download Biển báo giao thông Cho Android

Biển báo giao thông

 Cho Android

Download Biển báo giao thông - Tra cứu thông tin các biển báo giao thông

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/01/2020

Ứng dụng Biển báo giao thông giúp người dùng di động tra cứu thông tin về các biển báo giao thông đường bộ, với mục đích giúp cá nhân hiểu rõ ý nghĩa của từng biển báo, từ đó có ý thức hơn trong việc chấp hành luật lệ giao thông. Tiện ích đơn giản này góp phần không nhỏ trong việc phổ biến kiến thức giao thông đến thế hệ trẻ.


 

1. Giới thiệu về Biển báo giao thông

Biển báo giao thông là ứng dụng hỗ trợ người dùng tra cứu các thông tin về biển báo giao thông đường bộ gồm có: biển báo cấm, biển báo nguy hiểm, biển hiệu lệnh, biển chỉ dẫn, biển phụ, danh sách vạch kẻ đường. Với mỗi biển báo, người dùng sẽ nhận dạng hình ảnh, màu sắc và ý nghĩa của chúng, từ đó biết xử lý chính xác các tình huống giao thông khi gặp phải. Giao diện được trình bày hoàn toàn bằng tiếng Việt để người dùng dễ dàng tiếp cận.

bien bao giao thong

Download Biển báo giao thông, Tra cứu thông tin các biển báo giao thông

Biển báo giao thông là ứng dụng dành cho người dùng Việt Nam, và trong tình hình giao thông phức tạp như hiện nay thì mỗi người cần có ý thức chấp hành luật lệ giao thông để góp phần cải thiện văn hóa giao thông quốc gia. Tiện ích này góp phần không nhỏ vào việc cải thiện ý thức giao thông của toàn dân.

2. Các đặc điểm chính của Biển báo giao thông:

- Tra cứu biển báo giao thông.
- Nhiều nhóm biển báo khác nhau.
- Phổ biến kiến thức giao thông.
- Dành cho người dùng Việt Nam.

3. App liên quan

Giao Thông Quốc Gia cũng là ứng dụng về lĩnh vực giao thông giúp bạn cập nhật thông tin giao thông chính xác trên toàn quốc, hay nghe radio giao thông trực tuyến, với Giao Thông Quốc Gia người tham gia giao thông sẽ nắm được tình hình tắc đường, tai nạn hay các thông tin khác về giao thông trên cả nước.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biển báo giao thông được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biển báo giao thông là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biển báo giao thông Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm