download Các trò chơi vui trong đêm lửa trại File PDF

Các trò chơi vui trong đêm lửa trại

 File PDF

Download Các trò chơi vui trong đêm lửa trại - Team buiding buổi tối

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/03/2019

Các trò chơi vui trong đêm lửa trại không thể thiếu trong một đêm dã ngoại, quây quần bên lửa trại, góp phần làm tăng thêm niềm vui cũng như tạo ra ký ức, ấn tượng khó phai mà bạn và mọi người nhớ mãi.



Lửa trại là một hoạt động vô cùng thú vị khi bạn đi du lịch, dã ngoại cùng với gia đình, bạn bè. Bạn và mọi người sẽ vừa tận hưởng được bầu không khí trong lành, vừa ăn được các món ăn ngon, vừa có được giây phút thoải mái, những tiếng cười sảng khoái bên nhau khi chơi những trò chơi vui trong đêm lửa trại.

cac tro choi vui trong dem lua trai

Cười sảng khoái với những trò Team buiding lửa trại

Những trò chơi vui trong đêm lửa trại

1. Con ếch

Trò chơi con ếch được nhiều nhóm áp dụng, mang đến tiếng cười, niềm vui cho mọi người. Mọi người ngồi thành vòng tròn quanh đống lửa, người thứ nhất nói là "Một con ếch", người thứ hai nói là "2 con mắt", người thứ 3 nói là "4 cái chân", người thứ 4 nói là "Trong vũng nước", người thứ 5 nói "Tõm". Bạn hãy đón xem có bao nhiêu con ếch mà bạn có thể có ở trong vũng nước.

Gợi ý:

- Bạn chơi trò chơi vui trong lửa trại này theo tiếng vỗ tay để trò chơi vui hơn.
- Nếu người nào đó trả lời sai, mọi người sẽ hét "Ếch" và người đó sẽ bị loại. Người nào chiến thắc cuối cùng là người thắng cuộc.

2.Vua giày

Cũng ngồi quanh đống lửa trên những chiếc ghế cắm trại, mọi người sử dụng ngón chân để giữ thăng bằng cho chiếc giày của mình. Mục tiêu là đá nhẹ chiếc giày ra xa nhất có thể. Người nào xa nhất thì người đó sẽ chiến thắng.

3. Điện thoại

Đối với trò chơi này thì người đầu tiên cần nghĩ ra cụm từ và truyền nó tới người thứ 2, sau đó người thứ 2 sẽ truyền cho người thứ 3, cho tới khi thông điệp truyền đến người cuối cùng thì người cuối cùng đọc to thông điệp mà nghe được. Trò chơi này không có người thắng mà chỉ là trò chơi mang tính chất giải trí, thư giãn.

4. Ghế nóng

Bạn chọn một người để ngồi vào chiếc ghế đặt trước mặt của cả nhóm - Ghế nóng. Sau đó bạn viết một từ hài hước hoặc từ gì đó vào tờ giấy và giơ lên để cho mọi người đọc, trừ người ngồi trên ghế nóng. Cả nhóm cần giúp cho người ngồi trên ghế nóng đó có thể trả lời bằng cách diễn tả bằng hành động mà không được nói. Nếu như người đó đoán được thì cả nhóm an toàn nếu không thì cả nhóm đó sẽ chịu phạt.

5. Làm tôi cười

Trò này rất hay, có nghĩa là bạn làm cho người khác cười, trong khi mình không được cười. Mọi người có thể làm mọi hành động hài hước như cho xem ảnh hài, câu nói độc đáo, quậy ... khi ai đó phát ra tiếng cười thì người đó thua. Người thua sẽ chịu hình phạt nào đó.

6. Đoán tên giai điệu

Trò chơi trong đêm lửa trại vui không kém là nghe nhạc đoán tên bài hát. Bạn cần chuẩn bị chiếc điện thoại và bật những ca khúc để mọi người đoán. Người nào đoán được nhiều tên bài hát nhất thì thắng. Nếu như trong nhóm đi đã ngoại có người biết đánh đàn thì bạn có thể cử người đó đánh đàn các bài hát để mọi người đoán, như thế trò chơi sẽ thú vị hơn rất nhiều.

7. Thổi tắt ngọn đèn

Tất cả mọi người dùng đứng vòng quanh với nhau và hai người được chọn sẽ đứng vào giữa và cầm trên tay cây nến đã thắp lửa. Hai người đó phải thổi làm sao cho cây nến của đối phương bị tắt. Người nào thổi tắt trước thì người đó thắng cuộc.

Hy vọng những trò chơi vui trong đêm lửa trại trên đây sẽ làm tăng thêm phần hào hứng, những giây phút thư giãn thoải mái cho mọi người. Ngoài ra có rất nhiều mẫu cổng trại đẹp được sưu tầm trên Taimienphi, các bạn chưa nghĩ ra được thiết kế nào thì có thể tham khảo những mẫu cổng trại đã được Taimienphi chia sẻ nhé. Tên cổng trại cũng sẽ được lưu ý rất nhiều khi đặt vì nó sẽ phải mang một ý nghĩa hay nào đó, có rất nhiều tên cổng trại mà các bạn có thể nghĩ ra và tham khảo nếu như thời gian quá gấp gáp.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các trò chơi vui trong đêm lửa trại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các trò chơi vui trong đêm lửa trại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các trò chơi vui trong đêm lửa trại File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jalebi 3/5 Dịch vụ trò chơi tại Ấn Độ
  • DuniaGames 3/5 Dịch vụ trò chơi trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm