download Quran Cho Android

Quran

 Cho Android

Download Quran - Ứng dụng học kinh Quran trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/04/2019

Quran mang đến các bản dịch kinh Quran với chế độ đọc hoặc nghe linh hoạt, các văn bản kinh thánh dạng thuần túy sẽ là tài liệu quý giá cho tất cả những ai có nhu cầu. Bạn có thể đánh dấu các đoạn kinh thánh quan trọng, tô màu các từ ngữ, sử dụng chế độ đọc ban đêm, lặp lại việc đọc kinh theo số lần tùy chọn, gắn thẻ hay chia sẻ bản dịch.



Quran có sẵn rất nhiều các bản dịch kinh thánh với chế độ đọc ban đêm được hỗ trợ, tìm kiếm từ hoặc một đoạn văn bản bất kỳ, tính năng phát lại âm thanh liên tục. Với các bản kinh thánh khi download ứng dụng, người đọc có thể đánh dấu, gắn thẻ và chia sẻ, hơn 15 lần đọc âm thanh có sẵn với hỗ trợ đánh dấu, chạm vào màn hình để lấy thanh công cụ âm thanh.

quran

Download Quran, Ứng dụng học kinh Quran trên Android

Quran hỗ trợ bản dịch trong hơn 20 ngôn ngữ và hiện đang được bổ sung, ứng dụng làm cho việc học kinh hay tìm hiểu kinh thánh trở nên thoải mái và dễ dàng nhất. Nhà sản xuất cũng sẵn sàng nghe các đề xuất của bạn để ứng dụng học kinh thánh này trở thành ứng dụng tốt nhất cho Android.

Al Quran Indonesia cũng là ứng dụng học kinh koran có sẵn cho tiếng Indonesia có kèm đọc thánh kinh bằng âm thanh cụ thể, Al Quran Indonesia có phiên âm chữ viết Latinh, các tùy chọn dịch thuật tiếng Indonesia, đánh dấu, tô màu và chia sẻ.

Các tính năng chính của Quran:

- Ứng dụng học kinh thánh

- Chế độ đọc văn bản ban đêm

- Lặp lại âm thanh tùy chỉnh

- Đánh dấu, gắn thẻ hay chia sẻ

- Hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quran được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quran là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm