download Been Together cho Android

Been Together

 cho Android

Download Been Together - Đếm ngày yêu nhau, kỷ niệm ngày cưới

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/11/2022

Been Together là ứng dụng di động với tính năng đếm và thông báo tới người dùng kỷ niệm số ngày yêu nhau. Been Together đặc biệt phù hợp với những cặp đôi đang trong quá trình hẹn hò có thể dễ dàng biết được thời gian họ đến với nhau mà không phải vất vả dùng lịch.


Been Together hay còn được gọi với cái tên dễ thương ứng dụng tính ngày tình yêu giúp bạn đếm được số ngày đã trải qua trong hành trình yêu với câu đánh giá vô cùng ngộ nghĩnh và hài hước cùng một hình ảnh thú vị để cài đặt làm hình nền.

Và mỗi khi mở điện thoại nên, bạn có thể nhìn và cảm nhận người yêu luôn luôn bên cạnh và dõi theo mình từng bước đi của mình.

been together cho android

Download Been Together - Ứng dụng tính ngày yêu nhau

Bói tình yêu là ứng dụng giúp người dùng có thể xem bói tình yêu ngay trên thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng được xây dựng tổng hợp từ nhiều nguồn tin khác nhau dựa trên sự xung hợp của 12 con giáp. Với những ai đang yêu và chưa yêu thì ứng dụng Bói tình yêu là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

Ngay sau khi tải Been Together miễn phí về máy, ứng dụng sẽ mở ra ngay lập tức và bạn bắt đầu hoàn thiện các thao tác để tạo nên một bức hình nền vô cùng đặc sắc với các công việc như: chọn ngày/tháng/năm bắt đầu tình yêu, tùy chỉnh hình ảnh đại diện của hai người, lựa chọn font màu nền,... những câu nói đánh giá về tình yêu của hai bạn sẽ được hiển thị một cách ngẫu nhiên sau đó nếu cảm thấy hài lòng hãy lưu hình ảnh đó lại và chia sẻ cùng bạn bè của mình hay tạo sự bất ngờ cho nửa kia.

been together cho android 2

Tải Been Together  - Ứng dụng tính ngày yêu nhau

Been Together có thể được coi là lựa chọn tuyệt vời dành cho những đôi lứa yêu nhau nhưng lại không được thường xuyên ở bên nhau. Tiện ích giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm với người mình yêu thông qua những bức ảnh của riêng 2 người, một giải pháp xóa tan nỗi nhớ nhung vô cùng hiệu quả.

SMS yêu thương là ứng dụng được thiết kế dành cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Sử dụng SMS yêu thương người dùng dễ dàng gửi những thông điệp yêu thương, tràn đầy cảm xúc đến nửa kia của mình.

Các tính năng chính của Been Together cho Android:

- Ứng dụng đếm số ngày yêu nhau

- Hiển thị trên widget, thông báo và khóa màn hình

- Tự do sửa ảnh và đổi tên theo ý thích với nhiều công cụ hỗ trợ

- Tùy chỉnh hình nền thêm độc đáo, cá tính và tràn ngập yêu thương

- Tạo bộ sưu tập của riêng bạn

- Cứ 100 ngày trôi qua, bạn sẽ nhận được thông báo

- Tạo nhiều ngày kỷ niệm trên menu


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Been Together được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat been together là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Been Together cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm