download LDPlayer 9.0.48

LDPlayer

 9.0.48

Download LDPlayer - Phần mềm giả lập Android nhẹ trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/01/2024

LDPlayer là trình giả lập Android đột phá cho hệ điều hành Windows, mang đến trải nghiệm Android mượt mà và linh hoạt trên màn hình máy tính. Với việc hỗ trợ phiên bản 64bit trên LDPlayer 9 cực kỳ mạnh mẽ và tối ưu hóa , người dùng có thể chạy các ứng dụng và trò chơi Android phức tạp một cách mượt mà, ổn định, không hề giật lag.


1. LDPlayer là gì?

LDPlayer là phần mềm giả lập android nhẹ trên PC hiện nay, trình giả lập LDPlayer miễn phí được thiết kế chủ yếu chơi game, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi các tựa game mobile yêu thích ngay trên máy tính, thậm chí là laptop của mình mà không có bất kỳ lỗi, sự cố nào xảy ra. Mặc dù được thiết kế để chơi các tựa game mobile, LDPlayer cũng cho phép người dùng cài đặt và chạy các ứng dụng Android trên các  thiết bị có kích thước màn hình lớn hơn. 

download ldplayer

LDPlayer 64 bit và 32 bit, phần mềm giả lập android nhẹ trên PC

Khác với một số phần mềm giả lập Android khác, tải LDPlayer hỗ trợ chạy tất cả các tựa game có sẵn trên cửa hàng Play Store, từ các tựa game cũ hơn đến các tựa game bắn sinh tồn đang làm mây làm gió trên thị trường game như COD hay PUBG Mobile, Garena Free Fire, ... . Đặc biệt giả lập cũng hoạt động trên các thiết bị chạy các phiên bản Windows cũ hơn như Windows XP.

Tương tự với Gameloop, LDPlayer cũng là một trong những phần mềm giả lập Android được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. LDPlayer cũng hỗ trợ người chơi cài đặt phím tùy chỉnh giúp chơi các tựa game bắn súng dễ dàng hơn. Ngoài ra, LDPlayer còn có tính năng đa nhiệm mở nhiều game cùng một lúc và ghi nhớ các thao tác giúp người chơi rảnh tay hơn.

Một điểm cộng khác nữa của LDPlayer là giao diện người dùng đơn giản, khả năng chạy mượt trên các PC cấp thấp, hỗ trợ các thiết bị ngoại vi (chẳng hạn như chuột, bàn phím, gamepad, ...) giúp người chơi có thể kiểm soát game tốt hơn. 

tai ldplayer

LDPlayer, phần mềm giả lập chơi game android, chạy ứng dụng

LDPlayer được đánh giá là phần mềm giả lập Android trên PC nhẹ miễn phí giúp người dùng trải nghiệm APP, Game mobile trên máy tính của mình. LDPlayer được thiết kế với giao diện hiện đại, dễ sử dụng, cho phép chơi game, cài ứng dụng và thưởng thức mọi tính năng hấp dẫn trên hệ điều hành Android.


2. Link tải LDPlayer các phiên bản

2.1. LDPlayer 9 64bit

LDPlayer 9 64bit hiện đang là phiên bản mới nhất của LDplayer, sử dụng hệ thống Android 9, hỗ trợ tương thích đồng thời game 32bit và 64bit, đồng thời kế thừa mọi thế mạnh của LDPlayer 5, 4 và 3. Chỉ cần tải duy nhất một phiên bản LDplayer 9 64bit là người dùng có thể trải nghiệm được tất cả các game và ứng dụng hot.

2.2. LDPlayer 5

LDplayer 5 tích hợp hệ thống Android 7.0, tạo ra 2 phiên bản trình giả lập để hỗ trợ game 32bit và 64bit. LDplayer 5 mang lại độ tương thích mượt mà với 99% game và ứng dụng Android, giúp trải nghiệm không bị lag, không bị văng.

2.3. LDPlayer 4

Phiên bản LDplayer 4 phù hợp cho những máy tính có cấu hình thấp muốn chạy game mượt mà. LDPlayer 4 sẽ giúp tối ưu hóa CPU và RAM để tăng cường hiệu suất làm việc của máy tính.

2.4. LDPlayer 64bit

Giả lập android LDPlayer 64bit hỗ trợ chạy trên các hệ điều hành 64bit như Windows 11, 10

2.5. LDPlayer Lite

LDPlayer Lite tương tự như LDplayer Mac hay LDplayer Linux đều chưa được hỗ trợ, nhưng sử dụng LDPlayer để chạy các ứng dụng như Facebook Lite là điều đơn giản trên máy tính của bạn.

3. Các tính năng chính của LDPlayer

3.1. Tương thích với các tựa game mobile đồ họa khủng
LDPlayer chạy trên các phiên bản Android 5.1.1 và Android 7.1.2, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm Android đầy đủ và khả năng tương thích với một số tựa game đồ họa "khủng" như PUBG Mobile, POKEMON GO, Asphalt 8 Airborne, Call of duty: Mobile, ... . 

3.2. Khả năng thay đổi ảnh nền giả lập
Đặc biệt tính năng trong LDPlayer cho phép người dùng có thể dễ dàng thay đổi ảnh nền giả lập, một trong những tính năng mà chúng ta không thể tìm thấy trên các phần mềm giả lập Android khác.

3.3. Khả năng quay video màn hình
LDPlayer là giả lập Android duy nhất có khả năng quay video mà không xảy ra vấn đề độ trễ âm thanh cũng như không ảnh hưởng đến tốc độ khung hình trên giây. 

3.4. Tính năng phân bổ RAM và CPU
Tính năng tuyệt vời khác của LDPlayer là cho phép người dùng phân bổ RAM và CPU dựa theo thông số PC cũng như yêu cầu cấu hình game. Hơn nữa người chơi có thể trải nghiệm chơi các tựa game với độ phân giải cao như 1080p. 

3.5. Hỗ trợ chơi nhiều game cùng lúc
Tương tự một số giả lập Android khác như Nox hay Bluestacks, LD cũng hỗ trợ người dùng đăng nhập nhiều tài khoản và chơi nhiều tựa game cùng lúc trên một cửa sổ duy nhất.

3.6. Các bản cập nhật mới
LDPlayer được cập nhật thường xuyên, bổ sung các tính năng mới, mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. 


4. LDPlayer hỗ trợ chơi nhiều game HOT

Giả lập Android trên PC hiện nay đang rất phổ biến bởi tính hữu dụng của nó là hỗ trợ các game thủ chơi những trò chơi đang phổ biến hiện nay như PUBG, Free Fire, Liên Quân Mobile,... Và LDPlayer là một trong những phần mềm đáp ứng được nhu cầu đó từ người dùng.

- Đối với Liên Quân Mobile
Liên Quân Mobile là một trong những game đứng top đầu về lượt tải, có một lượng người truy cập mỗi ngày rất lớn, lên tới hàng trăm nghìn người. Việc chơi game trên điện thoại là điều diễn ra rất bình thường nhưng không phải ai lúc nào cũng kè kè điện thoại bên mình để chơi game được. Nó vừa nóng máy lại hao pin nên đây không phải là giải pháp tốt cho các game thủ. Chính vì thế chơi game Liên Quân Mobile bằng LDPlayer trên máy tính là một giải pháp hữu hiệu nhất.

ldplayer download

Với LDPlayer người chơi Liên Quân Mobile sẽ có sẽ có được độ phân giải màn hình to hơn, chất lượng âm thanh tốt hơn, điều khiển cũng dễ dàng hơn so với trải nghiệm trò chơi trên điện thoại như bình thường. Để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo các bước chơi Liên Quân Mobile bằng LDPlayer trên máy tính mà Taimienphi.vn đã hướng dẫn.

- Đối với PUBG Mobile
Trong những năm gần đây PUBG Mobile là một trong những game thu hút được nhiều sự chú ý nhất của các bạn trẻ. Tuy là phiên bản Mobile nhưng nó cũng được thừa hưởng hết tất cả của bản PUBG PC từ bản đồ cho đến các vật phẩm như súng trường, súng ngắm và các phương tiện như xe máy, oto, xe buggy. Chơi PUBP Mobile trên LDPlayer giúp bạn có những hình ảnh, âm thanh ổn định, chân thực hơn.

ldplayer pubg

LDPlayer pubg - Giả lập Androi chơi PUBG trên PC

Là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, PUBG Mobile kết hợp thêm yếu tố sinh tồn vào trong trò chơi. Mỗi người chơi đều có khởi đầu rất công bằng với 2 bàn tay trắng. Sau khi nhảy dù xuống đảo, các game thủ vừa phải đi thu thập các nguồn tài nguyên có hạn trên đảo, tiêu diệt đối thủ. Nhưng bạn cũng đừng quên chú ý tới thời gian và vị trí đứng của bản thân khi khu vực an toàn luôn bị thu hẹp lại theo từng phút. Để không bỏ lỡ những phút giây với bạn bè qua tựa game này bạn có thể tải LDPlayer về để trải nghiệm.

- Đối với Garena Free Fire
Game bắn súng sinh tồn Garena Free Fire có lối chơi tương đối giống với các tựa game cùng thể loại đình đám hiện nay như PUBG, Rules of Survival hay Call Of Duty Mobile,... Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Garena Free Fire là nhịp độ của mỗi màn chơi rất nhanh. Với thời gian trận đấu chỉ có 10 phút, bạn và 49 người khác sẽ phải chiến đấu với nhau trong một địa điểm với diện tích giới hạn, chơi LDPlayer Free Fire với những trải nghiệm vô cùng thú vị.

tai ldplayer moi nhat

Tải LDPlayer free fire - Trải nghiệm chơi game Android mượt mà

Các cuộc đụng độ liên tục xảy ra, bạn vừa phải cố gắng tiêu diệt đối thủ của mình, thu thập tài nguyên là vũ khí, đạn dược hay trang bị một cách nhanh nhất. Chỉ cần chậm một giây thôi, rất có thể bạn sẽ mất mạng bởi những họng súng của kẻ thù có thể xuất hiện bất ngờ từ 4 phía của chiến trường. Tải LDPlayer sẽ là một công cụ không thể thiếu được trong những màn đọ súng kinh điển qua các tựa game Android.


5. Cách cài đặt LDPlayer

MẹoHướng dẫn cách cài đặt LDPlayer

Là một trong những phần mềm giả lập android hoàn toàn miễn phí, LDplayer mang đến cho người dùng trải nghiệm mới mẻ. Ngoài ra tải LDPlayer phần mền này còn hỗ trợ cửa sổ đa nhiệm không giới hạn vì thế bạn có thể trải nghiệm nhiều game và ứng dụng cùng lúc rất tiện lợi. Hiện Ldplayer mới nhất 2023 hỗ trợ trên hệ điều hành Windows và chưa hỗ trợ các hệ điều hành như MAC hay linux, vì thế khi tìm kiếm với từ khóa LDplayer for mac hay LDplayer for Linux, các bạn sẽ không thể tìm thấy các phiên bản này. Dưới đây là cách cài đặt phần mềm mời các bạn xem hướng dẫn và làm theo các bước. Cách tải LDPlayer cũng rất đơn giản.

Để có thể sử dụng LDPlayer thì chắc chắn chúng ta phải tải phần mềm này trước tiên về máy tính của mình, bạn hãy sử dụng bản LDPlayer tải miễn phí từ nhiều nguồn tải, chẳng hạn từ trang TAIMIENPHI.VN của chúng tôi.

Bước 1: Sau khi hoàn tất tải, nhấn vào phần mềm để tiến hành cài LDPlayer, trước khi cài bạn nên nhấn vào Customize nếu bạn muốn hiệu chỉnh đường dẫn lưu phần mềm.

tai ldplayer moi nhat

Bước 2: Sau đó bạn nhấn Install now để tiến hành cài đặt LDPlayer trên máy tính của mình.

ldplayer download

Bước 3: Đợi khoảng tầm 1 phút để phần mềm cài vào trong máy tính, đợi đến khi có thông báo Installation success bạn chỉ cần nhấn Try it now để chạy phần mềm giả lập Android này.

tai ldplayer moi nhat

Bước 4: Ngay sau đó chúng ta sẽ được chuyển vào giao diện chính của LDPlayer download, tại đây chúng ta có thể tải ứng dụng được ngay mà không cần đăng nhập Google Play.

tai ldplayer


6. Phần mềm giả lập Android khác

Nhắc đến phần mềm giải lập thì BlueStacks được đánh giá là công cụ số 1 mang đến một môi trường hoàn hảo để bạn chơi game hay thử nghiệm các ứng dụng, ứng dụng BlueStack có nhiều ưu điểm như hiển thị đa màn hình với độ phân giải cao, liên kết trực tiếp với kho game và ứng dụng Android trực tuyến nên bạn tha hồ lựa chọn.

GameLoop cũng là một lựa chọn tốt cho việc giả lập chơi game Android trên nền tảng PC, giúp bạn chơi nhiều game nổi tiếng đang hot trên thị trường, cùng với các tùy chọn tăng tốc Internet, phát game trực tiếp, ngoài ra GameLoop còn có khả năng hoạt động trên cả máy tính có cấu hình thấp, cài đặt đơn giản nhanh chóng.

NoxPlayer cũng nằm trong top những phần mềm giả lập được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng. Ưu điểm của NoxPlayer là hoạt động khá mượt mà và tương thích với cả hệ điều hành Windows lẫn Mac OS.

MST: 0109353571


Liên kết tải về - [628 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LDPlayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ldplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouWave 5/5 Phần mềm giả lập chơi game di động trên PC
  • Windroy 5/5 Phần mềm giả lập ứng dụng, chơi game Android trên PC
  • MEmuPhần mềm giả lập chơi game Android trên PC mượt mà
  • AMIDuOSPhần mềm giả lập Android mượt mà trên PC
  • GenymotionPhần mềm giả lập, chạy ứng dụng Android và chơi game
  • AndyGiả lập Android, chơi game và trải nghiệm ứng dụng Android
  • Droid4XPhần mềm giả lập chơi game Android trên máy cấu hình yếu
  • LeapDroidChơi game, chạy app Android HOT trên máy tính PC
  • KoplayerPhần mềm giả lập Android trên PC, Mac
  • Remix OS PlayerPhần mềm giả lập chơi game Android trên màn hình PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm