download BrewMate 1.26

BrewMate

 1.26

Download BrewMate - Tạo và kết xuất công thức nấu bia

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

BrewMate là ứng dụng dành cho những người làm bia chuyên nghiệp và nghiệp dư, cung cấp không gian làm việc thân thiện để tạo, kết xuất và xuất bản công thức nấu bia. Bên cạnh đó, chương trình còn bao gồm các template cài sẵn cho phép dễ dàng chỉnh sửa.


BrewMate cung cấp môi trường thân thiện và công cụ tính toán tiện dùng cho người dùng tạo các công thức nấu bia từ bước đầu hoặc sử dụng template là danh sách công thức cài sẵn và dễ dàng chỉnh sửa theo ý muốn.

Nếu bạn đang có ý định mở quán bia thì Phần mềm quản lý nhà hàng QRestaurant sẽ giúp ích được cho bạn trong hoạt động bán hàng, thanh toán hóa đơn, theo dõi các nghiệp vụ khác trong nhà hàng bia của mình, ưu điểm của Phần mềm quản lý nhà hàng QRestaurant là có thể đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau cũng như tạo ra các báo cáo doanh thu chi tiết theo định kỳ.


BrewMate
Download BrewMate - Phần mềm Tạo và kết xuất công thức nấu bia

BrewMate cho phép người dùng tổ hợp công thức mới bằng cách xác định tên, kiểu, kích thước lô (L), hiệu suất (%), trọng lực ban đầu (OG). Trong lực cuối (FG), độ đắng (IBU), tỷ lệ BU:GU, giá trị cân bằng và nồng độ cồn (%) được tính toán tự động và cho phép người dùng tùy chỉnh giá trị.

Ứng dụng BrewMate hỗ trợ thêm ghi chú cá nhân cùng với ngày tháng và thời gian trên hệ thống, in công thức, lưu file và tiếp tục sau ở định dạng XML, xuất bản trên web cũng như kết xuất file với định dạng TXT hoặc HTML. Tất cả công thức và cài đặt đều có thể sao lưu.

Những tính năng chính của ứng dụng BrewMate:

- Tạo, kết xuất và xuất bản công thức nấu bia

- Bao gồm các template cài sẵn dễ dàng chỉnh sửa

- Hỗ trợ thêm ghi chú cá nhân

- Kết xuất file với định dạng TXT hoặc HTML



Liên kết tải về - [595 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BrewMate - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BrewMate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brewmate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm