download Phân loại bài tập hóa học theo từng dạng Phiên bản doc

Phân loại bài tập hóa học theo từng dạng

 Phiên bản doc

Download Phân loại bài tập hóa học theo từng dạng - Luyện tập hóa học theo chủ đề

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/09/2017

Phân loại bài tập hóa học theo từng dạng là cách làm thông minh giúp người học dễ nắm bắt được kiến thức tổng quan cũng như có thêm cho mình những kiến thức cần thiết, không chỉ đạt điểm số cao trong kỳ thi mà việc nắm vững những thông tin cơ bản còn giúp các bạn có thể ứng dụng được vào thực tế cuộc sống sau này.


Phân loại bài tập hóa học theo từng dạng là tài liệu ôn tập kỳ thi Trung học Phổ thông quốc gia bao gồm những kiến thức cơ bản nhất, tổng quan nhất. Kiến thức Taimienphi.vn cung cấp được chia thành chín dạng, mỗi dạng sẽ được cung cấp về phương pháp giải chung và gợi ý cho từng cách giải cụ thể. Tất nhiên những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và gợi ý để người học thực hành tốt nhất có thể. Tuy nhiên tài liệu sẽ phát huy tác dụng khi người học vận dụng một cách thường xuyên và linh hoạt vào bài thi của mình.

Các bài ôn thi Đại học môn Hoá cũng là tài liệu ôn thi tương tự giúp bạn nắm được các dạng bài tập hóa học cơ bản để học tập và ôn thi hiệu quả hơn, đồng thời với các bài ôn thi Đại học môn Hoá các em học sinh sẽ làm quen dần với việc thi trắc nghiệm môn Hóa học để đạt kết quả tốt hơn.

phan loai bai tap hoa hoc theo tung dang

 

Các dạng bài tập quen thuộc về hợp chất lưỡng tính, điện phân, hiệu suất, công thức hóa học...sẽ rất khó nhớ nếu như chúng ta học không có hệ thống và không được tổng hợp thành các phần mục. Phân loại bài tập hóa học theo từng dạng sẽ giúp cho người học nhớ lâu hơn, dễ tiếp thu kiến thức hơn và quan trọng là không bị “rối mắt”, tạo hứng thú khi học tập. Bạn đọc có thể tải miễn phí những thông tin bổ ích này về máy để sử dụng khi cần. Chúc các bạn thành công và đạt điểm số cao trong môn học này.

Các em tìm đọc tài liệu danh pháp các hợp chất hữu cơ tổng hợp toàn bộ những kiến thức liên quan đến cách gọi tên các loại hợp chất hữu cơ để bạn chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng, bên cạnh đó danh pháp các hợp chất hữu cơ còn là tài liệu giảng dạy hữu ích dành cho các giáo viên.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chọn trường Đại học khối B
    Danh sách các trường tuyển sinh khối B hiện nay đa dạng với các ngành tuyển sinh thuộc lĩnh vực y dược, công nghệ sinh học, hóa học, thú y, chăn nuôi,... Tuy nhiên, với nhiều mức điểm xét tuyển đầu
  • Giải Toán 10 trang 41, 42 - Hàm số y = ax+b
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Phần Giải Toán 10 trang 41, 42 - Hàm số y = ax+b nhằm giúp các em học sinh biết cách làm các bài tập trong sách giáo khoa để củng cố lại các kiến thức về vẽ đồ thị hàm số, viết phương trình hàm số khi đã cho sẵn tọa độ giao điểm. Đây là các bài tập khá đơn giản nhưng cũng rất dễ nhầm lẫn, bởi vậy các em cần nắm vững kiến thức lý thuyết và thận trọng khi làm các bài tập tính toán.
  • Top trang web học hóa miễn phí trực tuyến tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tận hưởng sự thuận tiện và tiết kiệm với Top trang web học hóa miễn phí. Các nền tảng giáo dục đa dạng cung cấp kiến thức hóa học phong phú, video giảng dạy hấp dẫn và bài tập thú vị. Hãy khám phá học hóa trực tuyến chất lượng cao ngay hôm nay.
  • Học trực tuyến môn Hóa học lớp 10 ngày 31/3/2020, Luyện tập nhóm Halogen
    By Chipu
    Video Học trực tuyến môn Hóa học lớp 10 ngày 31/3/2020, Luyện tập nhóm Halogen được cập nhật ở dưới đây. Video này là video tiếp theo cho bài 26: Luyện tập nhóm Halogen với 5 dạng bài tập cơ bản nhất
  • Bảng tính tan của các chất hóa học
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Taimienphi.vn xin cập nhật bảng tính tan của các chất hóa học đầy đủ cũng như mẹo học thuộc bảng này trong bài viết sau đây giúp các bạn học dễ dàng các kiến thức cơ bản trong môn Hóa để học và làm hóa dễ dàng hơn, hứng thú khi học.
  • Giải bài tập trang 84, 85 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giải bài tập trang 84, 85 SGK Toán 8 Tập 2 - Các trường hợp đồng dạn là tài liệu hữu ích với mục đích hỗ trợ các em học sinh lớp 8 có thể phân biệt được những trường hợp đồng dạng của tam giác vuông. Cùng với đó tài liệu giải toán lớp 8 bài Các trường hợp đồng dạng của tam giác vuông còn được hệ thống với danh sách các bài giải bài tập toán rõ ràng chi tiết, các bạn học sinh cùng thầy cô giáo hãy cùng tham khảo để ứng dụng hiệu quả hơn
  • Giải bài tập trang 12, 13 SGK Toán 8 Tập 2
    Ở bài học lần trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phương trình bậc nhất một ẩn và cách giải hôm nay tiếp tục giải bài tập trang 12, 13 SGK Toán 8 Tập 2 và tham khảo tài liệu giải toán lớp 8
  • Soạn bài Luyện từ và câu: Ôn tập về từ chỉ hoạt động, trạng thái
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Các em hãy cùng tham khảo soạn bài Luyện từ và câu: Ôn tập về từ chỉ hoạt động, trạng thái để được ôn tập những từ chỉ hoạt động, trái thái và biết cách vận dụng kiến thức đã học vào làm những dạng bài tập cơ bản như: điền từ, nối cột A vs B để ghép thành câu.
  • Khối B gồm những ngành nào?môn gì? học trường nào tốt?
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cập nhật khối B gồm những ngành nào? môm gì? học trường nào tốt? dưới đây là thông tin vô cùng hữu ích giúp các bạn học sinh lớp 12 và phụ huynh có thể lựa chọn được trường học, ngành học phù hợp với sở thích, học lực của bản thân.
  • Các trường Đại học khối B và điểm chuẩn
    Các bạn học sinh cấp 3, nhất là các bạn lớp 12 đang theo học khối B thì tham khảo các trường Đại học khối B và điểm chuẩn là rất cần thiết, giúp cho việc chuẩn bị đăng ký thi đại học trở nên dễ dàng,
  • Hàm cơ bản trong Excel và ví dụ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tính toán, xử lý dữ liệu bằng số và công thức là một trong những tính năng mạnh mẽ nhất của Excel. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các hàm cơ bản trong Excel như hàm Sum, hàm MIN/MAX, hàm điều kiện IF,..., và các ví dụ minh họa, giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu trúc, cách sử dụng hàm và áp dụng tốt nhất vào công việc văn phòng, văn phòng của mình.
  • Giải bài tập trang 26 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách giải bài tập trang 26 SGK toán 3 - Tìm một trong các phần bằng nhau của một số, cùng với các cách làm bài tập cụ thể và rõ ràng nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung giải toán lớp 3 cùng với những hướng dẫn và hệ thống bài giải bám sát chương trình sgk toán lớp 3, mời các bạn cùng tham khảo và ứng dụng cho nhu cầu công việc hiệu quả nhất
  • Giải bài tập trang 96 SGK toán 3
    Bài học hôm nay chúng ta vẫn tiếp tục với dạng toán cũ là cách giải bài tập trang 96 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4 - Các số có bốn chữ số (tiếp 2). Nhưng bài học hôm nay chúng ta sẽ chuyển sang học dạng
Phân loại bài tập hóa học theo từng dạng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phân loại bài tập hóa học theo từng dạng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phân loại bài tập hóa học theo từng dạng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phân loại bài tập hóa học theo từng dạng Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm