download Better Swimming Mod 1.12.2

Better Swimming Mod

 1.12.2

Download Better Swimming Mod - Mod cải thiện cơ chế bơi lội trong Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 03/03/2020

Better Swimming Mod cải thiện cơ chế bơi lội trong game Minecraft cho phép người chơi có thể vượt qua khoảng trống rộng 1 block và bản mod này cũng cho thấy cách bơi lội trông có vẻ đúng và chân thực hơn. Better Swimming Mod giúp người chơi mở rộng việc khám phá ở thế giới đại dương nhờ kỹ năng bơi lội.


 

1. Giới thiệu Better Swimming Mod

Bơi là một cơ chế game, cho phép người chơi di chuyển theo bất kỳ hướng nào, theo chiều ngang hoặc dọc khi ở dưới nước trong thế giới Minecraft. Người chơi cũng có thể bơi trên mặt nước hay lặn sâu xuống nước để khám phá những con tàu đắm, bản đồ kho báu, zombie dưới nước và nhiều hơn nữa. Chính vì thế, bạn không chỉ có thể thực hiện các cuộc phiêu lưu trên trời, trên mặt đất, hay trong lòng đất, mà còn có thể khám phá thế giới đại dương.

better swimming mod

Tuy nhiên, cơ chế bơi lội trong game vẫn còn nhiều hạn chế, do đó nhiều bản mod liên quan đến bơi đã được phát triển để giúp cải thiện điều đó và Better Swimming Mod cũng có mặt trong danh sách này. Better Swimming Mod là một Mod Minecraft nhỏ, được tạo ra với mục đích mang lại hình ảnh bơi lội đúng đắn hơn, đồng thời cho phép người chơi bơi qua những không gian nhỏ hẹp rộng 1 block dưới nước.

better swimming mod 2

2. Hướng dẫn cài đặt Better Swimming Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Bò trườn là một tư thế hữu ích trong rất nhiều trường hợp khi khám phá thế giới Minecraft, chẳng hạn như tránh tấn công của kẻ thù hay bò qua một không gian chật hẹp, tư thế này còn rất nhiều hạn chế trong game và GoProne Mod sẽ cải thiện điều đó, mục đích của GoProne Mod là cho phép bạn thực hiện tư thế bò bất cứ lúc nào theo ý muốn thay vì chỉ áp dụng trong một vài tình huống nhất định như trước đây.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Better Swimming Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat better swimming mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Better Swimming Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm