download Bibliesoft 3.1.2

Bibliesoft

 3.1.2

Download Bibliesoft - Học kinh thánh bằng tiếng Anh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/08/2017

Bibliesoft là ứng dụng hỗ trợ bạn đọc Kinh thánh bằng tiếng Anh trên máy tính Windows. Chương trình cho phép đọc, ghi chú và tạo dấu trang, kết xuất nội dung Kinh thánh sang file Word, Excel, PDF hoặc thậm chí là HTML để xuất bản lên Web.


Bibliesoft là ứng dụng Kinh thánh hoàn toàn miễn phí, do đó bạn chỉ cần download phần mềm trên trang web của nhà phát triển hoặc một số trang cung cấp khác về máy để sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng hữu ích của nó.

bibliesoft

Sau khi tải Bibliesoft về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy ứng dụng có một giao diện cân đối và thông minh, khiến cho trải nghiệm đọc trở nên thú vị hơn. Đặc biệt là, ứng dụng không làm nhiễu loạn tâm trí bạn khi dành thời gian bên Chúa bằng các quảng cáo thương mại không mong muốn.

Bibliesoft hỗ trợ người dùng truy cập nhanh vào các mục tìm kiếm cụ thể trong Kinh thánh bất kể bạn biết chính xác tên chương hoặc đoạn cần tìm hay chỉ nhớ một số từ hoặc cụm từ nhất định.

Nằm trong danh sách công cụ đọc Kinh thánh miễn phí, Tamil Bible là phần mềm hỗ trợ cả tiếng Anh và tiếng Tamil; hơn nữa Tamil Bible hoạt động trên nền tảng di động giúp bạn đọc và nghe Kinh thánh ở bất cứ nơi đâu.

Bên cạnh đó, Bibliesoft còn cung cấp tính năng sao chép hoặc kết xuất nội dung Kinh thánh sang file Word, Excel, PDF hoặc thậm chí là HTML để xuất bản lên Web. Nhờ tính năng này, bạn dễ dàng chia sẻ file với bạn bè và người thân.

Credo Bible Study cũng là ứng dụng học kinh thánh thú vị dành cho những ai có nhu cầu, ưu điểm của Credo Bible Study là chế độ hiển thị rõ ràng, dễ đọc, dễ nhớ tăng thêm sự hiểu biết của bạn về Thiên Chúa và Giáo Hội.

Những tính năng chính của ứng dụng Bibliesoft:

- Công cụ đọc Kinh thánh điện tử miễn phí

- Hỗ trợ người dùng truy cập nhanh vào các phần trong Kinh thánh

- Sao chép hoặc kết xuất nội dung Kinh thánh sang file Word, Excel, PDF hoặc HTML

- Dễ dàng chia sẻ file với bạn bè và người thân

- Viết bằng tiếng Anh


Liên kết tải về - [8876453]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bibliesoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bibliesoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm