download Giao Thông Quốc Gia cho Android

Giao Thông Quốc Gia

 cho Android

Download Giao Thông Quốc Gia - Xem tình hình giao thông hiện tại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2018

Giao Thông Quốc Gia là ứng dụng mạng xã hội về giao thông giúp người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin giao thông trên toàn quốc. Đồng thời thông qua ứng dụng Giao Thông Quốc Gia bạn còn có thể chia sẻ, theo dõi các điểm giao thông quan tâm hay nghe radio trực tuyến,...

Sử dụng Giao Thông Quốc Gia, người dùng sẽ thường xuyên được cập nhật thông tin giao thông một cách chi tiết đến từng cây số. Bạn cũng có thể nghe trực tiếp thông tin giao thông tại từng địa phương hoặc xem truyền hình trực tiếp các sự kiện giao thông trọng điểm.

giao thong quoc gia

Download Giao Thông Quốc Gia - Ứng dụng mạng xã hội giao thông

Ứng dụng Giao Thông Quốc Gia, người dùng sẽ chủ động thông báo thông tin giao thông đến người dùng. Nhờ đó bạn dễ dàng nắm được tình trang giao thông tại địa phương mình đang sinh sống, cũng như thông tin của các tỉnh thành khác trên khắp cả nước. Đặc biệt tiện ích cũng giúp cập nhật thông tin giao thông theo từng chủ đề cụ thể. Đồng thời tham khảo ý kiến của các chuyên gia đầu ngành về tình hình giao thông tại Việt Nam trong thời gian gần đây.

giao thong quoc gia 2

Tải Giao Thông Quốc Gia - Ứng dụng mạng xã hội giao thông

Ngoài, ứng dụng Giao Thông Quốc Gia, nếu bạn đang sinh sống tại địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh, để biết thông tin về tình hình giao thông của thành phố một cách trực tiếp thì ứng dụng TTGT Tp Hồ Chí Minh sẽ rất cần thiết dành cho bạn. Thông qua ứng dụng TTGT Tp Hồ Chí Minh, người dùng có thể lựa chọn cho mình một lộ trình lưu thông hợp lý và tránh đi qua các khu vực đang sảy ra ùn tắc.

Những cuộc thi như thi tìm hiểu về luật giao thông với chủ đề An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai thực sự là cuộc thi ý nghĩa đối với các em học sinh trong việc trau dồi kiến thức và nâng cao nhận thức về luật lệ giao thông để các em chủ động trong việc giữ gìn an toàn, bảo vệ tính mạng của bản thân và người khác.

Với những cách giải nghĩa đơn giản, ngắn gọn, dễ hiểu trên đây của chúng tôi về cụm từ Văn hóa giao thông chắc chắn sẽ giúp các bạn hiểu một cách sâu sắc, đúng đắn cụm từ này để vận dụng vào cuộc sống và nâng cao ý thức của bản thân hơn khi tham gia giao thông, đồng thời tuyên truyền với những người xung quanh để tạo ra một xã hội an toàn, văn minh.

Các tính năng chính của Giao Thông Quốc Gia:

- Ứng dụng mạng xã hội về giao thông

- Cập nhật thông tin giao thông chi tiết

- Xem hoặc, nghe trực tiếp thông tin giao thông tại từng địa phương

- Cập nhật thông tin theo chủ đề

- Tham khảo ý kiến của chuyên gia


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giao Thông Quốc Gia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giao thông quốc gia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giao Thông Quốc Gia cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm