download Bói bài tình yêu Cho Android

Bói bài tình yêu

 Cho Android

Download Bói bài tình yêu - Xem đường tình duyên qua bói bài

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2020

Bói bài tình yêu là ứng dụng xem bói sử dụng bộ bài Tây 52 lá để giải quyết những câu hỏi và khúc mắc trong tình yêu hoặc xuất hiện những băn khoăn, chưa thể đưa ra quyết định của mình trong mối quan hệ với người kia. Bói bài tình yêu hiện nay được rất nhiều bạn trẻ thử nghiệm, kết quả bói có nhiều điều đúng và cũng có những điều sai, chỉ mang tính tham khảo.


1. Giới thiệu về Bói bài tình yêu

Bói bài tình yêu là hình thức xem bói bài sử dụng bộ bài tây để xem các vấn đề về tình yêu trong cuộc sống hiện tại, đường tình duyên trong tương lai nếu bạn chưa kết hôn, giải đáp những thắc mắc của bạn trong mối quan hệ với nửa còn lại. Những giải đáp trong ứng dụng chỉ mang tính tham khảo, tuy nhiên có thể cung cấp cho bạn một vài định hướng về con đường tình yêu của bạn.

boi bai tinh yeu

Download Bói bài tình yêu cho Android, Xem đường tình duyên qua bói bài

Cách Bói bài tình yêu như sau: Hệ thống sẽ lần lượt bỏ đi những là bài mỗi khi bạn nghĩ đến người ấy... cho đến khi chỉ còn lại 2 lá bài duy nhất, tổng điểm của hai lá bài sẽ đưa ra đáp án cho bạn về tình cảm hiện tại của bạn. Vì ứng dụng có xác suất ngẫu nhiên nền chỉ xem và tin vào lần bói đầu tiên, những lần sau sự chính xác sẽ giảm đi đáng kể.

2. Các đặc điểm chính của Bói bài tình yêu:

- Xem bói tình yêu qua bài tây.

- Giải đáp khúc mắc trong tình yêu.

- Tính điểm dựa trên 2 lá bài.

- Xác suất kết quả ngẫu nhiên.

3. App liên quan

Bói Bài Tây cũng là ứng dụng bói bài thú vị giúp bạn dự đoán nhiều vấn đề liên quan đến tình yêu, công việc, cuộc sống, mỗi quân cờ và lá bài trong Bói Bài Tây đều mang một ý nghĩa nhất định khi bạn sử dụng để bói toán, hé lộ, dự đoán những điều xảy ra với bạn hằng ngày trải qua.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bói bài tình yêu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bói bài tình yêu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bói bài tình yêu Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm