download Firewall App Blocker 1.7

Firewall App Blocker

 1.7

Download Firewall App Blocker - Kiểm soát kết nối mạng cho phần mềm

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/04/2024

Nhanh chóng chặn hoặc bỏ chặn quyền truy cập Internet của một hay nhiều chương trình, phần mềm trên máy tính của mình với Firewall App Blocker một cách dễ dàng, đơn giản nhất. Firewall App Blocker sẽ thực hiện kiểm soát và ngăn chặn các kết nối internet của các phần mềm, từ đó khi sử dụng phần mềm bạn sẽ không bị phiền hà bởi các quảng cáo xuất hiện.


Giới thiệu Firewall App Blocker

Bản thân hệ điều hành Windows đã tích hợp cho người dùng chức năng Firewall có thể chặn hoặc bỏ chặn quyền truy cập Internet của một vài phần mềm nhất định. Tuy nhiên để có thể dùng tính năng mặc định này, người dùng cần phải thực hiện một loạt các thao tác phức tạp. Firewall App Blocker mang tới một giải pháp đơn giản, trực quan hơn rất nhiều cho vấn đề kể trên ngay cả khi bạn không có quá nhiều kiến thức về máy tính. 

tai firewall app blocker

Firewall App Blocker - Kiểm soát kết nối mạng cho phần mềm

Để sử dụng Firewall App Blocker, bạn chỉ cần tải phần mềm và cài đặt nó trên máy tính của mình. Sau đó, hoặc sử dụng phím “browser” trong phần mềm để lựa chọn chương trình muốn chặn kết nối Internet hay thậm chí chỉ cần kéo, thả phần mềm muốn chặn vào giao diện của Firewall App Blocker, vậy là xong. Khi muốn bỏ chặn, bạn chỉ cần dùng lệnh “delete’ trong Firewall App Blocker để cấp lại quyền truy cập Internet cho phần mềm đó.

Những tính năng chính của Firewall App Blocker

- Chặn quyền truy cập internet của phần mềm.
- Kiểm soát kết nối mạng.
- Kích hoạt chặn hoặc bỏ chặn internet

Phần mềm liên quan

Nếu đang sử dụng Windows 7 bạn có thể tham khảo phần mềm Windows 7 Firewall Control giúp kiểm soát kết nối mạng để chống lại các mối nguy hại như Virus, Trojan, Worm, phần mềm gián điệp... có thể gây hại cho máy tính, bên cạnh đó Windows 7 Firewall Control còn giúp theo dõi lưu lượng truy cập của các ứng dụng trên máy tính.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firewall App Blocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firewall app blocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firewall App Blocker 1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OSWA Assistant 3/5 Quản lý và kiểm soát kết nối mạng không dây
  • App Blocker 0/5 Kiểm soát kết nối mạng trên windows
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm