download Bieber Dentist Mới nhất

Bieber Dentist

 Mới nhất

Download Bieber Dentist - Game bé tập làm bác sĩ khám răng cho ngôi sao

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/05/2021

Bieber Dentist là tựa game vui phù hợp với trẻ em yêu thích và muốn khám phá công việc của một nha sĩ. Tải Bieber Dentist bé sẽ được trổ tài khám răng của mình và điều đặc biệt bệnh nhân ở đây đều là những ngôi sao nổi tiếng thế giới.


Đã bao giờ bạn mơ ước trở thành một nha sĩ đặc biệt để trợ giúp cho những người nổi tiếng mà bạn yêu thích khi họ bị đau răng. Hãy tham gia cùng Bieber Dentist để trở thành người khám chữa răng chuyên nghiệp và giúp bạn bè của chúng ta có một cái miệng khỏe mạnh. Vị khách đầu tiên sẽ Justin Bieber, anh ấy đến phòng khám của bạn với ý định làm sạch răng miệng, tráng lại men răng và sửa những chiếc răng bị gãy. Và nhiệm vụ của bạn là hãy giúp anh ấy thật tự tin trên sân khấu với nụ cười trắng sáng của mình.

bieber dentist

Download Bieber Dentist - Game bé tập làm nha sỹ trên PC

Trong Bieber Dentist, với vai trò là một bác sĩ chuyên khoa răng miệng, người chơi sẽ chữa căn bệnh đau răng cực kỳ khó chịu cho các ngôi sao. Họ cần giải quyết vấn đề với những chiếc răng càng sớm càng tốt. Đừng trì hoãn nữ, hãy bắt tay vào công việc của mình ngay thôi.

Geometry Dash SubZero là phiên bản tiếp theo của series game chiến thuật điều khiển khối vuông trên di động, và cuộc hành trình mới trong game Geometry Dash SubZero cũng hứa hẹn mang đến sự ức chế chẳng kém cạnh gì các đàn anh của nó.

bieber dentist 2

Tải Bieber Dentist - Game bé tập làm bác sĩ khám răng cho ngôi sao

Bieber Dentist phù hợp với các bé yêu thích công việc khám phá và trải nghiệm. Bé sẽ được vào vai nha sĩ và thực hiện các công việc như khám, chẩn đoán và chữa cho nhiều bệnh nhân ngôi sao. Đây không phải công việc dễ dàng gì. Có rất nhiều vấn đề răng miệng cần xử lý như hàm răng ố vàng, răng sâu, răng vỡ, răng gãy... và bé được trang bị đầy đủ dụng cụ để chữa cho bệnh nhân. Hãy biến họ trở thành ngôi sao thực sự cả trên sân khấu lẫn cuộc sống ngoài đời.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm thêm GunboundM - tựa game bắn súng tọa độ phiên bản mobile của game Gunbound huyền thoại một thời trên PC, game GunboundM đựa bạn đến các trận đấu theo lượt đỉnh cao và tìm về những ký ức tuổi thơ trước đây.


Liên kết tải về - [21,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Hướng dẫn chơi nhân vật Sage trong Valorant
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với hướng dẫn chơi nhân vật Sage trong Valorant dưới đây của thuthuat.taimienphi.vn, bạn sẽ nắm được cách chơi Sage - vị "bác sỹ nội trú" trong Valorant, người chữa lành vết thương cho đồng đội và làm chậm kẻ thù để đồng đội có thể thoát khỏi nguy hiểm một cách an toàn. Tìm hiểu ngay nhé!
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Cách chơi cá lớn nuốt cá bé, game Feeding Frenzy
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dù quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người nhưng cách chơi game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy thì không phải ai cũng biết, để chơi game cá lớn nuốt cá bé đạt nhiều điểm, chinh phục được game, vậy hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bieber Dentist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bieber dentist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bieber Dentist Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm