download Call Of Duty Warzone Cho PC

Call Of Duty Warzone

 Cho PC

Download Call Of Duty Warzone - Game đấu trường sinh tử hấp dẫn cho PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/12/2022

Call Of Duty Warzone là phần chơi spin-off của Call Of Duty: Modern Warfare, xây dựng trên cấu trúc game bắn súng sinh tồn phong cách Battle Royale, tương tự như PUBG mobile, Apex Legends... Tựa game hoàn toàn miễn phí và không giới hạn bất kỳ khu vực hay thị trường nào.



Giới thiệu Call Of Duty Warzone:

Tham gia Call Of Duty Warzone, người chơi sẽ được bước chân vào một chiến trường rộng lớn, hoàn toàn miễn phí. Trải nghiệm trò chơi cùng bạn bè hoặc nhảy vào cuộc chiến sinh tồn cạnh tranh khốc liệt lên đến 150 đối thủ. Trang bị áo giáp, loot đồ và chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng. Tất nhiên cấu hình chơi Call of Duty Warzone Mobile trên Android và iOS cũng không hề nhẹ nhàng, trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D tân tiến chắc chắn không làm các game thủ thất vọng.

call of duty warzone

Download Call Of Duty Warzone - Game đấu trường sinh tử hấp dẫn cho PC

Người chơi Call Of Duty Warzone sẽ được khám phá Verdansk, bản đồ lấy cảm hứng từ những địa điểm được yêu thích trong series Call Of Duty và đã được bổ sung một số nét mới. Hơn nữa, khi mua Battle Pass, bạn sẽ được truy cập toàn bộ 100 gói nội dung bao gồm: Instant Operator Unlock, Bản thiết kế vũ khí, Operator skin và 1.300CP.

Call Of Duty Warzone bao gồm 2 chế độ chơi: Battle Royale và Plunder. Battle royale là chế độ phổ biến mà chăc hẳn nhiều người đã từng trải nghiệm thông qua các tựa game như Fortnite hay PUBG mobile. Tuy nhiên Plunder là chế độ mới mẻ và cũng là duy nhất bạn có thể tìm thấy ở trò chơi này. Đây là phiên bản Battle royale chính thức thứ 2 trong loạt phim Call Of Duty, sau chế độ Blackout của Call Of Duty: Black Ops4. Warzone khác với Black OP 4 qua việc giảm sự phụ thuộc vào các tiện ích có thể trang bị và thay vào đó khuyến khích tích lũy một loại tiền tệ mới trong trò chơi có tên là Cash. Warzone hỗ trợ tới 150 người chơi trong một trận đấu, vượt qua giới hạn 100 người chơi thường thấy trong các tựa game sinh tồn khác.

 

call of duty warzone 2

Download Call Of Duty Warzone - Game bắn súng sinh tồn mới cho máy tính

Call Of Duty Warzone không đòi hỏi bạn phải tiêu diệt toàn bộ người chơi như trong những tựa game cùng thể loại. Thay vào đó, trò chơi cung cấp một cơ chế hồi sinh mà bạn có thể tận dụng theo nhiều cách khác nhau. Những người bị tiêu diệt được chuyển đến Gulag, nơi họ tham gia chiến đấu 1vs1 với người cũng bị đánh bại như mình. Người chiến thắng trong cuộc chiến này sẽ được xem xét hồi sinh. Hoặc sử dụng phương pháp hồi sinh khác là sử dụng loại tiền trong game. Nói tóm lại, Call Of Duty Warzone mang tới một chế độ chơi game độc đáo mới đó là Plunder - nơi các đội phải tìm kiếm Cash nằm rải rác trên bản đồ để tích lũy, và đội nào thu được nhiều tiền nhất khi hết giờ sẽ được coi là đội chiến thắng.

Các tính năng chính của Call Of Duty Warzone:

- Miễn phí cho tất cả mọi người.

- Đấu trường Battle Royale mới mẻ.

- Chạy đua để loot đồ được nhiều tiền nhất.

- Bản đồ rộng lớn.

Game liên quan:

Nếu yêu thích thể loại game mobile nhập vai kết hợp yếu tố đấu thẻ tướng thì Tam Quốc Tốc Chiến sẽ là lựa chọn dành cho bạn, tuy nhiên khác với các game cùng thể loại Tam Quốc Tốc Chiến mang đến sự mới mẻ ở phần đồ họa 3D tươi sáng, mô phỏng hiệu ứng chiến đấu cực kỳ hoành tráng.


Liên kết tải về - [1,6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Call of Duty Warzone Mobile trên iOS và Android tại VN
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tải Call of Duty Warzone Mobile iOS và Android để tham gia vào cuộc chiến sống còn cùng hàng trăm tay súng trên chiến trường rộng lớn. Chế độ Battle Royale, vũ khí đa dạng và hành động liên tục đang chờ bạn. Call of Duty Warzone Mobile mang đến trải nghiệm bắn súng đỉnh cao với chế độ chơi Battle Royale đầy hấp dẫn, vũ khí đa dạng và hành động liên tục. Hãy sử dụng chiến thuật và kỹ năng đánh bại đối thủ đạt đến vị trí số 1.
  • Cách tạo tài khoản Activision mới nhanh nhất
    Tạo tài khoản Activision để chơi Call of Duty Warzone Mobile trên Android và iOS, game bắn súng chiến thuật mới nhất vừa phát hành cách đây ít phút. Activision là nhà phát triển lớn có tên tuổi tại
  • Cách đăng ký chơi trước COD Warzone Mobile
    Activision đã bắt đầu mở cửa cho phép game thủ đăng ký chơi trước Call of Duty Warzone Mobile trên Google Play, một phiên bản COD Warzone tập trung vào battle royale dành cho Mobile sẽ khác với trò
  • Cấu hình chơi Call of Duty Warzone Mobile
    Tháng 9 là một tháng cực kỳ thú vị đối với những người hâm mộ Call of Duty, ngoài sự kiện nhượng quyền COD Next vừa diễn ra, các bản Beta Modern Warfare 2 cho người dùng PlayStation thì Activision đã
  • Danh sách phím tắt game Call of Duty Warzone
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một phiên bản Battle Royale của game bắn súng chiến thuật Modern Warfare có tên gọi Call Of Duty Warzone vừa ra mắt miễn phí cách đây vài ngày, phiên bản tiền nhiệm cũng có hệ thống phím tắt điều khiển riêng giúp người chơi thực hiện nhanh thao tác, tiết kiệm thời gian là điều hết sức cần thiết đối với game sinh tồn.
  • Cách sử dụng Ping trong game Call of Duty Warzone
    Ping là thao tác không thể thiếu cho các tựa game Co-op hay các tựa game sinh tồn hiện nay. Cách sử dụng Ping trong game Call Of Duty Warzone vô cùng quan trọng nếu bạn muốn có được một màn chơi ăn ý.
  • Cách sửa lỗi Connecting to online services game Warzone
    Nhiều người chơi Call of Duty Warzone đang gặp phải một lỗi khó chịu khiến họ mắc kẹt ở màn hình Connecting to online servives và không thể vào game. Tuy nhiên, đừng lo lắng, bạn chỉ cần thực hiện
  • Cách Ping trong Call of Duty Warzone
    Activision đã phát triển rất nhiều tính năng dành cho người chơi sử dụng trong game Battle Royale Call Of Duty Warzone. Một trong những tính năng này là hệ thống Ping cho phép game thủ giao tiếp
  • Cách thiết lập tiếng bước chân Call of Duty Warzone hiệu quả nhất
    Đối với các tựa game bắn súng như CSGO, PUBG ... hoặc Call Of Duty Warzone thì việc nghe tiếng bước chân là một điều hết sức cần thiết, chúng có thể giúp bạn phán đoán hướng di chuyển của đối phương,
  • 5 game đa nền tảng, cross play hay nhất năm 2020
    Hỗ trợ đa nền tảng cross-play đã trở nên rất cần thiết cho các tựa game nhiều người chơi vào năm 2020, tính năng này luôn luôn được cộng đồng game thủ đánh giá cao. Sau đây Taimienphi mang đến cho
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Mẹo chơi game Sausage Man cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để sống sót rời khỏi đấu trường sinh tử của tựa game Battle Royale phiên bản "xúc xích biết đi" thú vị Sausage Man, bạn hãy áp dụng ngay 5 mẹo chơi Sausage Man được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viêt dưới đây. Chắc chắn, chúng sẽ giúp bạn bảo toàn tính mạng cho đến giây phút cuối cùng của cuộc chiến.
  • Code Giang Hồ Sinh Tử Lệnh mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhân dịp phát hành chính thức trên thị trường Việt Nam, NPH SohaGame gửi tặng độc giả và game thủ nhiều phần quà giá trị, trong đó Code Giang Hồ Sinh Tử Lệnh cung cấp người chơi những rương ngọc báu, đá luyện cam cùng nhiều trang bị quý giá khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call Of Duty Warzone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call of duty warzone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call Of Duty Warzone Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm