download Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 File DOC

Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4

 File DOC

Download Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 - Đề thi Toán lớp 4 theo thông tư 22

Thu Hà  cập nhật: 07/12/2021

Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 có đáp án và bảng ma trận kèm theo sẽ hỗ trợ cho các em học sinh và các thầy cô giáo trong việc ôn tập, chuẩn bị cho kì thi cuối học kì 1 sắp tới. Mời các bạn tham khảo và lưu lại bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 được đăng tải chi tiết dưới đây.


Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 được xây dựng bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa Toán học kì 1 với thời gian làm bài là 40 phút. Các em học sinh sẽ thực hành kiểm tra kiến thức ở 2 phần nội dung là phần kiểm tra trắc nghiệm và phần bài tập tự luận. Qua việc thực hành kiểm tra kiến thức với bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4, các em không chỉ nâng cao kiến thức, kỹ năng giải Toán mà còn được làm quen trước với cấu trúc đề thi. Các thầy cô giáo có thể tham khảo bảng ma trận dể xây dựng kế hoạch ôn thi cho các em học sinh sao cho hiệu quả nhất.

de thi hoc ki 1 mon toan lop 4

Download Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 

Bên cạnh đó đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22 cũng là nội dung ôn tập rất hữu ích dành cho các em học sinh lớp 4. Các em có thể thực hành làm đề để chuẩn bị kiến thức vững vàng cho kì kiểm tra khảo sát giữa học kì 2 sắp tới.

Theo thông tư chỉ đạo của Bộ Giáo dục yêu cầu sự đổi mới trong cách ra đề thi các môn học, khá nhiều bậc phụ huynh, thầy cô giáo và em học sinh hoang mang, tuy nhiên, qua bộ Đề thi giữa học kì 1 lớp 4 Thông tư 22, chắc chắn sẽ giúp độc giả yên tâm hơn khi hướng dẫn con em mình ôn tập chuẩn bị cho kì thi giữa học kì sắp tới đạt kết quả cao nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm bộ đề dành riêng cho môn Toán, bạn cũng có thể tham khảo thêm Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 để chủ động giúp con ôn tập.


Liên kết tải về - [113 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ đề thi học kì 1 môn toán lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 4 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm