download Bundesliga Cho Android

Bundesliga

 Cho Android

Download Bundesliga - Cập nhật thông tin giải bóng đá vô địch quốc gia Đức

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/02/2019

Bundesliga là ứng dụng dành cho những người hâm mộ bóng đá Đức với đầy đủ các thông tin cập nhật về giải bóng đá vô địch quốc gia Đức. Chỉ cần cài đặt Bundesliga trên thiết bị của mình, bạn sẽ nhanh chóng nắm được lịch thi đấu các trận bóng hay, bảng xếp hạng, kết quả trận đấu cùng các thông tin bên lề khác...



Một trong những mối quan tâm lớn của những người yêu bóng đá chính là nắm được các thông tin xung quanh các giải đấu lớn. Bundesliga đáp ứng những nhu cầu thiết yếu như vậy cho người hâm mộ, cụ thể ở đây là giải bóng đá vô địch quốc gia Đức, gồm các thông tin về các đội tham gia, lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng hiện thời... đây là các thông tin hoàn toàn chính xác.

bundesliga

Download Bundesliga, Cập nhật thông tin giải bóng đá vô địch quốc gia Đức

Bongda88 cũng là ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị Android với chức năng cập nhật kết quả trận đấu và xem các tin tức bóng đá mới nhất, Bongda88 cung cấp đầy đủ hình ảnh và các video về những trận đấu hay để người hâm mộ có được cái nhìn toàn cảnh nhất về các giải đấu.

Đối với giải bóng đá quốc gia Đức, Bundesliga sẽ cập nhật liên tục các thông báo về thiết bị của bạn, bạn cũng có thể tùy chỉnh bật hay tắt thông báo theo ý muốn của mình. Ứng dụng Bundesliga còn hỗ trợ cho Android Wear với thông báo điểm trực tiếp.

Các tính năng chính của Bundesliga:

- Cập nhật tin tức về giải bóng đá quốc gia Đức

- Xem lịch thi đấu, kết quả trận đấu

- Xem bảng xếp hạng hiện thời

- Cho phép bạn bật và tắt thông báo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bundesliga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bundesliga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bundesliga Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm