download Basic Mouse Skills 1.8

Basic Mouse Skills

 1.8

Download Basic Mouse Skills - Trò chơi luyện tập sử dụng chuột trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/03/2024

Basic Mouse Skills (Mouse Skills) là một công cụ hữu ích dành cho người mới bắt đầu sử dụng máy tính. Với sự phổ biến của máy tính trong đời sống hàng ngày, việc nắm vững kỹ năng sử dụng chuột là cực kỳ quan trọng. Phần mềm Basic Mouse Skills cung cấp một cách tiếp cận thú vị và hiệu quả cho việc học các kỹ năng cơ bản liên quan đến việc di chuyển, nhấp chuột và sử dụng các chức năng khác.


Basic Mouse Skills - Luyện tập sử dụng chuột

Basic Mouse Skills giúp người dùng làm quen với các thao tác chuột cơ bản như di chuyển chuột, nhấp chuột (trái), nhấp phải chuột, nhấp đúp chuột và kéo thả chuột. Tiện ích được sử dụng nhiều tại các trường học để hướng dẫn học sinh những bước đầu tiên khi sử dụng máy tính văn phòng.

basic mouse skills

Tải Basic Mouse Skills - Game luyện tập chuột

Basic Mouse Skills là chương trình luyện dùng chuột với thiết kế đơn giản, mức độ khó sẽ tăng dần lên. Bên cạnh phần chỉ dẫn trên màn hình, phần mềm cũng có cả hướng dẫn bằng âm thanh để người học nhanh chóng làm quen với chuột máy tính và các thao tác cơ bản.

Bên cạnh luyện tập chuột thì gõ 10 ngón với Mario cũng là thao tác mà mỗi người dùng máy tính nên biết, điểm thú vị là Mario được tích hợp với tựa game nấm lùn quen thuộc vừa giúp luyện tập gõ không nhìn bàn phím cũng như đưa bạn quay trở về tuổi thơ.

basic mouse skills 2

Download Basic Mouse Skills - Trò chơi luyện tập sử dụng chuột trên PC

Phần mềm Basic Mouse Skills mang tới cho người dung 5 cấp độ sử dụng chuột khác nhau. Khi thực hiện đủ, bạn sẽ nhận được điểm số tương ứng để biết được kế quả rèn luyện của mình. Có 4 cấp độ đánh giá là Beginner, Nod Bad, Good và Expert. Tùy vào đánh giá của chương trình mà người học biết được mình cần luyện tập chuột thêm để cải thiện tốc độ cũng như độ chính xác.

Không giống như phần mềm luyện gõ 10 ngón, Basic Mouse Skills cung cấp một loạt các bài tập được thiết kế để giúp người dùng phát triển và cải thiện kỹ năng sử dụng chuột của họ. Tính năng bao gồm các bài tập di chuyển chuột, nhấp chuột đơn và kép, kéo và thả, cũng như các kỹ năng nâng cao như cách sử dụng menu ngữ cảnh và phím tắt chuột.

Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, Mouse Skills là lựa chọn lý tưởng cho người mới bắt đầu hoặc người muốn cải thiện kỹ năng sử dụng chuột của mình. Các hướng dẫn rõ ràng và minh bạch giúp người dùng tiếp cận một cách dễ dàng mà không cần sự giúp đỡ bên ngoài.

Basic Mouse Skills cung cấp tính năng tùy chỉnh để người dùng có thể điều chỉnh cấu hình bài tập theo nhu cầu cá nhân của họ. Ngoài ra, tính năng theo dõi tiến trình cho phép người dùng theo dõi sự tiến bộ của họ và nhận phản hồi để cải thiện kỹ năng sử dụng chuột.

Với tích hợp đa ngôn ngữ và đa nền tảng, Basic Mouse Skills có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng trên toàn thế giới. Việc hỗ trợ nhiều ngôn ngữ giúp mở rộng phạm vi sử dụng của phần mềm, cung cấp cơ hội học tập cho mọi người.

Hiện nay rất nhiều nhà trường đã ap dụng phương pháp này đối với học sinh lớp 3 trở lên, phần mềm Basic Mouse Skills lớp 3 có thể có tổng cộng 5 bài luyện tập sử dụng chuột, từ việc di chuyển cho tới sử dụng phím tắt, kéo thả.

Tính năng chính của Basic Mouse Skills

Phần mềm Basic Mouse Skills không chỉ là một công cụ hữu ích để học kỹ năng sử dụng chuột, mà còn là một lựa chọn lý tưởng cho việc giáo dục và đào tạo. Với giao diện thân thiện, tính năng tùy chỉnh và tích hợp đa ngôn ngữ, nó mang lại trải nghiệm học tập thú vị và hiệu quả cho mọi người.

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với mọi độ tuổi
- Tùy chỉnh và theo dõi tiến trình
- Đa ngôn ngữ, đa nền tảng:
- Nhiều game luyện tập chuột, sử dụng chuột hoàn toàn miễn phí.
- Dung lượng tải, cài đặt nhỏ gọn chỉ khoảng 1MB.

Các bài luyện tập chuột với Basic Mouse Skills

- Bài 1: Tập di chuyển chuột

Bắt đầu bằng việc luyện tập di chuyển chuột một cách linh hoạt và chính xác. Đảm bảo bạn có thể điều khiển chuột một cách mượt mà từ điểm này sang điểm khác trên màn hình mà không gặp khó khăn.

- Bài 2: Tập nhấp chuột đơn và kép

Tiếp theo, thực hiện các bài tập nhấp chuột đơn và kép để làm quen với việc sử dụng nút chuột một cách chính xác và hiệu quả. Hãy tập trung vào việc nhấp vào các mục tiêu nhỏ và chính xác trên màn hình.

- Bài 3: Tập kéo và thả chuột

Luyện tập kỹ năng kéo và thả bằng cách di chuyển các đối tượng trên màn hình bằng chuột. Hãy cố gắng điều khiển chuột một cách nhẹ nhàng và chính xác để tránh làm mất đi các đối tượng.

- Bài 4: Sử dụng menu và phím tắt

Học cách sử dụng menu ngữ cảnh và phím tắt chuột để tăng cường hiệu suất làm việc của bạn. Tập trung vào việc thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng và chính xác bằng cách sử dụng chuột.

- Bài 5: Thực hành và theo dõi tiến trình, kết quả

Cuối cùng, không quên thực hành thường xuyên và theo dõi tiến trình của mình. Điều này giúp bạn cải thiện từng ngày và trở thành một bậc thầy về việc sử dụng chuột trên máy tính của mình.

Với các bài tập và hướng dẫn từ Mouse Skills, việc luyện tập kỹ năng sử dụng chuột trên máy tính trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Hãy dành thời gian hàng ngày để thực hiện các bài tập này và bạn sẽ thấy sự tiến bộ đáng kinh ngạc trong việc sử dụng chuột của mình.

Phần mềm luyện tập khác giống Basic Mouse Skills

- Mario Teaches Typing
Mario Teaches Typing không chỉ là một phần mềm giúp bạn học gõ phím mà còn là một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc trong thế giới của Mario. Với các bài tập luyện tập được thiết kế theo cách gây hứng thú, người dùng Mario Teaches Typing sẽ cảm thấy hào hứng và hứng thú khi cải thiện kỹ năng gõ phím của mình.


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Basic Mouse Skills được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat basic mouse skills là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Basic Mouse Skills 1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mouse Skills 3/5 Luyện tập sử dụng chuột Laptop, PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm