download Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22 File DOC

Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22

 File DOC

Download Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22 - Đề kiểm tra lớp 4 môn Tiếng việt có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/01/2020

Để đạt được kết quả cao môn thi tiếng việt lớp 4 trong kì thi khảo sát giữa học kì 2, các em học sinh lớp 4 có thể thử sức với đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải chi tiết dưới đây. Qua việc thực hành làm đề thi, các em học sinh có củng cố cho mình những kỹ năng hoàn thành bài thi chính xác và nhanh nhất.


Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22 là các đề thi chính thức được bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Vì thế các em học sinh khi ôn tập sẽ dễ dàng nắm bắt được cấu trúc đề thi, các dạng bài tập tiếng việt sẽ được ra trong đề. Việc luyện tập không chỉ giúp các em củng cố kiến thức đã học mà các em còn xây dựng cho mình tâm lý tự tin hơn trước khi bước vào kì thi chính thức.

de thi giua hoc ki 2 mon tieng viet lop 4

Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4


Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22
Download đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22 

Không chỉ ôn tập kiểm tra kiến thức trên lớp, đề kiểm tra môn tiếng việt lớp 4 giữa học kì 2 còn có đáp án kèm theo rất đầy đủ. Vì thế các giáo viên hoặc các bậc phụ huynh có thể hướng dẫn các em học sinh, con em mình tự ôn tập ngay tại nhà và đối chiếu kết quả để chấm điểm bài làm của mình một cách chính xác nhất. Qua đó các em sẽ tự nhận định được lực học của bản thân và tự giác ôn tập, củng cố cho mình những kiến thức còn thiếu để học tốt môn tiếng việt lớp 4 và làm tốt bài thi sắp tới của mình.

Ngoài môn tiếng việt, việc ôn tập môn Toán cũng là nội dung quan trọng mà các em học sinh không thể bỏ qua. Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 theo thông tư 22 cũng được sưu tầm và đăng tải tại đây. Các em học sinh có thể luyện thi qua đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 để rèn luyện khả năng tư duy, giải bài tập toán nhuần nhuyễn nhất.

Đề thi giữa học kì 2 môn tiếng anh lớp 4 là tài liệu ôn thi môn tiếng anh, một trong những môn học chính rất quan trọng trong năm học. Khi thực hành làm đề thi giữa học kì 2 môn tiếng anh lớp 4, các em không chỉ học tốt hơn môn tiếng anh trên lớp mà còn có kiến thức tiếng anh nền tảng để học tốt môn học này trong các năm học sau.



Liên kết tải về - [142 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kì 2 môn tiếng việt lớp 4 theo thông tư 22 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm