download Bitly Cho Android

Bitly

 Cho Android

Download Bitly - Ứng dụng thu gọn địa chỉ URL và quản lý các liên kết

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/07/2020

Bitly là dịch vụ thu gọn địa chỉ URL và quản lý các liên kết, hỗ trợ người dùng theo dõi số click chuột, tăng lưu lượng truy cập và xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt hơn cho từng cá nhân. Hiện Bitly đã có bản download cho nền tảng di động Android & iOS và tiện ích tích hợp ngay trên trình duyệt Chrome.


Phiên bản Bitly chạy trên các thiết bị di động Android & iPhone/iPad được tích hợp đầy đủ tính năng của ứng dụng trên nền tảng web, cho phép người dùng sao chép, tùy chỉnh và chia sẻ liên kết (link) trực tiếp trên điện thoại và xem các liên kết hàng đầu ở bất cứ đâu.

bitly

Download Bitly - Ứng dụng thu gọn địa chỉ URL và quản lý các liên kết

Bitly rút gọn và đánh dấu liên kết để tăng số lượng click chuột trong đó đó vẫn duy trì các thông số theo dõi như mong muốn của người dùng. Kết nối với mạng xã hội của bạn để dễ dàng chia sẻ liên kết thông qua Bitly trên mạng xã hội, SMS và các kênh truyền thông khác. Thu thập thông tin về hiệu suất của bạn và tối ưu nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của người xem.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

Webbee SEO Spider cũng là công cụ có vai trò quan trọng trong lĩnh vực SEO xác thực tất cả các URL được liên kết tới trang web của bạn, Webbee SEO Spider thực hiện thu thập dữ liệu trang web và phát hiện các lỗi xảy ra với website.

Những tính năng chính của ứng dụng Bitly:

- Thu gọn địa chỉ URL và quản lý các liên kết

- Tạo liên kết tùy chỉnh để đánh dấu thương hiệu trên mọi thiết bị và kênh truyền thông

- Theo dõi số liệu phân tích liên kết độc lập và đánh giá hiệu quả của chiến dịch

- Chia sẻ liên kết trên các kênh truyền thông xã hội

- Hoạt động trên các thiết bị di động Android & iOS


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm