download Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 Thông tư 22 Phiên bản PDF

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 Thông tư 22

 Phiên bản PDF

Download Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 Thông tư 22 - Đề kiểm tra lớp 4 môn toán có đáp án

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/03/2018

Trong các tài liệu ôn tập môn Toán lớp 4 thì đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 Thông tư 22 là tài liệu được các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 4 quan tâm hơn cả. Đề thi Toán 4 được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây có đáp án và bảng ma trận đề thi đi kèm, giúp các em học sinh ôn thi tốt và là tư liệu giảng dạy rất thiết thực dành cho các thầy cô.


Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 Thông tư 22 được xây dựng với các bài tập trắc nghiệm và bài tập tự luận, dựa trên những kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa Toán 4. Vì thế để làm tốt đề kiểm tra Toán 4 giữa học kì 2 này, các em học sinh cần chăm chỉ tiếp thu kiến thức trên lớp và vận dụng các kiến thức này vào giải bài tập. Qua việc thực hành làm đề thi Toán 4, các em sẽ mở rộng kiến thức, nâng cao khả năng tư duy giải toán nhanh cho mình.


Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 Thông tư 22
Download Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 Thông tư 22 - Phần mềm Đề kiểm tra lớp 4 môn toán có đáp án

Song song việc thực hành làm đề thi Toán, các em học sinh lớp 4 có thể ôn tập thêm đề thi giữa học kì 2 môn tiếng việt lớp 4 theo Thông tư 22 để củng cố kỹ năng làm bài tập môn tiếng việt và ôn tập lại các kiến thức đã học một cách hiệu quả nhất. Tài liệu đề thi giữa học kì 2 môn tiếng việt lớp 4 có đáp án kèm theo, các em học sinh có thể lưu lại để ôn tập ngay tại nhà rất chính xác và hiệu quả.

Hơn thế nữa, khi ôn tập và luyện thi với đề thi Toán 4 giữa học kì 2 theo tt22, các em học sinh sẽ làm quen trước với cấu trúc đề thi. Các thầy cô giáo sẽ hướng dẫn các em các phương pháp, kinh nghiệm làm đề thi cơ bản nhất như cách giải nhanh bài tập trắc nghiệm, phương pháp loại trừ đáp án với câu hỏi khó, cách phân bổ thời gian làm bài... Chính vì thế khi bước vào kì thi khảo sát học kì 2 chính thức, các em học sinh sẽ chủ động, tự tin hơn để hoàn thành bài thi toán của mình tốt nhất và gặt hái được kết quả cao.

Để chuẩn bị cho môn thi tiếng anh thì đề thi giữa học kì 2 môn tiếng anh lớp 4 là tài liệu các em học sinh không nên bỏ qua, đề thi giữa học kì 2 môn tiếng anh lớp 4 kiểm tra đầy đủ 4 kỹ năng tiếng anh cơ bản mà các em học sinh cần học là nghe, nói, đọc và viết.



Liên kết tải về - [121,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 Thông tư 22 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 Thông tư 22 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kì 2 môn toán lớp 4 thông tư 22 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 Thông tư 22 Phiên bản PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm