download Bảng cửu chương nhân chia từ 2 đến 9 .docx

Bảng cửu chương nhân chia từ 2 đến 9

 .docx

Download Bảng cửu chương nhân chia từ 2 đến 9 - Phương pháp học bảng cửu chương nhanh thuộc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/09/2024

Học bảng cửu chương nhân chia giúp giải quyết những phép tính phức tạp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Taimienphi sẽ gửi tới phụ huynh và các em file bảng cửu chương chuẩn dành cho học sinh tiểu học, cùng với đó là các phương pháp học thuộc lòng hiệu quả nhất.

Bài viết dành cho thầy cô và phụ huynh đang cần tải bảng cửu chương file Word, PDF để trẻ dễ dàng học và ghi nhớ kiến thức.

bang cuu chuong nhan chia phuong phap hoc thuoc nhanh
Cách dạy bé học bảng cửu chương nhanh thuộc

Hình ảnh bảng cửu chương nhân chia chuẩn

Những hình ảnh này sẽ giúp các em học sinh dễ dàng tra cứu và ôn tập các phép tính, giải toán hiệu quả.

1. Bảng cửu chương phép nhân từ 2 đến 9

bang cuu chuong nhan chia phuong phap hoc thuoc nhanh 2
Bảng cửu chương 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9

2. Bảng cửu chương chia từ 2 đến 9

bang cuu chuong nhan chia phuong phap hoc thuoc nhanh 3
Bảng chia từ 2 đến 9

Mẹo học bảng cửu chương nhanh thuộc

Học bảng cửu chương nhân chia là nền tảng quan trọng để các em học sinh tiểu học phát triển khả năng tư duy và giải quyết vấn đề. Dưới đây là những phương pháp mới mẻ và thú vị, giúp trẻ học nhanh, nhớ lâu hơn.

1. Học bảng cửu chương theo cách hoán đổi

Thay vì học bảng cửu chương theo cách truyền thống khô khan, áp dụng phương pháp hoán đổi sẽ là một giải pháp hiệu quả và thú vị. Phương pháp này không chỉ giúp trẻ dễ nhớ và dễ thuộc hơn mà còn nâng cao khả năng tư duy, logic.

Cụ thể, khi dạy trẻ phép nhân 2 x 3, bạn có thể giải thích rằng 3 x 2 cũng cho cùng một kết quả là 6.

Ngoài ra, bạn có thể dùng các đồ vật với số lượng khác nhau và yêu cầu trẻ sắp xếp chúng theo cả hai chiều để thấy rằng kết quả không thay đổi.

2. Sử dụng bảng tính Pythagoras

Bảng tính của Pythagoras là công cụ hữu ích giúp trẻ học bảng cửu chương một cách có hệ thống và dễ hiểu. Đây là phương pháp giúp trẻ nắm vững các phép tính thông qua hình ảnh và cấu trúc rõ ràng.

bang cuu chuong nhan chia phuong phap hoc thuoc nhanh 4

Chiếc bảng thần kỳ giúp trẻ ghi nhớ bảng cửu chương

- Cụ thể phương pháp này như sau:
+ Đầu tiên, bạn hãy cho trẻ quan sát bảng tính của Pythagoras. Bảng này thường có các phép tính nhân được trình bày dưới dạng các ô vuông với các số từ 1 đến 10.
+ Tiếp đến, hướng dẫn trẻ cách đọc bảng. Ví dụ, khi trẻ muốn biết 4 x 5, trẻ sẽ tìm ô giao nhau giữa hàng số 4 và cột số 5 trên bảng.
+ Khi trẻ đã biết đọc bảng tính của Pythagoras, bạn hãy đặt câu hỏi nhanh như "Con hãy tìm kết quả của 3 x 7" và yêu cầu trẻ tìm nhanh trên bảng.

Hy vọng với file bảng cửu chương và những phương pháp học thuộc lòng mà Taimienphi chia sẻ, các thầy cô và phụ huynh sẽ có thêm những mẹo hay để giúp trẻ học toán dễ dàng và hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [2MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bảng cửu chương 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bảng cửu chương là một trong các phép toán cơ bản mà các em học sinh lớp 2 được học. Nội dung bảng cửu chương chia thành 2 loại là bảng cửu chương nhân và bảng cửu chương chia. Dưới đây là các mẫu bảng cửu chương 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9 cực đẹp, sáng tạo, mời các bậc phụ huynh, thầy cô giáo có thể tải về để in ra cho các bé học tập và nâng cao khả năng học, tính toán sau này.
  • Multi Maze Mountain 2 - Game giúp trẻ học thuộc bảng cửu chương
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Multi Maze Mountain 2 là chương trình giúp các em học sinh học thuộc bảng cửu chương qua các trò chơi như lạc vào mê cung. Nhiệm vụ của các em là thực hiện tính toán để có thể thoát ra khỏi mê cung đó.
  • Giải bài tập trang 95 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giải bài tập trang 95 SGK toán 2 - Bảng nhân 2 là tải liệu hữu ích với những bài giải bài tập dành cho các em học sinh lớp 2 với bài giải cùng với hướng dẫn chi tiết, cụ thể và đầy đủ nhất. Với tài liệu Giải Toán lớp 2 bài bảng nhân 2 chắc chắn giúp cho các em học sinh có thể nắm chắc những kiến thức của bảng nhân 2 cùng với việc giải bài tập hay làm toán trở nên đơn giản và hiệu quả hơn
  • Giải bài tập trang 97 SGK toán 2
    Bài trước chũng ta cũng đã tìm hiểu về bảng nhân 2 cùng với những kiến thức cơ bản và các dạng bài tập có liên quan đến bảng nhân 2, hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 97
  • Giải bài tập trang 99 SGK toán 2
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 2, bảng nhân 3, hôm nay chúng ta sẽ học về bảng nhân 4 thông qua bài giải bài tập trang 99 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3 - Bảng nhân 4 dưới đây.. Cũng
  • Giải bài tập trang 109 SGK toán 2
    Với bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phép chia, hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về bảng chia 2, với đầy đủ các nội dung có phần hướng dẫn giải chi tiết và cụ thể góp phần hỗ trợ quá
  • Cách xem bảng xếp hạng Euro
    Bảng xếp hạng Euro 2020 cung cấp cho bạn thông tin về thứ hạng của các đội tuyển trong 6 bảng thi đấu, số trận đấu đã diễn ra, số trận thắng/thua/hòa, đội nào có thể vào vòng tiếp theo và hơn thế
  • Giải bài tập trang 38 SGK toán 2
    Những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phép cộng, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm về bảng cộng và những cách giải bài tập trang 38 SGK toán 2 - Bảng cộng chi tiết và
  • Giải bài tập trang 35 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Ở bài viết trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 7, bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung lý thuyết và bài giải bài tập trang 35 SGK toán 3 - Bảng chia 7 một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Các bạn cùng tham khảo và ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 cho quá trình trau dồi kiến thức và tìm hiểu về bảng chia 7 hiệu quả nhất.
  • Bảng giá dịch vụ bệnh viện Việt Đức
    Bài viết chia sẻ bảng giá dịch vụ bệnh viện Việt Đức chi tiết, giúp bạn đọc nắm được khoản phí tiêu chuẩn cho từng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh nội trú, ngoại trú, phục hồi chức năng để so sánh và
  • Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice giúp người dùng có thể tạo những bảng đơn giản trong công cụ soạn thảo. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để tạo, xóa bảng trong LibreOffice.
  • Giải bài tập trang 31 SGK toán 3
    Những bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về các phép tính nhân cũng như bảng nhân 6, bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 31 SGK toán 3 - Bảng nhân 7. Các bạn hãy
  • Bảng màu nhuộm tóc chuẩn, đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thông tin về bảng màu nhuộm tóc chuẩn màu vàng, xanh đen, xám khói, nâu tây,..., được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc hiểu cách phối màu và dễ dàng lựa chọn được màu tóc phù hợp với làn da, làm tôn lên vẻ ngoài tươi tắn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng cửu chương nhân chia từ 2 đến 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng cửu chương nhân chia từ 2 đến 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng cửu chương nhân chia từ 2 đến 9 .docx

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm