download Bible Louis Segond cho Android

Bible Louis Segond

 cho Android

Download Bible Louis Segond - Học kinh thánh bằng tiếng Pháp

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/03/2019

Bible Louis Segond là ứng dụng Kinh thánh bằng tiếng Pháp tốt nhất trên thiết bị di động Android, cho phép người dùng xem đầy đủ nội dung của Kinh Cựu ước và Kinh Tân ước, hỗ trợ tính năng tìm kiếm thông qua nhiều quyển Kinh, chương và đoạn khác nhau. Bible Louis Segond cung cấp nhiều chủ đề trong danh sách có sẵn và tuỳ chọn kiểu font chữ.



Bible Louis Segond hiển thị Kinh Cựu ước và Kinh Tân ước hoặc tạo nội dung cho cả hai quyển Kinh này. Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm một đoạn Kinh thánh cụ thể hoặc lựa chọn chủ đề trong danh sách có sẵn, bao gồm Angel, Apostasy, Atheism, Holiness, Preaching, Proverbs, Purity, Religion, Reward, Wisdom và một số chủ đề khác.

The Bible cũng là ứng dụng học kinh thánh qua các bản dịch, cho phép tạo các bookmark đánh dấu trang, thêm ghi chú vào bookmark, tùy chỉnh font chữ... bên cạnh đó The Bible còn hỗ trợ tìm kiếm các dữ liệu kinh thánh dễ dàng.

Tải Bible Louis Segond về điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác để đọc Kinh thánh hằng ngày ở bất cứ đâu mà không cần kết nối Internet. Phần cài đặt cho phép bạn dễ dàng lập cấu hình ứng dụng, widget cài sẵn sẽ hiển thị đoạn Kinh thánh một cách ngẫu nhiên theo giờ.

Sau khi bạn lựa chọn chủ đề, Bible Louis Segond sẽ tự động hiển thị kết quả trong bảng chính bằng cách đưa ra thông tin chi tiết về quyển Kinh, chương và đoạn. Chỉ cần kích đúp chuột vào mục bất kỳ, văn bản sẽ hiển thị ở bảng bên phải của chương trình. Bạn có thể thay đổi kiểu font chữ nếu muốn.

Bible Louis Segond cung cấp cho người dùng kế hoạc đọc Kinh thánh trong vòng 30, 45, 60, 90, 180 hoặc 365 ngày. Vuốt từ trái sang phải để chuyển đến chương trước và vuốt từ phải sang trái để chuyển đến chương sau. Nhấn và giữ trên một câu để thêm vào mục yêu thích hoặc chia sẻ qua mạng xã hội. Xem câu Kinh bạn yêu thích xóa đi nếu muốn bằng thao tác nhấn và giữ tương tự.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm King James Bible với nhiều chủ đề kinh thánh khác nhau, King James Bible cung cấp các bài thơ, bài cầu nguyện, ghi chú về Kinh thánh phiên bản vua James cùng rất nhiều hình ảnh và câu chuyện thú vị.

Ở phiên bản Bible Louis Segond PRO, ứng dụng bổ sung thêm một số tính năng để nâng cao trải nghiệm đọc của người dung, bao gồm ba chế độ đọc tương phản dành cho ban ngày, ban đêm và sepia; cho phép đọc Kinh thánh theo kiểu nằm ngang hoặc thẳng đứng, không hỗ trợ quảng cáo, kích hoạt tất cả kế hoạch đọc và cải thiện tốc độ.

Những tính năng chính của ứng dụng Bible Louis Segond:

 

- Đọc Kinh thánh bằng tiếng Pháp và tiếng Anh trên thiết bị di động Android

- Bao gồm đầy đủ nội dung của Kinh Cựu ước và Kinh Tân ước

- Tìm kiếm thông qua nhiều quyển Kinh, chương và đoạn khác nhau

- Lựa chọn chủ đề trong danh sách có sẵn

- Kế hoạc đọc Kinh thánh trong vòng 30, 45, 60, 90, 180 hoặc 365 ngày

- Thêm câu vào mục yêu thích

- Chia sẻ qua Facebook, Email, SMS

- Tuỳ chọn kiểu font chữ

- Sao chép vào Clipboard hoặc xóa

- Làm mới gói icon

- Bổ sung nhiều tính năng ở phiên bản Pro



Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bible Louis Segond được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bible louis segond là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bible Louis Segond cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm