download MinerGate 6.8 (64bit)

MinerGate

 6.8 (64bit)

Download MinerGate - Công cụ đào Bitcoin

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/07/2020

MinerGate là công cụ multipool hỗ trợ tính năng đào bitcoin thông minh cho phép người dùng đào các tiền tệ crypto có lợi nhất theo tỷ giá cao nhất tại một thời điểm nhất định. MinerGate cho phép người dùng đào các bitcoin qua tùy chọn đào tiền thông minh hoặc chọn tiền tệ crypto ưa thích qua thao tác thủ công. Đặc biệt, MinerGate còn cung cấp chế độ đào hợp nhất cho FCN và MCN có tính năng đào cùng lúc hai loại tiền tệ mà không làm mất hashrate của đồng tiền chính.


Trang web chính thức của MinerGate cho phép người dùng đào trực tiếp trên web, tuy nhiên, tốc độ đào khá chậm và thường làm hệ thống máy tính chậm theo. Chính vì vậy, người dùng nên tải MinerGate về trên máy tính để cải thiện tốc độ đào cũng như tránh làm chậm máy tính. MinerGate hỗ trợ các hệ điều hành Mac và Linux.

50 Miner cũng là công cụ đào bitcoin được nhiều người sử dụng với khả năng tự động phát hiện các card video để kiếm tiền nhanh chóng, bên cạnh đó 50 Miner còn cung cấp các thông tin cơ bản về bitconin như tốc độ, các lượt chia sẻ được chấp nhận và bị từ chối.

minergate

Ngoài ra, MinerGate cho phép người dùng rút với số tiền cực nhỏ, từ 0.01 coin và lãi suất sẽ được gửi trực tiếp tới ví của người dùng. MinerGate có mức phí thanh toán PPS là 1,5% và phí PPLNS là 1%.

Hiện có khá nhiều phần mềm đào bitcoin phục vụ cho mục đích kiềm tiền bitcoin của người dùng, đây là những phần mềm đào bitcoin khá đơn giản trong cách sử dụng, cho phép bạn kiềm nhiều tiền trong thời gian nhanh nhất.

Các tính năng chính của MinerGate:

- Đào bitcoin thông minh với lãi suất cao nhất.

- Cung cấp tùy chọn đào tiền thông minh.

- Chế độ đào hợp nhất.

- Hỗ trợ đào trực tiếp trên web.

- Hỗ trợ hệ điều hành Mac và Linux.

- Cho phép rút với số tiền cực nhỏ.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MinerGate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minergate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MinerGate 6.8 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm