download Block Blast Adventure Master Cho Android

Block Blast Adventure Master

 Cho Android

Download Block Blast Adventure Master - Game xếp gạch Tetris kinh điển gây nghiện

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/11/2023

Block Blast Adventure Master là tựa game xếp gạch Tetris kinh điển, mang đến trải nghiệm mới mẻ và gây nghiện. Nhiệm vụ của bạn trong Block Blast Adventure Master là sắp xếp và xóa các khối để ghi điểm và tiến xa trong các cấp độ khó khăn. Với đồ họa đẹp mắt, game hứa hẹn đưa người chơi vào hành trình khám phá thế giới của những khối gạch màu sắc.


1. Block Blast Adventure Master - Thử thách trí tuệ với các câu đố xếp gạch khối

Trong Block Blast Adventure Master, người chơi sẽ tham gia vào các màn chơi thú vị với mục tiêu xếp các khối hình lại với nhau để loại bỏ chúng và giải quyết câu đố. Các viên gạch trong game sẽ không thể xoay chuyển, do đó bạn cần sử dụng sự logic và chiến lược để chọn vị trí phù hợp để đặt các khối, tạo ra cách chơi thú vị và đầy thách thức.

download block blast adventure master

Tải Block Blast Adventure Master cho Android, iPhone - Rèn luyện trí não và khả năng ứng biến linh hoạt của bạn

Block Blast Adventure Master cung cấp hai chế độ chơi vô cùng thú vị là chế độ xếp hình khối cổ điển và chế độ phiêu lưu gạch hoàn toàn mới, mang đến niềm vui chinh phục không giới hạn cho người chơi. Đặc biệt nguyên tắc chơi Combo mới lạ độc đáo, giúp người chơi dễ dàng đạt được điểm số ấn tượng, duy trì càng nhiều combo, điểm số của bạn sẽ càng cao.

Block Blast Adventure Master có đồ họa tươi sáng và giao diện thân thiện, tạo nên một môi trường giải trí dễ chịu và cuốn hút. Không cần wifi bạn vẫn có thể thưởng thức trò chơi xếp hình khối bất cứ khi nào mình muốn. Nếu đang tìm kiếm một trò chơi giải trí và nâng cao trí tuệ, thì Block Blast Adventure Master chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn.

2. Tải Block Blast Adventure Master cho iPhone, Android và PC

Block Blast Adventure Master hiện có sẵn trên mọi nền tảng gồm điện thoại và giả lập của PC, kể cả giả lập Android nhẹ như LDPlayer, Noxplayer, hay Gameloop cũng đều có thể tận hưởng tựa game xếp gạch khối Tetris cổ điển này. Hãy tải game về máy và trải nghiệm, đảm bảo gây nghiện khiến bạn không thể rời mắt.

- Lối chơi giải đố xếp gạch khối đơn giản và gây nghiện.
- Chế độ chơi đa dạng giúp rèn luyện trí nào và nâng cao trí thông minh của người chơi.
- Nguyên tắc combo mới lạ, độc đáo.
- Đồ họa tươi sáng, màu sáng bắt mắt.
- Có thể chơi ngoại tuyến mọi lúc, mọi nơi.

3. Game liên quan

Crazy Block Another War là tựa game xếp hình Tetris độc đáo khi kết hợp cùng yếu tố chiến lược phòng thủ tháp, mang đến cho người chơi trải nghiệm mới lạ và thú vị. Trong Crazy Block Another War, bạn sẽ sử dụng khả năng xếp hình Tetris của mình để giải phóng anh hùng, binh lính để tiêu diệt đám quái vật đang tấn công vương quốc.

Magic Jigsaw Puzzles là game ghép hình với hơn 20 ngàn hình ảnh HD thú vị để thư giãn và giải trí, các hình ghép đều lấy từ kho ảnh National Geographic, Sony Pictures và Cartoon Network được bổ sung mới mỗi ngày, tải Magic Jigsaw Puzzles để tìm hiểu lý sao trò chơi thu hút tới chục hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [75 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bricks Ball Crusher là một trong những trò chơi phá gạch được rất nhiều người yêu thích. Trong Bricks Ball Crusher bạn có thể mở khóa các loại bóng khác nhau để có những kỹ năng đặc biệt giúp bạn phá các khối gạch nhanh hơn. Tuy nhiên để không bị giãn đoạn khi chơi bạn cần phải tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • MapleStory M - Game casual không thể bỏ lỡ bước vào giai đoạn thử nghiệm
    Nếu bạn đã quen mắt với những hình ảnh di chuyển màn hình ngang hay những khối đá xếp lần lượt trong Mario thì MapleStory M cũng có điểm gần gũi như vậy. Đây là một sản phẩm game casual đang thu hút
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
  • Cách chơi game Stacky Dash cho người mới trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Như các bạn đã biết Stacky Dash là tựa game hành động kết hợp giải đố hấp dẫn cho thiết bị di động, nơi bạn cần thu thập nhiều viên gạch nhất có thể và dùng nó để đi tới vạch đích, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Stacky Dash cho người mới để giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu của mình.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game Android miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft dưới đây nhé.
  • Wayout - Game xếp hình vui nhộn đến từ Dropout Games sắp sửa ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game online xếp hình Wayout được cộng đồng game thủ thế giới mong chờ chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 1 này trên các nền tảng. Phiên bản Wayout trên mobile tới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn.
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Blast Adventure Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block blast adventure master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Blast Adventure Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm