download Các trận đánh quan trọng trong lịch sử Việt Nam PDF

Các trận đánh quan trọng trong lịch sử Việt Nam

 PDF

Download Các trận đánh quan trọng trong lịch sử Việt Nam - Những chiến công oai hùng trong lịch sử chống xâm lược của dân tộc Việt Nam thế kỷ X đến thế kỷ XIX

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/08/2017

Các trận đánh quan trọng trong lịch sử Việt Nam là tài liệu cung cấp cho bạn thông tin về những trận đánh nổi tiếng, đóng vai trò quan trọng trong những bước ngoặt lịch sử chống xâm lăng của dân tộc. Các trận đánh này nằm trong thời kỳ lịch sử từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX, với một số phân tích về nghệ thuật tác chiến của quân dân ta và những bài học kinh nghiệm rút ra.


Các trận đánh quan trọng trong lịch sử Việt Nam nói đến những trận chiến mà chắc hẳn những ai học lịch sử Việt Nam đều đã từng được nghe đến như trận Bạch Đằng năm 938 và 981, trận tập kích Ung - Khâm - Liêm, trận thủy chiến Đông Kênh, trận Như Nguyệt, trận Tây Kêt, trận Vân Đồn, trận Đông Bộ Đầu, trận Tốt Động - Chúc Động... mặc dù có quy mô lớn nhỏ khác nhau, có thắng có thua nhưng những trận đánh này đều đóng vai trò qua trọng trong lịch sử dân tộc.

Bên cạnh đó, bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt Nam Lào hiện cũng đang được nhiều người quan tâm, với mục đích nhìn nhận lại quá trình lịch sử của quan hệ láng giềng hữu nghị thân thiết của 2 nước Việt Lào, bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt Nam Lào là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho nhiều đối tượng, từ học sinh sinh viên đến các cán bộ giáo viên, công chức, viên chức,....

download cac tran danh quan trong trong lich su viet nam

Nếu bạn yêu thích thể loại tiểu thuyết trinh thám thì Nếu còn có ngày mai sẽ là cuốn sách hay tuyệt vời mà bạn nên đọc. Cuốn sách Nếu còn có ngày mai của tác giả Sidney Sheldon là một trong những sách bán chạy nhất mọi thời đại.

Đọc lại Các trận đánh quan trọng trong lịch sử Việt Nam, chúng ta có thể hiể hơn được lịch sử chống ngoại xâm oai hùng của ông cha, chiêm nghiệm để rút ra được những bài học xương máu, tự hào và biết ơn công lao của các bậc tiền bối đã cho chúng ta có được ngày hôm nay. Những bài học từ các trận chiến mang lại không chỉ là kho tài liệu cũ nát, nó còn có thể ứng dụng linh hoạt trong tình hình mới hôm nay.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cuốn Sách Đen Về Tinh Thần Doanh Nhân với nội dung thú vị cổ vũ bạn khi muốn trở thành doanh nhân. Tài liệu Sách Đen Về Tinh Thần Doanh Nhân nói về những kinh nghiệm thực tế và những bài học kinh doanh, nhận dạng những nguyên nhân dẫn đến thất bại của các doanh nhân nhằm giúp bạn đúc kết những kinh nghiệm quý báu cho bản thân.


Nội dung tài liệu Các trận đánh quan trọng trong lịch sử Việt Nam:

- Các trận đánh nổi tiếng trong lịch sử Việt Nam giai đoạn thế kỷ X đến thế kỷ XIX
- Phân tích nghệ thuật tác chiến, bài học chiến tranh rút ra
- Biết được thời kỳ lịch sử oai hùng của dân tộc
- Áp dụng các bài học kinh nghiệm vào tình hình mới


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các trận đánh quan trọng trong lịch sử Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các trận đánh quan trọng trong lịch sử việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các trận đánh quan trọng trong lịch sử Việt Nam PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm