download Bài thu hoạch lớp bồi dưỡng nâng hạng giáo viên File DOC

Bài thu hoạch lớp bồi dưỡng nâng hạng giáo viên

 File DOC

Download Bài thu hoạch lớp bồi dưỡng nâng hạng giáo viên - Bài thu hoạch tiêu chuẩn nghề nghiệp giáo viên THPT hạng 2

Thu Hà  cập nhật: 28/05/2018

Bài thu hoạch lớp bồi dưỡng nâng hạng giáo viên là bài thu hoạch cuối khóa mà các giáo viên phải lập ra khi tham gia lớp bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên THPT hạng 2 năm 2018. Mời các thầy cô giáo tham khảo mẫu bài thu hoạch lớp bồi dưỡng nâng hạng giáo viên chi tiết, đầy đủ dưới đây để có thêm kinh nghiệm xây dựng bài thu hoạch cá nhân cho riêng mình.


Bài thu hoạch lớp bồi dưỡng nâng hạng giáo viên sẽ do chính các giáo viên lập ra để trình bày những kiến thức, sự hiểu biết của mình sau khi tham gia khóa học bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp dành cho giáo viên THPT hạng 2. Việc xây dựng bài báo cáo khoa học, chi tiết, rõ ràng sẽ giúp các giáo viên thể hiện sự nghiêm túc trong quá trình học tập, tiếp thu của mình cũng như sự chuyên nghiệp, cố gắng trong tác phong làm việc.

bai thu hoach lop boi duong nang hang giao vien

Bài thu hoạch nâng hạng giáo viên THPT hạng 2

Bài thu hoạch lớp bồi dưỡng nâng hạng giáo viên bao gồm 2 nội dung chính:

- Thứ nhất là các thông tin cá nhân để giới thiệu bản thân người lập báo cáo.

- Nội dung thứ hai là phần giải quyết bài tập mà giáo viên nhận được.

1. Phần thông tin cá nhân của người viết bài thu hoạch

- Các bạn cần trình bày rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh theo giấy tờ tùy thân cho chính xác.

- Ghi rõ địa chỉ đơn vị công tác hiện tại.

2. Nội dung bài thu hoạch lớp bồi dưỡng nâng hạng giáo viên

- Các giáo viên khi làm bài thu hoạch lớp bồi dưỡng nâng hạng giáo viên cần tóm tắt được các nội dung kiến thức chính đã được truyền đạt để khẳng định bản thân nghiêm túc học tập và ghi chép đầy đủ theo yêu cầu.

- Từ các nội dung được học, rút ra những kinh nghiệm, bài học thực tế để phát triển chuyên môn và phát triển đơn vị mình công tác.

- Liên hệ thực tiễn với bản thân và quá trình công tác tại đơn vị mình đang làm việc.

- Lời cảm ơn đến ban Giám hiệu nhà trường và các thầy cô giáo đã giảng dạy.

Căn cứ vào mẫu bài thu hoạch lớp bồi dưỡng nâng hạng giáo viên THPT hạng 2 dưới đây, các giáo viên có thể dễ dàng nắm bắt được các nội dung chính và hoàn thiện bài thu hoạch của mình sao cho chỉn chu và ấn tượng nhất. Bên cạnh bài thu hoạch lớp bồi dưỡng nâng hạng giáo viên Thpt hạng 2, còn có các mẫu bài thi hoạch nâng hạng giáo viên mầm non hạng 2, hạng 3, bài th hoạch nâng hạng giáo viên tiểu học hạng 3, bài thu hoạch nâng hạng giáo viên THPT hạng 2 để các thầy cô tham khảo và ứng dụng vào thực tiễn.

Các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm một số mẫu bìa bài thu hoạch để lựa chọn hoàn thành bài thu hoạch của mình với mẫu bìa phù hợp và ưng ý nhất. Việc chuẩn bị mẫu bìa bài thu hoạch thật đẹp, khoa học, màu sắc phù hợp sẽ giúp các giáo viên tạo được thiện cảm tốt với các thầy cô chấm bài báo cáo và nhận được sự đánh giá cao về ý thức chuẩn bị.


Liên kết tải về - [165 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài thu hoạch lớp bồi dưỡng nâng hạng giáo viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài thu hoạch lớp bồi dưỡng nâng hạng giáo viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài thu hoạch lớp bồi dưỡng nâng hạng giáo viên File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm