienphi.vn sưu tầm tổng hợp, các thầy cô có thể tải về và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án của mình, ngoài ra cũng có thể chỉnh sửa theo ý muốn riêng. Mời các thầy, cô theo dõi bài viết Mẫu bìa giáo án thcs dưới đây.
  • Mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp trong Word
    Với mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp cho Word được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu phù hợp với nội dung giáo án, luận văn, báo cáo... của mình. Điều đặc
  • Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài viết Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên là tổng hợp những mẫu bìa giáo án đẹp nhất giúp thầy cô ở tất các cấp học có thể tải và sử dụng để trang trí cho tập giáo án của mình. Tham khảo các mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên dưới đây để lựa chọn cho mình một mẫu thích hợp nhất nhé.
  • 15 mẫu bìa giáo án đẹp nhất
    Bài viết tổng hợp 15 Mẫu bìa giáo án đẹp nhất dành cho các thầy, cô giáo đã được Taimienphi.vn sưu tầm, chọn lọc kỹ càng. 15 mẫu bìa giáo an đẹp nhất được lưu lại dưới dạng file .DOC, các thầy, cô có
  • 3 Mẫu bài thu hoạch tuần sinh hoạt công dân đầy đủ và chi tiết nhất
    Tuần sinh hoạt công dân là hoạt động bắt buộc đối với các tân sinh viên theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Sau khi tham gia các buổi học, sinh viên sẽ được yêu cầu làm bài kiểm
  • Tải mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm file Word 2023
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Một bài sáng kiến kinh nghiệm ấn tượng là phải có đề tài hấp dẫn, sáng tạo và có khả năng áp dụng vào thực tiễn. Tùy thuộc vào từng chủ đề, bạn có thể tùy chỉnh mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm sao cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu chung của cơ quan, tổ chức. Dưới đây là một số mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm 2023 được Taimienphi tổng hợp mới nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Mẫu bìa giáo án tiểu học
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp những mẫu bìa giáo án tiểu học đẹp, độc đáo mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ làm các thầy cô ưng ý, giúp các thầy cô tiết kiệm thời gian thiết kế mẫu bìa giáo án. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bộ sưu tập và link tải các ảnh bìa giáo án cấp 1, tiểu học
  • Mẫu bìa giáo án mầm non
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bộ sưu tập mẫu bìa giáo án mầm non dưới đây được Taimienphi.vn tuyển chọn kỹ lưỡng những mầu bìa giáo án đẹp nhất, độc đáo nhất cho các thầy, cô. Mời các bạn theo dõi và tải ngay những mẫu bìa giáo án mầm non qua bài viết dưới đây nhé.
  • Phông Tết Trung Thu trang trí đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Là hạng mục quan trọng trong bữa tiệc trung thu, các mẫu phông Tết Trung Thu trang trí đẹp nhất luôn được các thành viên trong ban tổ chức sự kiện vui đón trung thu của các trường học, tổ chức tìm kiếm. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn bộ sưu tập mẫu phông sân khấu trung thu thiết kế đẹp mắt, đa dạng chủ đề, màu sắc, giúp bạn trang trí, tạo dựng không khí trung thu vui vẻ, sống động cho các em thiếu nhi.
  • Mẫu cửa sổ đẹp
    Bên cạnh cửa ra vào, cửa sổ cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc cải thiện diện mạo ngôi nhà từ bên ngoài và cung cấp không khí, ánh sáng vào trong nhà. Nếu đang muốn làm mới hoặc cải tạo lại hệ
  • Tạo Avatar, ảnh đại diện Facebook, thiết kế ảnh bìa kiểu mẫu trên Facebook
    Tạo avatar và ảnh bìa kiểu mẫu hiện nay đang là trào lưu hot trên Facebook. Bắt nguồn từ một khu phố có biển hiệu quản cáo kiểu mẫu ở Hà Nội và đã trở thành một trào lưu phổ biến tới giới trẻ. Nếu
  • Mẫu bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mục đích chính của lớp tập huấn dân quân tự vệ là giúp nâng cao nhận thức, khả năng độc lập chiến đấu bảo vệ an ninh chính trị, an ninh quốc phòng. Sau khóa đào tạo, bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ sẽ được viết để thâu tóm lại nội dung kiến thức đã học và liên hệ trách nhiệm của từng cá nhân trong thực tiễn. Dưới đây là các mẫu bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ 2023 tốt nhất mà bạn nên tham khảo để hoàn thành nhiệm vụ cuối khóa.
Mẫu bìa bài thu hoạch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bìa bài thu hoạch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bìa bài thu hoạch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bìa bài thu hoạch File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm