download Webbee SEO Spider 3.0.0

Webbee SEO Spider

 3.0.0

Download Webbee SEO Spider - Phần mềm hỗ trợ tối ưu hóa website cho SEO

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/04/2018

Webbee SEO Spider là phần mềm đáng tin cậy dành cho những người làm SEO bằng việc cho phép bạn phân tích và xác thực tất cả các URL được liên kết tới trang web của bạn. Webbee SEO Spider giúp kiểm tra các lỗi mà website của bạn gặp phải bao gồm các trang HTML, hình ảnh, JavaScript, CSS, chuyển hướng, tiêu đề trùng lặp hoặc thẻ meta.


Có một thực tế chứng minh rằng sức mạnh của bảng xếp hạng trên Google là rất lớn. Nó giúp cho trang web của bạn hiển thị ở vị trí đầu tiên cho các từ khóa mục tiêu. Có một công cụ mà có thể giúp cho trang web của bạn có thứ hạng số 1 trên Google đó chính là SEO hay còn gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Khi nó được thực hiện đúng cách, sẽ có hàng ngàn thậm chí hàng triệu người biết tới doanh nghiệp của bạn, nhờ đó đem lại các bạn cơ hội thành công cao và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

Phần lớn mọi người sử dụng web để tìm kiếm các sản phẩm hay dịch vụ mà họ cần. Khi đó họ sẽ sử dụng Google và các công cụ tìm kiếm khác, sau đó nhập thuật ngữ tìm kiếm hoặc từ khóa. Những trang web nào xuất hiện trong kết quả hàng đầu cho những từ khóa này sẽ nhận được sự quan tâm lớn nhất từ phía người truy cập để tìm kiếm chính xác những gì mà họ mong muốn. Như vậy, nếu bạn muốn giúp cho trang web của mình nhanh chóng hiển thị trên trang đầu tiên của Google và thu hút hàng ngàn người truy cập thì Webbee SEO Spider chính là tất cả những gì bạn cần.

webbee seo spider

Download Webbee SEO Spider - Phần mềm hỗ trợ tối ưu hóa website cho SEO

Webbee SEO Spider được phát triển dựa trên JRE với tính năng thu thập dữ liệu trang web mà người dùng cung cấp trong một thời gian ngắn. Nó có thể thu thập và phân tích dữ liệu từ một website thông qua các công cụ SEO mạnh mẽ, chẳng hạn như trình kiểm tra robots.txt, xác minh sitemap hoặc các trang HTML. Tiện ích có thể phân tích dưới dạng biểu đồ, tích hợp Google Analytics, link liên kết ngoài, link liên kết trong, giao thức HTTP và HTTPS, thẻ meta robot, hình ảnh, thậm chí là các đoạn code JavaScript. Bên cạnh đó là các thông tin về nội dung như CSS, Flash, file PDF, giao diện di động, thẻ metadata, hoặc file robots.txt.

Webbee SEO Spider có thể cung cấp thông tin mà người dùng cần chỉ trong một thời gian rất ngắn. Đồng thời sắp xếp theo dạng cột và tab, cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm hoặc lọc dữ liệu quan trọng. Hơn nữa, phần mềm còn tự động tạo ra các dạng biểu đồ hiển thị các thông tin khi phân tích trang web của bạn.

webbee seo spider 2

Tải Webbee SEO Spider - Phần mềm SEO website chất lượng

Có rất nhiều nhân tố liên quan đến cấu trúc và cách mã hóa của trang web mà ảnh hưởng rất lớn đến bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm. Webbee SEO Spider sẽ cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát cấu trúc trang web của mình và thực hiện tất cả thao tác để giúp cho cấu trúc website của bạn trông hoàn hảo hơn.

Webbee SEO Spider giúp thu thập thông tin về trang HTML, chẳng hạn như loại, thẻ robot hoặc sơ đồ trang web, cho phép người dùng nghiên cứu từng trang trong một tab riêng biệt. Kết quả hiển thị dưới dạng biểu đồ, nhờ đó bạn có thể đễ dàng nắm được thông tin về sự xuất hiện của các element, cũng như mức độ trùng lặp tiêu đề, title, thẻ meta và giao thức HTTP. Chương trình có thể tạo các báo cáo tóm tắt hoặc báo cáo nâng cao về mỗi lần thu thập dữ liệu cụ thể. Bạn cũng có thể lưu những báo cáo này dưới dạng file CSV hoặc xem các trang mà Robots không indext. Hơn nữa, phần mềm cũng có thể được sử dụng để phân tích các từ khóa trên trang web với tính năng Phân tích từ khóa thông minh.

webbee seo spider 3

Download Webbee SEO Spider - Phần mềm SEO uy tín cho doanh nghiệp

Bên cạnh đó việc có một số lượng lớn các liên kết chất lượng cao trỏ đến trang web của bạn là điều rất hữu ích khi mà Google căn cứ vào đó để quyết định xếp hạng wesite của mình. Download Webbee SEO Spider sẽ cung cấp công cụ quản lý backlink tiên tiến cho phép người dùng tăng mức độ phổ biến của trang web và tăng vọt lên vị trí đầu trên Google. Bạn sẽ tìm thấy nhiều đối tác có link chất lượng, thiết lập hàng ngàn liên kết hạng nhất, sao lưu phổ biến liên kết của bạn với các bước bảo mật và quản lý việc xây dựng website như một chuyên gia chỉ trong một công cụ đơn giản.

Với Webbee SEO Spider, người dùng không cần phải có kiến thức chuyên môn hay kỹ năng sử dụng Internet nào. Công cụ SEO này sẽ hỗ trợ và chỉ dẫn cho bạn cách thực hiện mọi tác vụ tối ưu hóa tìm kiếm một cách nhanh chóng để đạt được vị trí đầu trong bất kỳ công cụ tìm kiếm nào. Tiện ích được hàng ngàn công ty cũng như doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng. Tất cả con số chỉ xác nhận một điều đó là phần mềm này đã giúp họ đạt được vị trí top 10 trong bảng xếp hạng của Google. Ngoài ra, Webbee SEO Spider cũng liên tục được giữ cập nhật với Google và không ngừng cung cấp thêm những khả năng mới để giúp người dùng đạt được thứ hạng cao trong thời gian ngắn nhất.

Các tính năng chính của Webbee SEO Spider:

- Phần mềm SEO dành cho cá nhân và doanh nghiệp

- Phân tích onpage, đưa ra các lỗi và vấn đề cần tối ưu

- Công cụ phân tích từ khóa thông minh

- Công cụ phân tích Backlink, cung cấp đối tác có liên kết chất lượng

- Hiển thị báo cáo dưới dạng biểu đồ

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [47.82 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Webbee SEO Spider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webbee seo spider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Webbee SEO Spider 3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm