download Binance Cho Android

Binance

 Cho Android

Download Binance - Ứng dụng giao dịch tiền điện tử

Thu Hà  cập nhật: 07/02/2022

Binance là ứng dụng giao dịch và ví điện tử chính thức của sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới - Binance, hỗ trợ giao dịch mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị di động. Với sự phát triển của thị trường tiền số với hàng loạt những đồng tiền điện tử mới đang liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục chưa từng có, Binance đang trở thành một trong những sàn giao dịch hàng đầu về khối lượng giao dịch tiền điện tử cũng như độ tin cậy của mình.


1. Giới thiệu về Binance

Được tin cậy và sử dụng bởi hàng triệu người trên thế giới, với Binance, bạn có thể giao dịch, mua bán cũng như trao đổi hàng loạt những đồng tiền điện tử giá trị nhất trên thị trường hiện nay như Bitcoin, Etherium, Link, Binance Coin... với mức phí phải chăng nhất.

binance

Tải Binance cho Android, iPhone - Ứng dụng giao dịch tiền điện tử

Bạn có thể cập nhật nhanh chóng nhất từng biến động tăng giảm của cả thị trường tiền số hay cho từng đồng tiền khác nhau thông qua các số liệu, biểu đồ thống kê một cách chính xác. Việc liên kết tài khoản Binance và tài khoản ngân hàng để thực hiện giao dịch cực kỳ đơn giản những cũng vô cùng bảo mật, đáng tin cậy.

Ngoài những đồng coin nổi bật, Binance hỗ trợ giao dịch lên tới hơn 200 đồng tiền số khác nhau hiện đang có trên thị trường. Bên cạnh theo dõi, thực hiện giao dịch tiền điện tử, Binance còn có chức năng như một ví điện thử, cho phép người dùng nạp tiền, lưu trữ tiền cũng như quản lý các khoản tài chính đã đầu tư vào tiền số một cách vô cùng hiệu quả.

2. Cách tính năng nổi bật của Binance

- Cập nhật nhanh chóng thông tin thị trường tiền điện tử.
- Biểu đồ, thông số thống kê biến động tỉ giá được cập nhật theo thời gian thực.
- Hỗ trợ giao dịch hơn 200 đồng tiền điện tử khác nhau.
- Có một quỹ đảm bảo cho việc bảo mật thông tin.
- Có chức năng như một ví điện tử.

3. App liên quan

MinerGate cũng là công cụ đào bitcoin được nhiều người sử dụng cho phép người dùng đào các tiền tệ crypto có lợi nhất theo tỷ giá cao nhất, bên cạnh đó MinerGate còn cung cấp chế độ đào hợp nhất cho FCN và MCN có tính năng đào cùng lúc hai loại tiền tệ.

 


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Binance được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat binance là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Binance Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Coinness 3/5 Ứng dụng giao dịch tiền điện tử
  • Remitano 3/5 Sàn giao dịch tiền điện tử P2P
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm