download Nếu còn có ngày mai PDF

Nếu còn có ngày mai

 PDF

Download Nếu còn có ngày mai - Tiểu thuyết về cuộc đời Tracy Whitney

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/04/2017

Nếu còn có ngày mai được xem là một cuốn sách thể hiện bước ngoặt trong cuộc đời sáng tác của nhà văn Mỹ Sidney Sheldon, là một trong những tiểu thuyết bán chạy nhất trong thế kỷ 21. Tiểu thuyết kể về cuộc đời của cô gái xinh đẹp Tracy Whitney, rơi vào hoàn cảnh éo le khi mẹ tự tử, vào trại cải tạo, mất đi đứa con trong bụng,... và cô đã phải làm gì để thoát khỏi số phận trớ trêu? Tiểu thuyết thực sự sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị.


Nếu còn có ngày mai là câu chuyện đáng nhớ với tất cả những ai đã từng đọc nó, với cốt truyện hấp dẫn, chứa đựng nhiều tình tiết bất ngờ thú vị. Nhân vật chính trong tiểu thuyết là Tracy Whitney, xinh đẹp và tốt bụng nhưng không may bị những thế lực đen tối đẩy đến con đường tội lỗi, vào tù và sau đó trở thành kẻ trộm cắp và lừa đảo mang tầm vóc quốc tế. Nhưng sau đó, cô đã vượt qua được các hành động tội lỗi để trở về cuộc sống hạnh phúc từng mơ ước. Cùng với tài liệu này, bạn tham khảo thêm tài liệu Làm giàu nhanh chóng nếu là người đang có tham vọng làm giàu. Đặc biệt trong Làm giàu nhanh chóng bạn sẽ học được những kinh nghiệm làm giàu từ 2 bàn tay trắng của những con người đã từng trong hoàn cảnh này.

download neu con co ngay mai

Nếu còn có ngày mai xây dựng tình tiết truyện khá li kỳ hấp dẫn, cuốn hút người đọc ngay từ những trang đầu tiên. Truyện kết hợp nhiều yếu tố khác nhau, từ trinh thám, đến việc phân tích và dẫn dắt tâm lý nhân vật, ca ngợi tình yêu thương, trí thông minh của con người. Nếu yêu thích những cuốn sách về tư duy, triết lý cuộc sống thì Tư duy lại tương lai là cuốn sách mà bạn nên đọc. Nội dung của Tư duy lại tương lai có nhiều phần nói về sự phát triển các mô hình kinh tê, công nghệ hiện đại.

Cũng là cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại nhưng Chạng vạng lại nói về đề tài Ma cà rồng dành cho những ai yêu thích thể loại truyện viễn tưởng. Truyện Chạng vạng cũng đã được chuyển thể thành kịch bản phim rất ăn khách.

Với văn học phương Đông, bạn có thể đọc Hồng Lâu Mộng là cuốn tiểu thuyết về tình yêu của nhà văn Tào Tuyết Cần. Tiểu thuyết Hồng Lâu Mộng kể về câu chuyện tình yêu đẹp nhưng đầy oan trái và trắc trở giữa hai anh em con cô con cậu là Giả Bảo Ngọc và Lâm Đại Ngọc.


Nội dung tiểu thuyết Nếu còn có ngày mai:

- Tiểu thuyết về cuộc đời cô gái xinh đẹp Tracy Whitney
- Cốt truyện hấp dẫn, tình tiết truyện li kỳ
- Ca ngợi trí thông minh, tình yêu thương con người
- Nghệ thuật phân tích tâm lý nhân vật sắc sảo


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nếu còn có ngày mai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nếu còn có ngày mai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nếu còn có ngày mai PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm