download Trò chơi ghép chữ 2.0

Trò chơi ghép chữ

 2.0

Download Trò chơi ghép chữ - Trò chơi ghép chữ, rèn luyện tư duy

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2020

Phần mềm trò chơi ghép chữ được thiết kế dành cho trẻ em có độ tuổi từ 4 đến 6 tuổi giúp các em có thể vừa vui chơi, vừa rèn luyện tư duy trí não. Phần mềm trò chơi ghép chữ là gợi ý lý tưởng dành cho các giáo viên mẫu giáo và các bậc phụ huynh để định hướng cho con em mình khả năng tư duy qua các trò chơi từ khi còn nhỏ.


Với định hướng hướng đến trẻ em vì thế trò chơi ghép chữ xây dựng với giao diện rất đẹp mắt cùng nhiều hình ảnh minh họa sinh động, hấp dẫn để các em thích thú khám phá và mong muốn được tham gia trò chơi. Phần mềm này được thiết kế sử dụng trên máy tính vì thế với những em chưa tiếp xúc nhiều với máy tính thì các bậc cha mẹ, các giáo viên có thể hướng dẫn và chơi cùng với trẻ để trẻ làm quen với cách chơi. Ngoài các hình ảnh sinh động minh họa thì phần mềm trò chơi ghép chữ còn thu hút trẻ hơn vì có cả âm thanh trợ giúp để các em thỏa sức tưởng tượng.

Word Sort Pro cũng là trò chơi sắp xếp từ giúp các em học sinh trau dồi vốn kiến thức về ngôn ngữ tiếng Việt, nhiệm vụ của bạn trong Word Sort Pro là sắp xếp lại các từ đơn đã bị tráo đổi, thay đổi thứ tự để trở thành câu hoàn chỉnh.

phan mem tro choi ghep chu

Download Trò chơi ghép chữ

Với cách chơi đơn giản, vì thế trò chơi ghép chữ này phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau. Với các hình ảnh và âm thanh cho trước, các em học sinh sẽ dựa vào các từ đã cho để tìm từ con thiếu sao cho ghép thành từ có nghĩa và chính xác nhất. Điều này giúp các em vừa vui chơi, vừa rèn luyện khả năng nhận biết từ, đọc viết tiếng việt sao cho nhuần nhuyễn nhất. Chắc chắn đây sẽ là trò chơi ghép chữ được các bé rất yêu thích và mong muốn khám phá.

Việc lựa chọn các phần mềm trò chơi thông minh là giải pháp lý tưởng mà các bậc cha mẹ, thầy cô có thể lựa chọn cho con em mình vừa giúp bé vui chơi, vừa rèn khả năng tư duy. Bên cạnh đó, mọi người có thể tham khảo thêm phần mềm vui học tiếng việt 10.1 với 10 trò chơi khác nhau, thích hợp với các bé tiểu học trong độ tuổi từ lớp 1 đến lớp 5.

Dành cho các học sinh lớp 1, phần mềm Học Tiếng Việt 1 Phần 1 giúp các em nhận diện tốt và đánh vần được các chữ cái trong chương trình học tiếng việt 1, ngoài ra Học Tiếng Việt 1 còn được thiết kế giao diện rất đẹp mắt, nhiều hình ảnh sinh động cuốn hút các em học sinh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trò chơi ghép chữ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trò chơi ghép chữ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trò chơi ghép chữ 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm