download Cách tính lương cho cán bộ diện tinh giản biên chế File DOC

Cách tính lương cho cán bộ diện tinh giản biên chế

 File DOC

Download Cách tính lương cho cán bộ diện tinh giản biên chế - Chính sách tiền lương cho người tinh giản biên chế

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/10/2017

Cách tính lương cho cán bộ diện tinh giản biên chế sẽ là nội dung hữu ích dành cho các viên chức, công thức thuộc đối tượng tinh giản biên chế có thể tính được chính xác mức lương và trợ cấp được hưởng, qua đó, các bạn có thể bảo vệ được quyền lợi chính đáng của mình theo đúng quy định chung của nhà nước.


Tinh giản biên chế sẽ giúp đưa ra khỏi biên chế những công chức, viên chức không đáp ứng được yêu cầu của công việc, không thể tiếp tục bố trí sắp xếp được công tác hoặc số lao động tại đơn vị đang quá tải,..., vì vậy, cách tính lương cho cán bộ diện tinh giản biên chế sẽ giúp các đơn vị có thể tính toán, giải quyết được chế độ, chính sách đối với những người thuộc đối tượng tinh giản biên chế.


Cách tính lương cho cán bộ diện tinh giản biên chế
Download cách tính lương cho cán bộ diện tinh giản biên chế 

 

Theo đó, tính lương cho cán bộ diện tinh giản biên chế sẽ được dựa theo số tiền lương hàng tháng của người lao động đó được hưởng, tiền lương hàng tháng đóng bảo hiểm xã hội, phụ cấp thâm niên,... Mức lương được nhận của người lao động sẽ được tính bằng mức lương cơ sở nhân với hệ số lương mà người thuộc đối tượng tinh giản biên chế được hưởng tại thời điểm tinh giản biên chế. Chủ trương tinh giản biên chế trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp sẽ được thực hiện nhằm giải quyết tình trạng bộ máy nhà nước còn cồng kềnh, hoạt động kém hiệu quả như hiện nay.

Cách tính lương cho cán bộ diện tinh giản biên chế không quá phức tạp, các đơn vị sử dụng lao động có thể căn cứ vào hệ số lương, mức lương cơ sở, chức vụ, thâm niên làm việc,... của từng người lao động nhằm hoàn thành việc giải quyết chế độ cho đối tượng tinh giản biên chế được công bằng và đúng quy định.

Các cán bộ công chức có thể tham khảo thêm cách tính lương phụ cấp đối với công chức theo quy định mới nhất được áp dụng bắt đầu từ ngày 01/07/2017, để nắm được hệ số phụ cấp và chủ động tính được mức lương được nhận hàng tháng của mình, tài liệu cách tính lương phụ cấp đối với công chức đã hướng dẫn rất cụ thể để các công chức chủ động nắm bắt được cấc quyền lợi hợp pháp của mình.

Ngoài ra nếu là giáo viên thì các thầy cô có thể tham khảo thêm cách tính lương giáo viên mới nhất dành cho các giáo viên từ cấp Tiểu học cho đến THCS và THPT tại các trường công lập, tư thục và cả quốc tế, cách tính lương giáo viên mới nhất đã chỉ ra rõ ràng hệ số mức lương, cách tính lương rất cụ thể và chi tiết để mọi người chủ động tính toán mức lương thực nhận của mình trong quá trình công tác.


Liên kết tải về - [167 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cách tính lương cho cán bộ diện tinh giản biên chế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách tính lương cho cán bộ diện tinh giản biên chế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách tính lương cho cán bộ diện tinh giản biên chế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách tính lương cho cán bộ diện tinh giản biên chế File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm