download Bluetooth Auto Connect Cho Android

Bluetooth Auto Connect

 Cho Android

Download Bluetooth Auto Connect - Tự động thiết lập kết nối Bluetooth

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/06/2021

Bluetooth Auto Connect là giải pháp giải quyết hiệu quả cho các vấn đề về kết nối Bluetooth mà bạn có thể gặp phải. Bluetooth Auto Connect tự động kết nối các thiết bị Bluetooth của bạn khi Bluetooth được bật hoặc khi bạn mở khóa màn hình thiết bị.


 

1. Giới thiệu Bluetooth Auto Connect

Công cụ kết nối Bluetooth - Bluetooth Auto Connectphần mềm kết nối Bluetooth thực hiện chính xác những gì mà cái tên của nó thể hiện. Nó có khả năng tự động kết nối bất kỳ thiết bị Bluetooth được ghép cặp nào. Tuy nhiên, người dùng cần thực hiện kết nối ban đầu theo cách thủ công và từ đó trở đi, ứng dụng sẽ tự động nhận dạng thiết bị.

 

Download Bluetooth Auto Connect, Tự động thiết lập kết nối Bluetooth trên Android

Từ menu các tùy chọn của ứng dụng, người dùng có thể chọn thời điểm kết nối với các thiết bị Bluetooth. Theo mặc định, Bluetooth Auto Connect tự động kết nối tới thiết bị của bạn khi bạn bật chức năng Bluetooth trên thiết bị, nhưng bạn cũng có thể chọn để kết nối khi mở khóa màn hình hoặc thậm chí khi sạc điện thoại.

Với Bluetooth Auto Connect, việc kết nối và quản lý các thiết bị Bluetooth trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây là ứng dụng hoàn hảo cho những ai sử dụng nhiều tai nghe, loa và các thiết bị Bluetooth khác. Bluetooth Auto Connect chắc hẳn sẽ không phải là một ứng dụng mà hầu hết mọi người sẽ cần cho mục đích sử dụng chính vì phần lớn smartphone ngày này đều có khả năng tìm kiếm kết nối tốt, nhưng một tính năng được đánh giá cao và có lẽ bạn sẽ cần là tích hợp Tasker, cho phép bạn tự động hóa hầu hết mọi thứ trên thiết bị di động.

Bối cảnh sự kiện của Bluetooth Auto Connect cho phép bạn thực hiện các cấu hình dựa trên việc kết nối hoặc ngắt kết nối với một số thiết bị Bluetooth. Bạn có thể chọn nhiều thiết bị Bluetooth kích hoạt cấu hình, nghĩa là ngay cả khi bạn lái xe tải vào cuối tuần, thì bạn vẫn có thể kích hoạt chế độ Drive mode như chiếc xe Sedan hàng ngày của mình.

2. Tính năng chính của Bluetooth Auto Connect:

- Tự động kết nối với tất cả các thiết bị.
- Chỉ định nhiều cấu hình chung.
- Ưu tiên thiết bị của bạn và chọn cấu hình cho chúng.
- Điều khiển trạng thái Bluetooth khi sặc, có cuộc gọi tính phí và đến/đi.
- Tắt chức năng Bluetooth sau khi không hoạt động.
- Vô hiệu hóa một số thiết bị.
- Hỗ trợ phím tắt.
- Thử lại sau khi không thành công.
- Tích hợp Tasker (chạy một ứng dụng từ Tasker).
- Thông báo âm thanh (phát âm thanh khi có thông báo).

3. App liên quan

Bluetooth for Android cũng là ứng dụng giúp bạn thiết lập các kết nối Bluetooth để chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị di động, với Bluetooth for Android bạn có thể tiến hành quá trình truyền dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng, cho phép bạn gửi hình ảnh, video, tài liệu, file APK.


Liên kết tải về - [1.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bluetooth Auto Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluetooth auto connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bluetooth Auto Connect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm