download Các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi Phiên bản doc

Các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi

 Phiên bản doc

Download Các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi - Tài liệu ôn thi GVCN giỏi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/11/2017

Các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi sẽ là tài liệu hữu ích để các thầy cô có thể ôn tập, chuẩn bị được những cách xử lý hiệu quả cho các tình huống cụ thể, giúp các thầy cô đạt được kết quả cao nhất cho kỳ thi giáo viên chủ nhiệm giỏi sắp tới.


Để đánh giá nghiệp vụ công tác chủ nhiệm lớp của các giáo viên, tại các cơ sở giáo dục đã tổ chức cuộc thi giáo viên chủ nhiệm giỏi để các thầy cô có cơ hội giao lưu, học hỏi, có thêm được kỹ năng chủ nhiệm đạt được kết quả cao nhất, trong đó, các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi với hơn 90 tình huống khác nhau sẽ giúp các thầy cô có thể chủ động chuẩn bị kiến thức để hoàn thành tốt kỳ thi này.


Các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi
Download Các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi - Phần mềm Tài liệu ôn thi GVCN giỏi

 

Cách xử lý tình huống sư phạm xảy ra đối với giáo viên chủ nhiệm lớp sẽ một phần đánh giá sự khéo léo và khả năng chủ nhiệm của các thầy cô. Trong đó, các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi vừa là những câu hỏi thi giáo viên chủ nhiệm giỏi ở các cấp, vừa là tài liệu để các thầy cô có thể thử thách chính bản thân mình, đánh giá được khả năng ứng biến trước những tình huống sẽ xảy ra khi đứng lớp.

Các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi là tài liệu thi GVCN giỏi, vì vậy, thông qua việc giải quyết những tình huống này, các thầy cô cũng một phần nào đó nhìn nhận lại được những thiếu sót, hạn chế của bản thân để hoàn thiện nhằm giúp công tác giáo dục trở nên hiệu quả hơn. Các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi có kèm theo đáp án, tuy nhiên, mỗi người sẽ có những cách giải quyết tình huống khác nhau, vì vậy, các thầy cô cũng không nên áp đặt tuyệt đối suy nghĩ của mình vào đáp án mà tài liệu cung cấp.

Các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi tổng hợp đầy đủ các câu hỏi cho phần thi ứng xử tình huống của các giáo viên ở nhiều cấp học khác nhau từ tiểu học cho đến THPT. Chính vì thế tùy theo từng cấp dạy mà các giáo viên lựa chọn các câu hỏi tình huống để ôn tập sao cho phù hợp nhất. Các câu hỏi thi giáo viên chủ nhiệm giỏi đều được tổng kết từ quá trình giảng dạy của các thầy cô nhiều năm đứng lớp. Chính vì thế mà không chỉ ôn thi mới cần tham khảo các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi mà các thầy cô giáo có thể lưu lại tài liệu này để tìm hiểu và bổ sung thêm cho mình những kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết để áp dụng vào quá trình công tác của bản thân.



Liên kết tải về - [379 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm