download Cách chọn hướng tốt cho Thần Tài File Doc

Cách chọn hướng tốt cho Thần Tài

 File Doc

Download Cách chọn hướng tốt cho Thần Tài - Nguyên tắc đặt bàn thờ Thần Tài

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/10/2017

Mỗi năm, Thần Tài sẽ đến từ các hướng khác nhau, vì vậy, cách chọn hướng tốt cho Thần Tài luôn được mọi người quan tâm để đặt Thần Tài sao cho đúng và đem về tài sản, của cải cho gia đình. Theo quan niệm, năm 2017 - năm Đinh Dậu, Thần Tài sẽ đến từ hướng Đông Nam, nếu muốn đón được Thần Tài vào nhà, bạn cần phải đặt tượng Thần Tài ở phía Đông Nam của phòng khách. Cách chọn hướng tốt cho Thần Tài đúng cách, phù hợp với từng năm sẽ giúp đem lại thật nhiều lộc lá trong năm mới.


Cúng Thần Tài là một nét tâm linh vẫn còn được gìn giữ cho đến ngày nay, trong các gia đình, các cửa hàng kinh doanh đều có một bàn thờ thờ Thần Tài với mong muốn thần sẽ giữ được của cải và đem về tiền bạc, trong đó, Cách chọn hướng tốt cho Thần Tài cũng được nhiều người quan tâm vì cách đặt đúng sẽ giúp đón được Thần Tài về nhà. Mỗi năm Thần Tài lại có một hướng đi, con giáp để đón Thần Tài cũng sẽ thay đổi, bạn cần hết sức lưu ý đến cách chọn hướng tốt cho Thần Tài để hút được tài lộc, để năm mới vạn sự như ý.

cach chon huong tot cho than tai

Download Cách chọn hướng tốt cho Thần Tài

Để đặt được bàn thờ Thần Tài đúng cách và đạt được những ước muốn của mình, trước hết, gia chủ cần phải lau dọn bàn thờ sạch sẽ, chuẩn bị các đồ cúng Thần Tài như hương, nước, hoa, quả, đèn nến, tiền vàng và văn khấn Thần Tài đầy đủ. Tùy theo điều kiện của từng gia đình mà các gia đình có thể chọn cúng món chay, món mặn hoặc cả món chay và món mặn, trong đó, nếu cúng bằng mâm cơm mặn, bạn phải chuẩn bị một miếng thịt, một con tôm, quả trứng luộc, mâm ngũ quả, tiền vàng mã, chum rượu,... Ngoài ra văn khấn Thần Tài cũng cần chính xác, khi khấn phải đọc to, rõ ràng.

Năm 2017, nếu bạn muốn đón Thần Tài vào nhà, bạn sẽ phải đặt bức tượng ở phía Đông Nam của phòng khách, đối diện với hướng Tây Bắc. Hướng này đúng hướng đi của Thần Tài, vì vậy, bạn sẽ đón được nhiều tiền bạc, lộc lá cho gia đình. Bên cạnh đó, lựa chọn con giáp phù hợp cũng rất quan trọng, năm Đinh Dậu có hai con giáp thích hợp để đón Thần Tài đó là Mão và Dậu.

Bàn thờ Thần Tài nên đặt ở chỗ thông thoáng, sạch sẽ, không để sát nhà tắm, không đặt quá gần cửa để tránh sự ồn ào. Ngoài ra, bạn không nên đặt tượng Thần Tài nhìn ra hướng Ngũ Quỷ như hướng Đông Bắc và hướng Tây Nam. Khi chuẩn bị chén nước cho Thần Tài, cần rửa chén cẩn thận, không dùng lại nước cũ, không nên rót quá đầy, hoa quả đặt lên bàn thờ cũng phải là các loại hoa quả tươi, đồ thật, đèn cúng nên chọn đèn dầu, nến, không nên dùng đèn nháy, đèn điện, gạo, muối sau khi cúng xong, bạn nên cất vào trong nhà để có lộc, không nên vãi ra ngoài. Sau khi hương trên bàn thờ Thần Tài tắt, bạn tiến hành hóa mã.

Cách chọn hướng tốt cho Thần Tài là một trong những vấn đề tâm linh được nhiều người quan tâm, cách đặt đúng sẽ giúp đem lại lộc lá, tiền bạc cho gia chủ. Vì vậy, bạn cần tham khảo Cách chọn hướng tốt cho Thần Tài để thực hiện trong năm 2017, giúp gia đình có một năm tấn tài tấn lộc.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm bài văn khấn gia tiên để sử dụng ngay khi làm lễ cúng gia tiên vì đây là nghi thức không thể thiếu trong tất cả các gia đình Việt Nam để tỏ lòng biết ơn của con cháu đối với tổ tiên của mình. Nội dung văn khấn gia tiên khá ngắn gọn, rõ ràng, khi đọc gia chủ cần xưng tên, quê quán để được tổ tiên và thần linh chứng giám.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách chọn hướng tốt cho Thần Tài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách chọn hướng tốt cho thần tài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách chọn hướng tốt cho Thần Tài File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm