download Be My Eyes cho Android

Be My Eyes

 cho Android

Download Be My Eyes - Ứng dụng hỗ trợ cho người khiếm thị

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/05/2018

Be My Eyes là ứng dụng kết nối người khiếm thị hoặc bị suy giảm thị lực với người mắt sáng thông qua kết nối video trực tiếp, hỗ trợ người khiếm thị trong các hoạt động thường ngày như xem hạn sử dụng của sữa và đồ ăn trong siêu thị, xem quần áo mặc vừa hay không, từ đó khiển cho cuộc sống của họ trở nên tốt hơn.


Tải Be My Eyes về thiết bị Android/iOS và sử dụng, người khiếm thị có thể yêu cầu hỗ trợ từ một người tình nguyện bình thường, người này sẽ được thông báo trên điện thoại của họ. Ngay khi người đó chấp nhận yêu cầu trợ giúp, kết nối video/âm thanh trực tiếp sẽ được thiết lập giữa hai bên. Người mắt sáng sẽ hỗ trợ người còn lại thông qua video từ camera sau.

Audio Game Hub cũng là ứng dụng hỗ trợ game dành cho người khiếm thị hoạt động trên nhiều nền tảng, Audio Game Hub bao gồm 13 audiogame arcade hầu hết là các game nhiều người chơi giúp người khiếm thị tương tác với nhau dễ dàng hơn.

Về phần người mắt sáng tình nguyện giúp đỡ, bạn là một phần quan trọng của mạng lưới tình nguyện Be My Eyes, do đó đừng lo lắng nếu bạn không thể trả lời yêu cầu. Be My Eyes sẽ chuyển tiếp yêu cầu và tìm người tiếp theo đang sẵn sàng trợ giúp.

AureoEyes cũng ứng dụng dành cho người khiếm thị, hỗ trợ soạn thảo văn bản, AureoEyes tích hợp âm thanh để hướng dẫn và định hướng cho người khiếm thị, cho phép lưu văn bản, xóa từng ký tự hoặc toàn bộ đoạn văn, các phím chức năng hữu ích để soạn văn bản nhanh hơn.



Liên kết tải về - [114.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Be My Eyes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat be my eyes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Be My Eyes cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm