download Bói Bài Tây Cho Android

Bói Bài Tây

 Cho Android

Download Bói Bài Tây - Ứng dụng xem bói bài miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/03/2023

Bói Bài Tây là ứng dụng xem tử vi hàng ngày miễn phí trên mobile. Với Bói Bài Tây, bạn có thể nhận được các lời khuyên sâu sắc và thực tiễn mỗi ngày để giúp bạn cải thiện cuộc sống của mình.



Giới thiệu về ứng dụng Bói Bài Tây:

Mỗi ngày ai cũng muốn chọn cho mình một niềm vui, nhưng đôi lúc có những sự việc ngoài mong đợi diễn ra trong cuộc sống.Mỗi một ngày mới bạn hãy bói một lần để xem có ứng với vận mệnh ngày hôm đó không. Chúng ta vẫn có nhiều cách khác nhau để tiên đoán vận mệnh của chính mình như ứng dụng xem Bói bài Tây này sẽ hé lộ, dự đoán những điều xảy ra với bạn hằng ngày trải qua.

boi bai tay

Download Bói Bài Tây - Ứng dụng xem bói bài miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng Android

Thuật bói bài Tây

Trong những lúc rảnh rỗi, dịp lễ Tết chúng ta thường mang bộ bài Tây với 52 lá ra chơi các trò chơi như tiến lên, phỏm, ba cây... hoặc sử dụng để xem bói bài dự đoán về vận trình tình duyên, dự đoán về sự nghiệp tiền tài. Bộ bài mang ý nghĩa 1 năm dương lịch, bao gồm: 4 chất là 4 mùa (Xuân, Hạ, Thu, Đông), 52 quân là 52 tuần trong năm, tức mỗi mùa gồm 13 tuần, tương trưng bởi 13 quân. 52 tuần là 364 ngày, gần bằng số ngày thực tế trong 1 năm.

Ngoài ra, những chất bài còn được sử dụng cho các yếu tố ma thuật trong bói toán:

- Quân Bích (Spades): Đại diện cho thanh kiếm, không khí, sức mạnh của hơi thở và tâm lực hiện thân cho người đàn ông. Trong bói toán, quân Bích đại diện cho sự cách trở, không thuận lợi.

- Quân Cơ (Heart): Đại diện cho nước, sức mạnh của tiềm thức và sự chữa lành bệnh tật, hiện thân cho người phụ nhữ. Ví như quân 9 Cơ trong thuật bói toán có nghĩa về thời vận, bạn có người âm hay thần linh phò tá, che chở.

- Quân Rô (Diamonds): Chất Rô mang ý nghĩa của lá chắn, trái đất, sức mạnh, sức chịu đựng và sự phong phú, đa diện. Chúng còn mang biểu tượng của sự giàu có, do hình dáng khiến người xem liên tưởng tới các viên ngói lợp trên mái nhà của giới thương nhân phương Tây.

- Quân Nhép (Clubs): Đại diện cho hình ảnh cây đũa thần, lửa, ý chí và sự biến đổi vạn năng. Ví như quân Át nhép có nghĩa là sự tương quan về nhân quả nợ nần với nhau, sự vay trả trong đời. Trong bói toán người bốc phải quân này có nghĩa là người có nhiều tiền, sông không phải tiền của mình mà là tiền của người khác hoặc đi vay mượn.

boi bai tay 2

Tải Bói Bài Tây - Ứng dụng bói bài xem tình duyên, tiền tài và bổn mạng

Cách thức bói bài Tây

Mỗi chất trong bộ bài Tây đều chứa đựng trong nó một ý nghĩa riêng, nó mang trong mình một nhóm các yếu tố về tính cách, vận số hiện tại và tương lai của người xem bói. Đặc biệt, một điều rất lý thú là khi các quân bài khác chất nhau mà đi cùng nhau thì nó lại mang một ý nghĩa hoàn toàn khác khi chúng chỉ đứng một mình.

Quân bài chất Bích: lá bài bích mang trong nó ý nghĩa đại diện cho những khó khăn, không suôn sẻ của người xem bói như:

- Về tình cảm: khó khăn, trắc trở, bị cấm cản

- Về công danh: Khó khăn, trắc trở, nhiều người cản đường

- Về bản thân: Khá vất vả trong cuộc sống, hay mắc phải bệnh tật.

Quân bài chất Nhép: Lá bài nhép mang trong nó ý nghĩa đại diện cho những hạnh phúc, sự viên mãn của người xem bói như:

- Về tình cảm: Hạnh phúc, tình duyên tốt đẹp như ý

- Về đường công danh: Thành đạt, được cất nhắc để thăng chức.

- Bản thân: mạnh khỏe, vui tươi

Quân bài chất Rô: Lá bài Rô mang trong nó ý nghĩa về việc dồi dào tiền bạc vật chất

- Về tiền tài: Công việc làm ăn rất phát đạt, tiền vào như nước.

- Về công danh: Công việc rất thành công, sự nghiệp vững chắc và lên cao

Quân bài chất Cơ: Lá bài Cơ mang trong nó ý nghĩa về tình yêu, tình duyên, gia đình và hôn nhân, hạnh phúc giữa vợ chồng. Còn có tốt hay không thì lại phụ thuộc vào từng con số.

boi bai tay 3

Download Bói Bài Tây - Ứng dụng bói bài 3 lá đoán vận mệnh cho di động

Ứng dụng Bói Bài Tây được xây dựng dựa trên thuật tiên đoán hậu vận bằng cách sử dụng bộ bài Tây. Mỗi quẻ có ba lá bài từ lá số 7 đến Lá Át, một một quân bài có ý nghĩa riêng, tổng hợp ý nghĩa của 3 quân bài ta được một quẻ về Bổn mạng, Tài Lộc và Gia đạo, dùng để giải đoán các biến cố tương lai. download ứng dụng để tìm hiểu về những điều gì sẽ sảy ra mỗi ngày, tìm hiểu những bí ẩn về bản mệnh, tài lộc của bạn trong tương lai.

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Bói bài Tây:

Bước 1: Bạn cần tĩnh tâm, tập trung vào ý niệm bói thời vận.

Bước 2: Nhấn vào vào các quân bài để lật mở.

Bước 3: Nhận kết quả và đọc.


Liên kết tải về - [8.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bói Bài Tây được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bói bài tây là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bói Bài Tây Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm