download Pottery.ly 3D Cho Android

Pottery.ly 3D

 Cho Android

Download Pottery.ly 3D - Trò chơi tạo đồ gốm

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/06/2019

Pottery.ly 3D là tựa game về đồ gốm khá thú vị, mô phỏng công việc của những nghệ nhân làm gốm cho phép bạn tạo ra đồ gốm độc đáo của riêng mình. Bạn có thể định hình đồ gốm của mình theo bất cứ cách nào bạn thích, và bạn có thể chọn họa tiết mà bạn muốn. Vừa thư giãn, vừa học cách làm ra một kiệt tác gốm sứ, đó chính là những gì mà trò chơi muốn mang đến cho người dùng.



Pottery.ly 3D là trò chơi dành cho những người yêu thích nghệ thuật gốm sứ cho phép bạn thực hiện công việc của một nhà làm gồm với bàn xoay, bình gốm, màu sắc và họa tiết, tạo ra một kiệt tác nghệ thuật theo cách của riêng bạn. Sau đó có thể chia sẻ các tác phẩm của mình với bạn bè hoặc thậm chí bạn có thể chia sẻ nó trên cộng đồng Pottery.ly để truyền cảm hứng cho những người khác.

pottery ly 3d

Download Pottery.ly 3D, Trò chơi tạo đồ gốm

Pottery.ly 3D cho phép bạn tạo ra đồ gốm với bất kỳ hình dạng, kết cấu và hoa văn nào, Pottery.ly mang đến trải nghiệm chơi game thực sự thư giãn, trị liệu và dễ chịu mà bạn có thể chia sẻ với bạn bè và gia đình. Không đơn giản chỉ là trò chơi, Pottery.ly còn giúp bạn tìm hiểu cách để tạo ra một tác phẩm gốm sứ hoàn thiện, download ứng dụng để tìm hiểu một trong những ngành nghề truyến thống thú vị của Việt Nam.

Nếu yêu thích thể loại game phiêu lưu thì Clash of Dungeon sẽ là trải nghiệm thú vị, đưa bạn vào cuộc phiêu lưu khám phá vô cùng thú vị, người chơi Clash of Dungeon sẽ lướt qua màn sương bí ẩn, cố gắng tránh tất cả mọi loại bẫy và đánh bại những con rồng hùng mạnh.

Các tính năng chính của Pottery.ly 3D:

- Học các tạo ra đồ gốm

- Tạo hình dạng, kết cấu, hoạt tiết đồ gốm

- Nhiều màu sắc để lựa chọn

- Chia sẻ tác phẩm đến cộng đồng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Cách chơi game trên Zoom PC
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm tăng cường tương tác, xóa bỏ sự nhàm chán khi học, làm việc online cho người dùng, Zoom đã ra mắt các tựa game vui, thú vị, giúp mọi người vừa học vừa chơi, vừa làm ngay trên Zoom PC, dưới đây là chi tiết cách cài đặt, cách chơi game trên Zoom, mời bạn đọc cùng tham khảo.
  • Hướng dẫn làm trò chơi ô chữ trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ngoài tạo slide trình chiếu, PowerPoint còn có thể làm được các trò chơi gameshow, trong đó có tạo ô chữ. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn làm trò chơi ô chữ trong PowerPoint chi tiết, các bạn có thể tham khảo để tạo ra gameshow này dễ dàng, nhanh chóng.
  • 10 trò đùa công nghệ ngày cá tháng tư không nên bỏ qua
    Chơi 1 trong 10 trò đùa công nghệ ngày cá tháng tư dành cho dân công nghệ sẽ giúp bạn tạo ra niềm vui, troll bạn bè của mình đang làm trong ngành công nghệ khiến họ vừa phát điên nhưng lại có được
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Minecraft - Tái tạo thủ đô nước Áo độc đáo, sáng tạo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Minecraft là một trò chơi của hãng phần mềm Microsoft, tại đây bạn có thể xây dụng cho mình cả một thế giới ảo trong game. Mới đây thì một nhóm người đã xây dựng lên một thành phố Vienna - thủ đô của nước Áo tuyệt đẹp. Hãy chiêm ngưỡng cùng chúng tôi nhé.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Cách chế ảnh Trò Chơi Con Mực, Squid Game
    Hình ảnh miếng kẹo đường Dalgona trong Squid Game với thử thách liếm kẹo theo hình thù có sẵn đang là trend viral cực đỉnh trên MXH, để nhanh chóng kéo trend và gây ấn tượng với bạn bè, người thân về
  • Cách tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Squid Game ROBLOX - Trò chơi Con Mực trên Roblox đã tạo nên cơn sốt cực khủng trong thời gian vừa qua, game mô phỏng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Squid Game của Netflix, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox chỉ với vài thao tác.
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thoải mái nhất cho mỗi người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pottery.ly 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pottery.ly 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pottery.ly 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pottery 3/5 Trò chơi làm gốm ảo trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm