download Battery Pro for Battery Life iPhone

Battery Pro for Battery Life

 iPhone

Download Battery Pro for Battery Life - Kiểm tra thông tin phần cứng, Pin cho iPhone, iPad

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/11/2022

Battery Pro for Battery Life là ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin phần cứng, Pin dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone, iPad. Với Battery Pro for Battery Life, bạn dễ dàng lắm được thông tin về sức khỏe của Pin, tình trạng máy hay thậm chí thông tin về sạc của bạn.


Ứng dụng Battery Pro for Battery Life cho phép người dùng biết được dung tích Pin thực tế (mức độ chai pin), Hiệu điện thế, Chu kỳ sạc và Nhiệt độ và Mức điện không sạc hiện tại. Việc kiểm tra tình trạng pin iPhone sẽ giúp bạn biết được khi nào cần thay pin nếu có hỏng hóc.

Bên cạnh đó, ứng dụng Battery Pro for Battery Life cho iPhone cũng cho người dùng biết được thông tin về mức độ tiêu thụ điện năng của từng ứng dụng trên máy. Đồng thời xác định các ứng dụng gây hao tốn pin và tự động tắt chúng để tiết kiệm năng lượng tốt hơn.

battery pro for battery life

Battery Pro for Battery Life for iOS ngoài việc kiểm tra Pin còn mang đến cho người dùng tính năng kiểm tra và hiển thị thông tin phần cứng thiết bị như CPU, GPU, Ram và bộ nhớ. Đồng thời người dùng cũng biết được thông tin về những phần cứng khác như Camera, loa, Microphone, Tai nghe... Ngoài ra, người dùng sử dụng các thiết bị như iPhone hay iPad có thể tải và sử dụng thêm một số ứng dụng có cùng tính năng khác như Battery Doctor for iOS . Cũng giống như Battery Pro for Battery Life, tiện ích Battery Doctor for iOS là công cụ mạnh mẽ giúp bạn bảo vệ Pin an toàn trên thiết bị iOS của mình.

battery pro for battery life 2

Battery Pro for Battery Life có giao diện thiết kế nhỏ gọn và khá đẹp mắt, người dùng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng các tính năng mà ứng dụng mạng lại. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng Battery Pro for Battery Life như một tiện ích để chuyển đổi nhiệt độ từ độ C sang độ F một cách nhanh chóng.

Bạn tham khảo ứng dụng TPBank Mobile giúp tra cứu và thực hiện các dịch vụ của ngân hàng Tiên phong trên thiết bị di động. Với TPBank Mobile bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian thực hiện các giao dịch ngân hàng mà không cần phải đến trực tiếp các ngân hàng.

Các tính năng chính của Battery Pro for Battery Life:

- Kiểm tra mức độ chai Pin

- Kiểm tra hiệu điện thế, chu kỳ và tuổi thọ sạc

- Kiểm tra thông tin phần cứng

- Tiện ích chuyển đổi nhiệt độ


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Pro for Battery Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery pro for battery life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Pro for Battery Life iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm