download Bảng công thức tích phân, đạo hàm, Mũ, logarit PDF

Bảng công thức tích phân, đạo hàm, Mũ, logarit

 PDF

Download Bảng công thức tích phân, đạo hàm, Mũ, logarit - Tài liệu học toán tích phân, đạo hàm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/03/2017

Taimienphi.vn giới thiệu đến đến độc giả bảng công thức tích phân - đạo hàm - Mũ – logarit để giúp học sinh và giao viên ôn tập tốt môn Toán, đạt điểm số cao nhất trong các kỳ thi quan trọng. Nếu bạn đang gặp khó khăn về việc ghi nhớ các công thức cũng như chưa tìm được phương pháp học tốt nhất cho mình, hãy lưu ngay bảng công thức tích phân - đạo hàm - Mũ – logarit vào cẩm nang học tập của mình nhé.


Trong chương trình đại số THPT, bảng công thức tích phân - đạo hàm - Mũ – logarit là các nội dung quan trọng thường xuyên xuất hiện trong các đề thi. Chính vì vậy, trong quá trình học tập, học sinh cần đặc biệt lưu ý để ghi điểm số cao, đồng thời áp dụng công thức vào giải các bài tập cơ bản và nâng cao. Đây là tài liệu học tập quan trọng dành cho các em học sinh lớp 12 đang chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng.

download bang cong thuc tich phan dao ham mu logarit

Cách học giỏi Toán toàn diện

Nhiều người vẫn nghĩ Toán học là một môn khó, thực ra nó lại rất dễ nếu chúng ta biết cách vận dụng các phương pháp hay.

  • Nắm chắc lý thuyết và định nghĩa và các công thức

Các định nghĩa, lý thuyết trong môn Toán không nhiều như các môn khoa học xã hội. Tuy nhiên nếu muốn làm tốt bài tập bạn bắt buộc phải ghi nhớ định nghĩa, công thức để áp dụng giải bài tập cũng như chứng minh các phương trình theo đúng phương pháp.

  • Làm nhiều dạng bài tập

Việc giải thật nhiều bài tập sẽ giúp bạn ghi nhớ các công thức dễ hơn, phản xạ nhanh với nhiều dạng đề khác nhau. Khi đó, gặp bất cứ trường hợp nào bạn vẫn có thể dễ dàng giải ra đáp số mà không vướng bất cứ chướng ngại nào.

  • Tuyệt đối không học dồn

Tốt nhất bạn nên giải quyết từng nội dung sau khi học kiến thức lý thuyết trên lớp. Tuyệt đối không nên học dồn chương trình để tạo áp lực làm giảm hiệu quả học tập. Đối với các em học sinh lớp 11,12 tốt nhất nên làm bảng công thức tích phân - đạo hàm - Mũ – logarit dán trước góc học tập để dễ dàng tham khảo khi gặp các bài tập cần áp dụng công thức.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên thường xuyên củng cố kiến thức một cách tổng quát để tránh tình trạng học trước quên sau. Đừng nản lòng khi bạn chưa đạt một kết quả học tập như ý, chỉ cần đủ quyết tâm, đầu tư thời gian và có phương pháp học tập đúng đắn, chắc chắn việc giải quyết các bài tập Toán học từ cơ bản đến nâng cao sẽ trở nên vô cùng dễ dàng.

  • Tự giác học tập

Học sinh nên tự giác tìm kiếm tài liệu để học, ngoài giờ học trên lớp nên tự học ở nhà để củng cố kiến thức. Đừng bao giờ xem việc học là đối phó với thầy cô trên bục giảng, chính bản thân các em phải xác định rõ học cho mình chứ không phải học cho người khác. Từ đó có các phương pháp học tập đúng đắn và khoa học. Tuyệt đối không ỉ lại. Đặc biệt, với môn Toán nên chúng ta không rèn luyện giải các dạng bài tập, nhất là bảng công thức tích phân - đạo hàm - Mũ – logarit sẽ rất dễ quên hoặc rất khó vận dụng khi gặp các dạng toán có liên quan.

Bạn tham khảo tài liệu học tích phân lớp 12 gồm cả phần bài tập và lý thuyết. Tài liệu tích phân lớp 12 giúp các em học sinh hệ thống lại kiến thức chuẩn bị cho những kỳ thi quan trọng.

Cấu trúc đề thi Toán THPT Quốc gia

Kỳ thi THPT Quốc gia những năm gần đây được áp dụng một cách linh hoạt, phân loại đối tượng học sinh rõ ràng. Theo đó, cấu trúc đề thi THPT Quốc gia chủ yếu bám sát chương trình sách giáo khoa cơ bản. Do đó, học sinh có thể dễ dàng đạt điểm số khá nếu nắm vững kiến thức.

Môn Toán vẫn được ra theo hình thức đề thi tự luận, do đó học sinh nên chú ý vào các nội dung trọng tâm. Trong đó bảng công thức tích phân - đạo hàm - Mũ – logarit cần đặc biệt chú trọng. Ngoài ra, các phần hình học không gian cũng là nội dung thường xuyên xuất hiện trong đề thi. Các em học sinh cần phải nắm vững công thức, định nghĩa, định lý để áp dụng chứng minh một cách khoa học và đúng đắn nhất cho từng đề bài.


Liên kết tải về - [261 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Công thức tính thể tích hình hộp chữ nhật
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hình hộp chữ nhật cũng là một loại hình quen thuộc, gần gũi trong cuộc sống của chúng ta và cách tính thể tích hình hộp chữ nhật là kiến thức có thể áp dụng vào thực tế cuộc sống. Mời độc giả đón đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn về cách tính thể tích của hình hộp chữ nhật.
  • Công thức tính diện tích hình hộp chữ nhật
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ công thức tính diện tích hình hộp chữ nhật và bài tập liên quan cùng với lời giải để các bạn bổ sung được kiến thức đang bị hổng về Toán học cũng như vận
  • Công thức tính diện tích hình nón
    Trong thực tế cuộc sống, cách tính diện tích các hình đóng góp một phần quan trọng vào việc thiết kế các chi tiết máy móc, đồ đạc,... và công thức tính diện tích hình nón cũng được áp dụng nhiều
  • Bảng đạo hàm chuẩn và đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ bảng đạo hàm chuẩn và đầy đủ nhất như đạo hàm lượng giác có mũ, đạo hàm căn bậc 3, lũy thừa ... giúp các bạn có thể ôn lại kiến thức toán quan trọng, hỗ trợ làm toán tốt hơn.
  • Công thức tính thể tích hình nón
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong các bài viết trước, chúng ta đã được tìm hiểu cách tính diện tích của hình nón, với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tính thể tích hình nón để bạn hiểu hơn về phần kiến thức này.
  • Công thức tính diện tích hình lập phương
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hình lập phương là một hình phổ biến, thường gặp trong hình học và công thức tính diện tích hình lập phương cũng rất cần thiết trong cuộc sống, chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách tính diện tích của khối lập phương để hiểu hơn về hình khối này.
  • Công thức tính diện tích mặt cầu, ví dụ và lời giải chi tiết
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cùng Taimienphi.vn ôn lại kiến thức và các bài tập có liên quan tới công thức tính diện tích mặt cầu để củng cố kiến thức, giúp việc giải bài tập dễ dàng hơn, cải thiện điểm Toán hiệu quả.
  • Đáp án Học và làm theo lời Bác 2022 bảng A, B, C đầy đủ nhất
    Cuộc thi trực tuyến "tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2022 đã chính thức diễn ra từ ngày 12/9/2022. Tính đến thời điểm hiện tại, cuộc thi đã trải qua 3 vòng
  • Giải bài tập trang 95 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giải bài tập trang 95 SGK toán 2 - Bảng nhân 2 là tải liệu hữu ích với những bài giải bài tập dành cho các em học sinh lớp 2 với bài giải cùng với hướng dẫn chi tiết, cụ thể và đầy đủ nhất. Với tài liệu Giải Toán lớp 2 bài bảng nhân 2 chắc chắn giúp cho các em học sinh có thể nắm chắc những kiến thức của bảng nhân 2 cùng với việc giải bài tập hay làm toán trở nên đơn giản và hiệu quả hơn
  • Giải bài tập trang 99 SGK toán 2
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 2, bảng nhân 3, hôm nay chúng ta sẽ học về bảng nhân 4 thông qua bài giải bài tập trang 99 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3 - Bảng nhân 4 dưới đây.. Cũng
  • Giải bài tập trang 101 SGK toán 2
    Sau những bài bảng nhân 2, 3, 4 mà chúng ta đã tìm hiểu ở phần trước ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 5 để nắm vững hơn kiến thức và ứng dụng đem lại kết quả học tập tốt hơn.
  • Giải bài tập trang 52, 53 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về bảng nhân 6, 7, ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung cùng với hướng dẫn Giải bài tập trang 52, 53 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3 - Bảng nhân 8. Nội dung tài liệu giải toán lớp 3 được chúng tôi cập nhật chi tiết và đầy đủ hệ thống từ lý thuyết đến hướng dẫn giải bài tập hi vọng sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức hữu ích và hỗ trợ quá trình làm toán nhanh chóng và hiệu quả hơn
  • Bảng giá tiêm phòng Vacxin viện Pasteur
    Biết được bảng giá tiêm phòng Vacxin viện Pasteur giúp bạn chuẩn bị tiền đầy đủ, đồng thời có thể so sánh với các dịch vụ tiêm phòng khác, tránh bị nhầm lẫn khi thanh toán phí. Bên cạnh đó,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng công thức tích phân, đạo hàm, Mũ, logarit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng công thức tích phân, đạo hàm, mũ, logarit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng công thức tích phân, đạo hàm, Mũ, logarit PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm