download Grey Olltwit`s Tidy Up 1.3

Grey Olltwit`s Tidy Up

 1.3

Download Grey Olltwit`s Tidy Up - Phát triển trí tuệ cho bé

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/10/2020

Grey Olltwit's Tidy Up là trò chơi vui và bổ ích giúp bé rèn luyện các công việc nhà, tạo nên một thói quen tốt cho các bé, các bé sẽ được chơi các trò chơi làm quen sử dụng chuột máy tính và nhặt các đồ vật trong căn phòng để vào một nơi cho gọn gàng, và cần sắp xếp lại các đồ vật trong phòng, đây được xem là một trong những phần mềm bổ ích dành cho các bé, rèn luyện trí tuệ và cả tính cần cù, chăm chỉ


Giới thiệu

Grey Olltwit`s Tidy Up là game mang tính giáo dục cao giúp trẻ nhỏ của bạn rèn luyện thói quen tốt trong gia đình như biết làm các công việc đơn giản, biết sắp xếp đồ chơi của mình. Bé có thể lựa chọn chơi trong phòng bếp, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng ăn. Một số công việc quen thuộc như rửa bát, dọn dẹp rác ở dưới sàn, lau chùi bếp, bồn rửa, gấp chăn màn, chùi cọ nhà tắm...

tai tidy up

Tải phần mềm Tidy Up - Phát triển trí tuệ cho bé

Grey Olltwit`s Tidy Up tạo giao diện một ngôi nhà quen thuộc giống như không gian bé đang sống với các đồ vật đơn giản, để bé thấy thích nghi nhanh chóng. Mỗi phòng sẽ có những đồ vật cần phải di chuyển và đặt đúng vị trí của nó, tuy nhiên trước khi thực hiện, người chơi sẽ cần click vào nhiều đối tượng khác nhau và có những vật không thể di chuyển. Nếu bạn gặp khó khăn, chương trình sẽ có sự gợi ý để bạn chơi thuận lợi hơn.

download grey olltwits tidy up

Download Grey Olltwit`s Tidy Up - Phần mềm học làm công việc gia đình

Grey Olltwit`s Tidy Up tích hợp các đoạn video gợi ý cho người chơi trong mỗi căn phòng, màu sắc đánh dấu cho các đối tượng cần di chuyển, dọn dẹp. Trò chơi khá đơn giản những lại khá đa dạng các nhiệm vụ nên người chơi sẽ không bị nhàm chán, cuốn hút từ đầu đến cuối. Sau khi dọn dẹp xong tất cả các căn phòng, kết quả sẽ được hiển thị cho bạn và cho thấy thành quả lao động của mình.

Các tính năng chính của Grey Olltwit`s Tidy Up:

- Game dọn dẹp và làm việc nhà cho các bé
- Vệ sinh và sắp xếp tai các căn phòng trong gia đình
- Không gian mở, nhiều đối tượng đồ vật để nhận biết
- Các gợi ý chơi cho mỗi căn phòng

 

MẹoHướng dẫn sử dụng Grey Olltwit's Tidy Up cho các bé.

Grey Olltwit's Tidy Up là phần mềm được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để cho con em mình vừa chơi vừa làm quen với các công việc như sắp xếp đồ đạc, dọn phòng ngủ sạch sẽ ... giúp các em bé làm quen với công việc để tránh việc lạm dụng thời gian xem điện thoại hại mắt.

Phần mềm liên quan:

Học Toán 3 là công cụ giúp bé học tập môn Toán chương trình lớp 3 tại nhà, với nhiều bài giảng cùng cách giải chi tiết nhất, tả Học Toán 3 để giúp con em mình bổ sung kiến thức còn thiếu trên lớp


Liên kết tải về - [844 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 phần mềm ứng dụng học tiếng Anh cho bé miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, việc sử dụng thành thạo tiếng Anh không chỉ là một kỹ năng mà là một lợi thế vô cùng quan trọng. Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ toàn cầu trong giao tiếp, học tập, công việc và kinh doanh. Vì vậy rất nhiều phụ huynh tìm kiếm những phần mềm ứng dụng học tiếng Anh cho bé thay vì để những đứa trẻ cho những game vô bổ.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Top phần mềm hay nhất dành cho tiểu học, iMindQ, Monkey Junior, Mario
    Tiểu học là quãng thời gian học sinh đầu tiên mà mỗi bé cũng đều phải trải qua. Những bài học trong khoảng thời gian này là những bài học quan trọng nhất giúp các em tiếp thu, học hỏi những cái mới.
  • Monkey Junior, ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Phần mềm Monkey Junior hiện đang được nhiều bậc phụ huynh Việt tin tưởng và đánh giá là ứng dụng dạy học tiếng anh hàng đầu dành cho trẻ nhỏ. Với các chương trình đa dạng cho trẻ từ 0-6 tuổi, Monkey Junior đủ sức để truyền đạt nền tảng kiến thức về Tiếng Anh vô cùng quý giá cho trẻ nhỏ ngay từ những năm tháng đầu đời.
  • Top 13 phần mềm luyện gõ 10 ngón tiếng Việt miễn phí 2024 tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top những phần mềm luyện gõ 10 ngón tiếng Việt online miễn phí tốt nhất 2024 cung cấp bài tập đa dạng và linh hoạt, từ các cấp độ cơ bản đến nâng cao, giúp người dùng rèn luyện sự chính xác và tốc độ khi luyện gõ bàn phím. Bạn có thể sử dụng các phần mềm luyện gõ 10 ngón cho trẻ em ngay từ khi còn bé, giúp các bé học từ vựng và cải thiện khả năng gõ của mình.
  • Top 10 phần mềm tập đánh máy cho trẻ em tốt nhất
    Các phần mềm hỗ trợ tập đánh máy giúp các bé làm quen với bàn phím và luyện gõ 10 ngón rất tốt. Tuy nhiên để lựa chọn được phần mềm tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Taimienphi.vn điểm
  • Cách tải và chơi game Game cá lớn nuốt cá bé
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game cá lớn nuốt cá bé cung cấp cho người chơi hàng chục cấp độ thú vị mang đậm tính giải trí, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, cách chơi Game cá lớn nuốt cá bé cũng khá đơn giản. Bạn cần sử dụng chuột để thao tác điều khiển chú cá của mình vượt qua thử thách.
  • Giải bài tập trang 61 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài trước chúng ta đã được tìm hiểu các bài giải về so sánh số lớn gấp mấy lần số bé, hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu với nội dung ngược lại, các cách giải bài tập trang 61 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3 - So sánh số bé bằng một phần mấy số lớn. Các bạn học sinh hãy cùng tham khảo chi tiết trong tài liệu giải toán lớp 3 để ứng dụng cho nhu cầu giải toán của mình diễn ra dễ dàng hơn nhé
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Lời chúc bé ngủ ngon hay, đáng yêu
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài viết tổng hợp danh sách những lời chúc bé ngủ ngon hay, dễ thương cho bé trai, bé gái. Thường xuyên nói những câu chúc ngủ ngon này với bé trước khi đi ngủ, bạn có thể cùng bé chia sẻ tình yêu thương, sự quan tâm, mang đến năng lượng tích cực để bé ngủ ngon và say giấc hơn.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top 5 phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại Android
    Top 5 phần mềm học Tiếng Anh trên điện thoại Android cung cấp cho bạn phương thức học tập Tiếng Anh trên di động dễ dàng hơn ở mọi lúc mọi nơi. Những phần mềm được giới thiệu trong bài viết này hầu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grey Olltwit`s Tidy Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grey olltwit`s tidy up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grey Olltwit`s Tidy Up 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm