download Doctor Kids 4 Cho Android

Doctor Kids 4

 Cho Android

Download Doctor Kids 4 - Game bé tập làm bác sĩ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/05/2020

Doctor Kids 4 là game trẻ em khá thú vị dành cho các bé thích làm nghề bác sĩ, nơi các bé sẽ trở thành một thành viên trong một bệnh viện cho trẻ em, cung cấp các dịch vụ điều trị chuyên nghiệp và chăm sóc các bệnh nhân nhỏ của bạn. Doctor Kids 4 gồm nhiều trò chơi nhỏ, nơi các bé được tìm hiểu nhiều loại bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ và cách chữa trị, khám phá các công việc thường ngày của một bác sĩ.


 

1. Giới thiệu về Doctor Kids 4

Doctor Kids 4 là nơi bạn có thể trở thành trưởng phòng y tế và học cách gây thiện cảm với mọi người hơn trong vai trò của một bác sĩ, cung cấp các dịch vụ điều trị và chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp nhất. Bạn sẽ được tìm hiểu về những căn bệnh khác nhau như thủy đậu, các loại dị ứng khác nhau, đau dạ dày, mật độ xương thấp, các vấn đề về não. Các bác sĩ nhí của chúng ta cũng phải sử dụng dịch vụ xe cứu thương để giải cứu trẻ em bị mắc kẹt.

doctor kids 4

Download Doctor Kids 4 trên Android, Game bé tập làm bác sĩ

Doctor Kids 4 gồm các trò chơi nhỏ và phương pháp điều trị sức khỏe khác nhau cho các căn bệnh: sử dụng nhiệt kế đo nhiệt đố, loại bỏ virus thủy đậu và đeo găng tay bảo vệ cho trẻ; làm xét nghiệm dị ứng và tìm hiểu những gì thực phẩm thay thế trẻ cần; kiểm tra bụng bằng siêu âm, loại bỏ ký sinh trùng và chọn một loại xi-rô thảo dược cho chứng đau dạ dày; đo mật độ xương, hu thập càng nhiều canxi và vitamin D càng tốt và tìm hiểu thực phẩm nào tốt cho sức khỏe của xương; đo hoạt động của não, kết nối các tế bào thần kinh và chọn thức ăn để tăng cường trí não của bệnh nhân.

2. Các đặc điểm chính của Doctor Kids 4:

- Game bé tập làm bác sĩ.
- Tìm hiểu cách điều trị các căn bệnh khác nhau.
- Sử dụng xe cứu thương để giải cứu trẻ bị mắc kẹt.
- Tìm hiểu các thiết bị y tế, cách làm việc của bác sĩ.

3. Game liên quan

Minion Rush cũng là tựa game dành cho các bé với lối chơi nhập vai vào nhân vật Minion thực hiện cuộc hành trình chạy không ngừng trên đường để né chướng ngại vật và ăn những vật bổ trợ, game Minion Rush có đồ họa sống động đẹp mắt, gameplay đơn giản những hấp dẫn, cơ chế điều khiển mượt mà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Viết thư kể về ước mơ làm bác sĩ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bác sĩ với chiếc áo blu trắng tinh và ống nghe là một hình ảnh rất đẹp và là ước mơ của đông đảo các bạn trẻ, nếu em cũng có mong ước trở thành một bác sĩ và muốn gửi thư kể cho người thân hay bạn bè để kể về ước mơ của mình, vậy em có thể tham khảo bài hướng dẫn viết thư kể về ước mơ làm bác sĩ dưới đây của chúng tôi.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Cách chơi cá lớn nuốt cá bé, game Feeding Frenzy
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dù quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người nhưng cách chơi game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy thì không phải ai cũng biết, để chơi game cá lớn nuốt cá bé đạt nhiều điểm, chinh phục được game, vậy hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.
  • Top 4 game dành cho trẻ em trên iPhone, iPad
    Để cải thiện trí thông minh và khả năng nhận thức của bé thì bên cạnh việc kèm cặp, các bậc phụ huynh cũng nên cho bé giải trí bằng một số tựa game tốt nhất cho trẻ em mà chúng tôi giới thiệu cho iOS
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Lời cảm ơn bác sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cảm ơn bác sĩ sau khi khám chữa bệnh là điều cần thiết vì những việc họ làm góp phần giúp bạn có sức khoẻ tốt hơn. Những lời cảm ơn bác sĩ hay nhất trong bài viết sẽ giúp bạn tri ân bác sĩ của mình một cách tinh tế nhất.
  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doctor Kids 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doctor kids 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Doctor Kids 4 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bieber Dentist 3/5 Game bé tập làm bác sĩ khám răng cho ngôi sao
  • Pet Doctor 3/5 Game bé làm bác sĩ thú cưng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm