download Bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn Trường THCS An Lễ

Bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn

 Trường THCS An Lễ

Download Bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn - Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Văn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/05/2019

Bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn có đáp án kèm theo là tài liệu ôn thi rất hữu ích dành cho các em học sinh lớp 9 đang chuẩn bị ôn tập cho kì thi vào 10 sắp tới. Toàn bộ nội dung bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn đều bám sát vào các kiến thức trong sách giáo khoa Ngữ Văn lớp 9 vì thế các em học sinh hoàn toàn yên tâm khi tham khảo và ôn tập.


Đề thi vào lớp 10 môn Ngữ văn Hà Nội đang được các bạn học sinh lớp 9 tìm kiếm và có nhu cầu tham khảo cao. Việc tìm hiểu trước nội dung đề thi sẽ giúp các em nắm được các dạng bài tập, cách thức ra đề và cấu trúc đề thi chính thức. Từ đó các em sẽ có kế hoạch ôn tập kiến thức cũng như chuẩn bị cho mình những kỹ năng cần thiết để tự tin và đạt điểm số cao khi bước vào kì thi chính thức.

 

Tổng hợp Bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn

- Bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn Tỉnh Kiên Giang
- Bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn Tỉnh Thái Bình
- Bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn Tỉnh Vĩnh Phúc
- Bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn Trường THCS An Lễ

Bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn mẫu số 1

 

Bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn
Download bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn

Hơn thế nữa bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn có đáp án kèm theo giúp các em học sinh có thể thực hành kiểm tra kiến thức của mình rất dễ dàng và chính xác. Qua đó các em cũng nâng cao cho mình kỹ năng làm bài tập môn Ngữ văn hiệu quả nhất. Các giáo viên cũng có thể lưu lại bộ đề thi khảo sát chất lượng vào lớp 10 THPT để làm tư liệu giảng dạy và ôn tập kiến thức cho các em học sinh một cách bài bản và khoa học nhất.

1. Đặc điểm của đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn năm học 2017 -2018.

- Các bài tập, câu hỏi trong đề thi bám sát vào các kiến thức trọng tâm môn Ngữ Văn trong năm học lớp 9. 
 
- Bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn bao gồm nhiều đề thi khác nhau để các em học sinh thực hành.
 
- Mỗi đề thi đều có đáp án chi tiết đi kèm.
 
- Các đề thi được phân chia thành các phần cụ thể. Phần 1 là phần đọc hiểu thường là các bài thơ, đoạn văn và yêu cầu các em học sinh trả lời câu hỏi. Phần 2 phần thi viết, kiểm tra kỹ năng phân tích, viết tập làm văn của các em học sinh.

2. Những lợi ích của việc ôn thi với bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn

- Giúp các em học sinh vừa hệ thống lại kiến thức đã học vừa ôn tập một cách hiệu quả nhất.
 
- Các em có thể ôn tập ngay trên lớp hoặc tự học ngay tại nhà.
 
- Qua việc làm đề thi, các em học sinh sẽ nắm bắt được cấu trúc đề thi, làm quen với cách ra đề, giúp các em chủ động, tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.
- Với đáp án kèm theo, các em học sinh sẽ dễ dàng chấm điểm được bài làm của mình. Từ đó giúp các em đánh giá được năng lực học tập của bản thân một cách chính xác nhất để có kế hoạch ôn tập, ôn thi hiệu quả.
 
- Giúp các em tiết kiệm đáng kể thời gian tìm kiếm tài liệu ôn thi.
 
- Các kiến thức ôn tập bao gồm cả các kiến thức cơ bản và nâng cao, phù hợp với tất cả các em học sinh lớp 9 ôn thi vào 10.

Bài văn mẫu lớp 9 là tài liệu tham khảo rất hay mà các em học sinh lớp 9 không thể bỏ qua để hỗ trợ các em làm tốt các bài tập làm văn cũng như đạt điểm số cao trong các kì thi Ngữ văn trong suốt năm học, bài văn mẫu lớp 9 tổng hợp các bài tập làm văn hay nhất của các bạn học sinh khá giỏi lớp 9, được các thầy cô đánh giá là những bài văn hay và hấp dẫn nhất.

Các em học sinh lớp 9 có thể tham khảo thực hành làm thêm các bài tập tiếng anh 9 để củng cố kiến thức môn tiếng anh một cách bài bản và khoa học nhất, môn tiếng anh cũng là một trong những môn thi bắt buộc trong kì thi tuyển sinh vào 10 vì thế việc ôn luyện bài tập tiếng anh 9 là rất cần thiết mà các em học sinh lớp 9 không nên bỏ qua.


Liên kết tải về - [425 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ đề thi vào lớp 10 thpt môn ngữ văn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ đề thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn Trường THCS An Lễ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm