download Board Game Stats Cho Android

Board Game Stats

 Cho Android

Download Board Game Stats - Theo dõi bộ sưu tập, lượt chơi và điểm số game

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/09/2020

Board Game Stats không phải mạng xã hội chơi game mà là công cụ thống kê các Board Game bằng các số liệu cụ thể và biểu đồ cho trò chơi, lượt chơi của bạn và những người chơi khác. Board Game Stats cho phép bạn theo dõi tất cả các game, đặt các trạng thái khác nhau cho game như Sở hữu, Danh sách yêu thích, Muốn chơi, Đã đặt hàng trước, hay Nhập các thông tin chi tiết như nhận xét, giá trả, ngày mua, ... cho trò chơi của mình.

1. Giới thiệu về Board Game Stats

Board Game Stats cho bạn biết mình đã chơi bao nhiêu game gần đây nhất, ai đạt điểm cao nhất, bạn đã chơi với những ai và ai có trận thắng nhiều hơn, so sánh người chơi, xem đồ thị và biểu đồ. Người dùng cũng có thể xem số lượng người chơi đã xuất bản, thời gian chơi và thuộc tính tuổi tối thiểu cho mỗi trò chơi, lọc trò chơi theo trạng thái, đặt bộ lọc tùy chỉnh để chọn trò chơi cho nhóm cụ thể của bạn, đồng bộ hóa hoàn toàn tự động với bộ sưu tập BoardGameGeek.

board game stats

Download Board Game Stats trên Android, Theo dõi bộ sưu tập, lượt chơi và điểm số game

Board Game Stats còn cung cấp các tính năng theo dõi trò chơi gồm: các quy tắc tính điểm, hợp tác và chơi theo nhóm; nhập lượt chơi, tính điểm số nhanh chóng, tạo đội và điểm của đội; tự động chỉ định thứ hạng, bộ đếm thời gian, thêm hình ảnh và ghi chú về lượt chơi của bạn. Bên cạnh đó là các tính năng thống kê qua biểu đồ hình tròn, biểu đồ thời gian, xem thông tin chi tiết về các trò chơi, ngoài ra còn có chức năng xuất và nhập để dễ dàng sao lưu vào nhiều loại dịch vụ.

2. Các đặc điểm chính Board Game Stats:

- Theo dõi bộ sưu tập, lượt chơi và điểm số game.

- Quản lý bộ sưu tập trò chơi với nhiều tiêu chí.

- Theo dõi các game đã chơi về nhóm, đội, tính điểm.

- Xem thống kê cho từng trò chơi và người chơi.

3. Game liên quan

Để tăng tốc chơi game trên điện thoại bạn có thể sử dụng công cụ GameBox bằng cách tính năng tối ưu hóa CPU, RAM và nhiều thứ khác tự động để chơi game với hiệu suất tối đa, bên cạnh đó GameBox còn hỗ trợ phát hiện và tắt các ứng dụng nền gây chậm máy và làm trò chơi của bạn bị gián đoạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Board Game Stats được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat board game stats là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Board Game Stats Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm