download Bunpo Cho Android

Bunpo

 Cho Android

Download Bunpo - Học tiếng Nhật qua hình ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/06/2020

Bunpo là ứng dụng học tiếng Nhật ở chế độ ngoại tuyến với những bài học vui vẻ, tương tác với các hình ảnh sinh động. Ứng dụng học tiếng Nhật miễn phí này cung cấp giải thích ngữ pháp và bài học cho người học ở mọi cấp độ, từ JLPT N5 đến JLPT N4, JLPT N3, JLPT N2 và JLPT N1.


1. Giới thiệu về Bunpo

Bunpo cung cấp hơn 1700 câu ví dụ và 8000 câu hỏi trắc nghiệm ngữ pháp tiếng Nhật. Tất cả đều đi kèm với bản dịch tiếng Anh-Nhật. Bạn có thể tìm hiểu bảng chữ cái tiếng Nhật (Hiragana và Katakana), nghe cách phát âm chữ cái chính xác, ghi chú ngữ pháp chi tiết trong tất cả các bài học, chứa lời giải thích và bài tập cho tất cả các điểm ngữ pháp của JLPT N5, JLPT N4, JLPT N3, JLPT N2, JLPT N1.

bunpo

Download Bunpo trên Android, Học tiếng Nhật qua hình ảnh

Bunpo sẽ giúp bạn cải thiện khả năng nhận biết chữ Hán của bạn bằng cách đọc các câu tiếng Nhật, học cách đọc câu tiếng Nhật trong mỗi bài học, bổ sung tuyệt vời cho sách giáo khoa minna no nihongo. Bunpo có chức năng nhấn thông minh sẽ hoạt động như dịch giả tiếng Nhật hoặc từ điển, đồng thời tích hợp thẻ flash tiếng Nhật được cá nhân hóa để bạn học từ dễ dàng hơn. Ứng dụng cũng có sẵn từ điển thông minh để bạn tra cứu từ ngữ dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Bunpo:

- Tìm hiểu bảng chữ cái tiếng Nhật.

- Nghe cách phát âm chữ Hiragana và Katakana.

- Ghi chú ngữ pháp chi tiết trong tất cả các bài học.

- Các khóa học đầy đủ của JLPT N5, JLPT N4, JLPT N3, JLPT N2, JLPT N1.

- Học cách đọc câu tiếng Nhật trong mỗi bài học.

3. Game liên quan

Còn Japanese Listening Practice là ứng dụng luyện nghe tiếng Nhật giúp bạn luyện phát âm đúng, học các cụm từ tiếng Nhật thông dụng nhất, hiện Japanese Listening Practice cung cấp hơn 50 bài học dành cho người mới bắt đầu và trung cấp, cao cấp bao gồm nhiều từ, cụm từ, ngữ pháp và phát âm tiếng Nhật chuẩn nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bunpo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bunpo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm